Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
Hà Nội
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Vách ngăn phòng thờ, vách ngăn trang trí, vách ngăn phòng rộng.

0946907796
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

16:01 | 02/11/2017 | Hà Nội

Lượt xem tin

16

Mã tin

27679176

Khách vãng lai

0946907796

Mua quyền ưu tiên cho tin

Phòng thờ là nơi yên tĩnh và linh thiêng, Chính vì thế giữa phòng thờ với các không gian khác trong gia đình nên có sự phân cách rõ ràng. Với thực trạng của nhiều hộ gia đình hiện nay, phần đa là nhà ống, diện tích cả căn nhà khá khiêm tốn do đó thay vì sử dụng những bức tường gạch cứng nhắc và tốn không gian thì vách ngăn đang được coi như giải pháp thay thế hữu hiệu .

Vách xếp nhựa, vách ngăn  phòng thờ cũng được lựa chọn để ngăn cách phòng thờ với không gian khác trong gia đình. Với tính chất cơ động cao, vách ngăn có thể ngăn cách và phân chia không gian phòng nhà bạn một cách hiệu quả nhất lựa chọn vách ngăn phòng thờ là giải pháp tiện ích nhất hiện nay. Vách xếp nhựa mang lại công năng và độ thẩm mĩ cao hơn các dòng sản phẩm khác. Bạn có thể dùng vách ngăn phòng thờ vách có ô nhựa trang trí để có những mẫu hoa văn độc đáo, sang trọng đậm nét cá tính riêng của mình.

Vách ngăn phòng thờ, vách ngăn trang trí, vách ngăn phòng rộng.

 

Vách ngăn phòng thờ, vách ngăn trang trí, vách ngăn phòng rộng.

 

Vách ngăn phòng thờ với chất liệu chính là nhựa PVC Nguyên sinh nên  có khả năng chống mối mọt, ẩm mốc cực cao đây cũng là vật liệu có khả năng chống cháy cực tốt , vách xếp nhựa chỉ sun lại khi gặp lửa  nên có thể hạn chế tối đa những tình huống xấu nhất có thể xảy ra như hoả hoạn

Vách ngăn phòng thờ của Thegioicua thường có màu sắc và thiết kế khác biệt nhất so với các loại vách ngăn khác, bởi lẽ không gian phòng thờ cần sự tĩnh mịch, trang nghiêm, đồ nội thất cũng thiên về hướng cổ điển, màu sắc trầm lắng.

 

Vách ngăn phòng thờ, vách ngăn trang trí, vách ngăn phòng rộng.

 

Vách ngăn phòng thờ, vách ngăn trang trí, vách ngăn phòng rộng.

Với mẫu mã đa dạng phong phú không quá khó để  bạn có thể thiết kế theo ý muốn tuỳ theo diện tích của gia đình , vách ngăn có ô nhựa trang trí có chức năng tạo tính thẩm mĩ đồng thời tạo thêm ánh sáng cho căn phòng , giúp cho căn phòng trở nên  rộng rãi hơn trong một không gian hẹp.

Thay vì sử dụng những bức tường gạch cứng nhắc, tạo cảm giác chật chội và bí bách, có khi còn phá vỡ cả không gian kiến trúc của ngôi nhà thì vách xếp nhựa sẽ dễ dàng hoà hợp không gian của căn phòng hơn . Những bức vách ngăn hiện đại và tiện lợi có thể di động, linh hoạt hơn trong mọi không gian trong gia đình. Đó là ưu điểm to lớn mà các hộ gia đình lựa chọn vách ngăn phòng thờ để ngăn cách và làm đẹp cho gian thờ của gia đình mình.

Thegioicua chúng tôi với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp và thi công vách ngăn sẽ tư vấn cho quý khách những phương án thiết kế phòng thờ để có một không gian hợp lý và tiết kiệm nhất

 

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt