Đang tải dữ liệu ...
Điện máy
Hà Nội
Điện tử, KTS
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Ưu diểm và nhược điểm của Smartwatch

01237793131
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

10:33 | 17/05/2016 | Hà Nội

Lượt xem tin

3

Mã tin

26057995

01237793131

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

SmartWatch hay còn gọi là đồng hồ thông minh là gì đang là một trong những câu hỏi được người dùng tìm kiếm nhiều nhất trên Google .Đồng hồ SmartWatch là sự kết hợp hoàn hảo giữa 2 dòng sản phẩm đồng hồ và điện thoại, Smartwatch hội tụ đầy đủ tất cả các tính năng cũng của 2 dòng sản phẩm từ thiết kế đến tính năng.

 
1.Ưu điểm của SmartWatch
Ưu diểm và nhược điểm của Smartwatch
Đến thời điểm hiện tại SmartWatch không còn chỉ là một chiếc đồng hồ để xem giờ nữa mà bây giờ nó đã trở thành một phụ kiện phong cách với những tính năng của một chiếc Smartphone. Khả năng kết nối Smartphone mang thêm chức năng theo dõi sức khẻo đếm số bước đi, đo nhịp tim ,đồng bộ hóa danh bạ tin nhắn.
Ưu diểm và nhược điểm của Smartwatch
Khả năng kết nối Bluetooth từ Smartwatch đến Smartphone rất tiện lợi khi bạn đang tham gia giao thông hay đang điều khiển phương tiện xe máy hay oto mà trên điện thoại có cuộc gọi đến hay tin nhắn đến rất khó để bạn có thể vừa điều khiển  phương tiện vửa rút chiêc Smartphone ra để xem việc đó rất dễ đến việc làm mất tập trung khi điều khiển phương tiên, nhướng nếu có 1 chiếc SmartWatch thì việc đó sẽ không còn là vấn đề nữa, bởi vì chiếc đồng hồ thông minh sẽ hiện thị tất cả thay cho chiếc SmartPhone của bạn.
 
2.Những hạn chế của đồng hồ Smartwatch
Ưu diểm và nhược điểm của Smartwatch
Tuy nhiên bên cạnh những lợi ích mà SmartWatch mang lại thì nó vẫn còn một số hạn chế .Vì thị trường đang có rất nhiều ông lớn tham giá vào thị trường Smartwatch, nhằm đẩy mạnh bán được các sản phẩm Smartphone nên họ đã thiết kế cho một số Smartwatch chỉ có thể kết nối với Smartphone của họ nên vì thế mà rất ít SmartWatch có thể tương thích với tất các dòng SmartPhone.
Ưu diểm và nhược điểm của Smartwatch
Thời lượng Pin của SmartWatch hiện tại cũng gây khá nhiều phiền toái cho người sử dụng bởi vì là một phụ kiện đeo tay thì thời gian Pin cũng là một vấn đề cần lưu ý. Thời lượng trung bình của Smartwatch hiển tại là khong (2-3 ngày) cũng tạm ổn vì đây là một thiết bị đeo tay không giống như Smartphone là 1 ngày sạc 1 lần thì đối với SmartWatch việc đấy là không thể chấp nhận được.
Bạn có thể xem thêm bài viết :SmartWatch U8
Lưu tin
Chia sẻ