Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hà Nội
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

VTC Academy Bệ phóng ước mơ của bạn

0466810043
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

17:20 | 15/05/2017 | Hà Nội

Lượt xem tin

1

Mã tin

27514081

0466810043

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Năm 2012 chứng kiến sự bùng lên mạnh mẽ của ngành giải trí điện tử và ứng dụng di động tại Việt Nam. Là một trong những lựa chọn hàng đầu trong lĩnh vực công nghệ nội dung số, nghề làm game và ứng dụng di động thu hút giới trẻ không chỉ vì mức lương cao ngất mà còn môi trường làm việc chuyên nghiệp và hội nhập quốc tế.

VTC ACADEMY

Học viên Công nghệ và Nội dung số VTC – VTC Academy được thành lập từ năm 2010. Đến nay, qua 5 năm xây dựng và phát triển, VTC Academy tự hào trở thành đơn vị top 1 lĩnh vực “Đào tạo về Công nghệ và Nội dung số”. Với triết lý “đầu tư giáo dục cần phải khôn ngoan”, VTC Academy tập trung vào đào tạo chuyên sâu, phát triển nghề nghiệp lĩnh vực lập trình và thiết kế: Thiết kế 3D Game ( 3D Game Design); Hiệu ứng hình ảnh và hoạt hình 3D (3D Animation & VFX); Lập trình phát triển  Game (Game Development); Lập trình phát triển ứng dụng di động (Mobile Application Development).

Khác với việc đào tạo ở bậc Đại học, VTC Academy đang triển khai các khóa học có tính chất như chương trình phát triển nghề nghiệp liên tục, cập nhật những kiến thức về Công nghệ mới nhất phù hợp với tất cả bạn trẻ có đam mê và mong muốn theo đuổi sự nghiệp trong ngành công nghệ mới: lập trình và thiết kế.

Với giáo trình luôn cập nhật với xu hướng nghề nghiệp thế giới, các biến chuyển của công nghệ trong tương lai, hệ thống đào tạo theo từng module linh động, cơ sở vật chất tiêu chuẩn quốc tế, học viên sẽ được trải nghiệm những giá trị tốt nhất để thỏa sức cho đam mê và sự nghiệp của mình.


Truy cập website: https://goo.gl/tTa8ND

Hotline: HN:(04)6681.0043

            HCM: (08) 6255.6262

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt