Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
Hà Nội
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Vách ngăn văn phòng, vách ngăn di động, vách ngăn ốp veneer

0986720680
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

15:54 | 02/10/2012 | Hà Nội

Lượt xem tin

88

Mã tin

18864151

0986720680

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Công ty Cổ Phần Nội Thất Đức Khang được thành lập từ năm 2008. Hoạt động trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh đồ nội thất gia đình, văn phòng. Công ty có nhà máy tại khu công nghiệp Liên Phương - Thường Tín - Hà Nội. Với diện thích khoảng 2000m2 và hệ thống máy móc thiết bị hiện đại. Chúng tôi hoàn toàn đáp ứng các công trình nội thất hiện đại, sang trọng như: Nhà hàng, khách sạn hạng sang...

Hiện nay, chi phí thuê văn phòng là khá cáo. Chính vì vậy nên các loại vách ngăn văn phòng được sử dụng phổ biến như một giải pháp để nâng cao hiệu để sử dụng văn phòng với hiệu quả cao nhất.

Vách ngăn văn phòng làm gia tăng thêm không gian làm việc, hạn chế tối đa các vức tường ngăn cách  các khu chức năng, giúp tiết kiệm không gian và các chi phí. Đồng thời thể hiện tính chuyên nghiệp, hiện đại cho văn phòng, nhà hàng, khách sạn. Cuối cùng vách ngăn tạo ra không gian mở, một không gian rộng rãi hơn để cho quý khách và khách hàng của quý vị chia sẻ và làm việc, tất cả đều hưởng lợi từ không gian mà có ít sự hiện diện của những bức tường nhất

Vách ngăn văn phòng, vách ngăn di động, vách ngăn ốp veneer

Hiện nay, Công ty Đức Khang đã đưa ra thị trường nhiều loại sản phẩm vách ngăn:  Vách ngăn di động, vách ngăn ôp veneer, vách ngăn khung nhôm ốp gỗ, vách ngăn kính cường lực, vách ngăn vệ sinh, vách ngăn nhôm kính, vách ngăn văn phòng. ... Phù hợp với các mọi yêu cầu của khách hàng.


Vách ngăn văn phòng, vách ngăn di động, vách ngăn ốp veneer

Với đội ngũ công nhân và kỹ sư lành nghề, chúng tôi tin tưởng sẽ mag lại sự hài lòng từ phía khách hàng. Đến với chúng tôi, các bạn sẽ hoàn toàn yên tâm về chất lượng, kiểu dáng, màu sắc của sản phẩm.

Mọi chi tiết xin liên hệ phòng kinh doanh:

CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI THẤT ĐỨC KHANG

Địa chỉ: B7TT3 Bắc Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội

Tel: 04.35402270

Nhà máy: KCN Liên Phương - Thường Tín - HN

Mr Giang: 0983 117 896

Email:noithatduckhang@gmail.com

Website: Http://noithatduckhang.com.vn

 

 
 

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt