Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hà Nội
Cơ hội giao thương
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Ứng dụng máy bơm nước thải thả chìm vào sản xuất công nghiệp

0956758953
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

12:24 | 09/04/2016 | Hà Nội

Lượt xem tin

0

Mã tin

25933899

Khách vãng lai

0956758953

Mua quyền ưu tiên cho tin

GIÁ MÁY BƠM NƯỚC THẢI

  Như chúng ta đã biết, trong cuộc sống sinh hoạt và sinh sản kinh doanh bình thường luôn sản sinh ra nhiều chất thải , nước thải bẩn gây ảnh hưởng môi trường nghiêm trọng đồng thời dẫn đến làm ô nhiễm nguồn nước sạch nếu không được xử lý đúng cách và kịp thời.

Đó là lý do vì sao bơm chìm nước thải ra đời để chấm dứt tình trạng nước thải bẩn được xả ra không đúng chỗ gây ô nhiễm và đe dọa cuộc sống của con người. Vậy máy bơm chìm nước thải là gì? Có những chức năng gì quan trọng? Cách chọn loại máy bơm nước thải phủ hợp? Giá máy bơm nước thải như thế nào?

Máy bơm nước thải được thiết kế đặt chìm trong nước khi hoạt động nên có độ kín nước rất cao giúp motor không bị vô nước khi sử dụng. Do được đặt trong nước khi hoạt động nên dễ bị ăn mòn và việc phát hiện máy bị hư để tu sửa kịp thời là rất khó. Nếu loại bỏ những nhược điểm trên thì máy bơm nước thải có khá nhiều ưu điểm vượt trội có thể dùng cho nhiều mục đích khác nhau tùy thuộc vào chủng loại của máy bơm và mục đích công việc. Những ưu điểm đó là:

  • Độ hút nước mạnh giúp máy khuấy trộn hút nước thải nhanh chóng
  • Do hoạt động trong nước nên máy bơm nước thải có độ bền rất cao.
  • Lớp cách điện F rất an toàn cho người sử dụng
  • Bảo vệ IP68 giúp máy bơm tự ngắt khi lên quá nóng.
  • An toàn, điện năng tiêu thụ ít giúp bạn tằn tiện hoài tiền điện hàng tháng.

Máy bơm nước thải được ứng dụng trong các hệ thống xử lý nước thải, công nghiệp hóa chất, chống ngập lụt trong các hộ gia đình khi mùa mưa đến, để tưới sân cỏ nhân tạo, bơm nước biển…  Trên thị trường có nhiều hãng sản xuất máy bơm nước thải như Pentax, Ebara, Zenit, Tsurumi, NTP, APP, Shimge, HCP, Mastra với nhiều dòng máy bơm nước thải với các mức giá tùy thuộc vào loại máy bơm nước thải bạn chọn.

Khi cần bạn hãy gọi đến Công ty TNHH Thuận Hiệp Thành để biết được thong tin chi tiết và báo giá cụ thể từng dòng bơm ly tâm trục ngang đầu gang ntp. Và lúc mua hàng, bạn sẽ được tham vấn và phục vụ tận tâm, tham mưu hỗ trợ tìm sản phẩm máy bơm nước nước thải phù hợp, nhận ưu đãi hấp dẫn, giao hàng tận nơi miễn phí trong nội ô TPHCM.

Mọi chi tiết và thông báo báo giá sản phẩm vui lòng liên tưởng:

 

CÔNG TY TNHH THUẬN HIỆP THÀNH

Địa chỉ: 21/20/77 Lê Công Phép, P. An Lạc, Q. Bình Tân, Tp HCM

Điện thoại: 0902 734 032 - 08 3752 5205

Email: truonglinh0403@gmail.com

Xin thành tâm cảm ơn và trân trọng kính chào.

Lưu tin
Chia sẻ