Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hà Nội
Cơ hội giao thương
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

VTC Pay và chính sách hỗ trợ hoàn hảo dành cho doanh nghiệp bạn

0987654321
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

08:22 | 07/07/2016 | Hà Nội

Lượt xem tin

2

Mã tin

26234205

0987654321

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Năm 2016 đánh dấu những bước phát triển vượt bậc của Ví điện tử – Cổng thanh toán điện tử VTC Pay. VTC Pay là đơn vị cung cấp các sản phẩm ví điện tử, tích hợp cổng thanh toán hàng đầu Việt Nam, cũng là một trong số ít các đơn vị cùng ngành được Ngân hàng Nhà nước cấp giấy phép cung ứng dịch vụ trung gian thanh toán. VTC Pay đang không ngừng nỗ lực kết nối và hỗ trợ toàn diện cho các đối tác là các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực thương mại điện tử.

Chính thức đi vào hoạt động từ năm 2009, VTC Pay hiện đang là nhà cung cấp giải pháp tích hợp thanh toán điện tử uy tín, được nhiều doanh nghiệp đối tác và khách hàng tin tưởng sử dụng. Tháng 4/2016, sau khi chính thức được Ngân hàng Nhà nước cấp giấy phép hoạt động cung ứng dịch vụ Trung gian Thanh toán, VTC Pay đang tích cực kết nối và hỗ trợ doanh nghiệp, cụ thể như sau:

VTC Pay và chính sách hỗ trợ hoàn hảo dành cho doanh nghiệp bạn

Theo thống kê của Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam VCCI, tại Việt Nam hiện nay đang có 95% doanh nghiệp vừa và nhỏ, việc tích hợp thanh toán online ngay trên website dù rất cần thiết cho cả doanh nghiệp và khách hàng nhưng không phải lúc nào cũng có thể dễ dàng thực hiện. Chính vì thế, VTC Pay đã tích cực hỗ trợ các doanh nghiệp tích hợp thanh toán hoàn toàn miễn phí, đảm bảo chất lượng trên nhiều nền tảng công nghệ và thiết kế website khác nhau, như tích hợp website, tích hợp mobile và tích hợp QR code. Việc VTC Pay miễn phí khi tích hợp thanh toán điện tử không những giúp doanh nghiệp TMĐT tiết kiệm được chi phí mà còn giúp các quý khách hàng của doanh nghiệp mua sắm và thanh toán tiện lợi, nhanh chóng, an toàn, giảm tỷ lệ hoàn trả đơn hàng. Và từ đó gia tăng doanh số cũng như lợi nhuận cho doanh nghiệp.

Hiện nay khi tích hợp thanh toán điện tử qua VTC Pay đã cho phép khách hàng có thể thanh toán trực tuyến qua 31 ngân hàng nội địa và 3 tổ chức thẻ quốc tế (Visa, Master Card và JCB). Chính hệ thống, mạng lưới kết nối rộng rãi, miễn phí tích hợp đã góp phần giúp VTC Pay trở thành một trong những Cổng thanh toán điện tử được các website tích hợp nhiều nhất hiện nay.

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt