Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
Hà Nội
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Vách kính tắm

0973020512
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

14:15 | 28/11/2012 | Hà Nội

Lượt xem tin

89

Mã tin

19382743

0973020512

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Thi công Vách tắm kính

Vách tắm kính hiện là sự lựa chọn tối ưu cho những căn nhà mặt phốchung cư nhằm khắc phục tình trạng diện tích bị giới hạn. Đặc biệt, vào mùa đông lạnh giá này, vách tắm kính sẽ mang lại sự ấm áp, khô thoáng cho phòng tắm nhà ban!

Dòng sản phẩm Vách tắm kính là sự lựa chọn của nhiều người khi muốn thay đổi diện mạo căn phòng tắm. Được làm từ kính cường lực an toàn, sản phẩm vách tắm kính tiện dụng phù hợp với mọi không gian, diện tích. Với sự đa dạng về kiểu dáng, bạn có thể dễ dàng chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu, phong cách của gia đình mình.

Bên cạnh kính trơn, bạn có thể sử dụng các loại kính có hoa văn, được chạm khắc để trang trí. Nếu thích sự đơn giản, bạn có thể lựa chọn vách kính với những đường nét thẳng, tinh tế. Ngoài ra, những vách kính trang trí hoa văn độc đáo, trẻ trung có thể kết hợp với các mẫu rèm che mang lại sự cá tính. Trong khi đó, vách kính được trang trí bằng hoa văn bắt mắt lại là sự lựa chọn lý tưởng cho những căn phòng tắm nữ tính.

Có rất nhiều sự lựa chọn dành cho bạn và căn phòng tắm cửa bạn! Để cụ thể hóa những sự lựa chọn đó thành sản phẩm phù hợp nhất với bạn, hãy gọi cho chúng tôi:

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN VINA PHÁT

VPGD: 287 Thịnh Liệt – Hoàng Mai – Hà Nội

Tel: 04 668 111 53 Hotline: 01687 999 333.

Email: thucnt@noithatvinaphat.com

                Website: www.noithatvinaphat.com

                YH: trongthuc1910

Lưu tin
Chia sẻ