Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hà Nội
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Van Maya Chuyên phun xăm và Đào tạo Phun Xăm Thẩm mỹ

0162757598
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

11:05 | 01/08/2017 | Hà Nội

Lượt xem tin

16

Mã tin

27714085

0162757598

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Thẩm mỹ viện quốc tế Van Maya do chuyên gia đầu ngành Nguyễn Thanh Vân - Người có kinh nhiệm hơn 10 năm trực tiếp làm việc và giảng dạy tại các thẩm mỹ viện hàng đầu tại việt Nam,Hàn Quốc,.. sáng lập.Cô cũng là người đầu tiên tai viêt Nam được cấp chứng chỉ quốc tế chuyên ngành làm đẹp phun xăm và phun thêu thẩm mỹ  ITEC có giá trị trên toàn thế giới .

Thẩm mỹ viện vân Maya hiện đã trở thành một trong những thương hiệu chăm sóc sắc đẹp hàng đầu, một địa chỉ đáng tin cậy, hội tụ đủ 3 tiêu chí:  Công nghệ thẩm mỹ hiện đại, quy tụ đội ngũ chuyên viên giỏi, dịch vụ thẩm mỹ hoàn hảo. Trong suốt thời gian qua, Van Maya luôn là điểm đến chăm sóc sắc đẹp đáng tin cậy của khách hàng.

Không chỉ nổi bật ở công nghệ làm đẹp luôn bắt kịp xu hướng thời thượng,Van Maya Beauty & Spa còn là thiên đường với các dịch vụ spa thư giản cùng với đội ngũ bác sĩ tư vấn có tay nghề cao trong lĩnh vực thẩm mỹ đã từng học tập và làm việc tại các nước có ngành thẩm mỹ uy tín nhất thế giới. Bằng sự kết hợp giữa thiết bị thẩm mỹ công nghệ cao và dòng mỹ phẩm chuyên dùng, chúng tôi tự tin rằng sẽ mang lại cho bạn vẻ đẹp hoàn mỹ nhất.

 

Với phương châm Đẹp mà tự Nhiên,Van Maya hiện nay tập trung vào các công nghệ thẩm mỹ hiện đại cùng với đội ngũ chuyên viên tư vấn giỏi, nhiệt tình sẵn sàng giúp Quý khách lựa chọn liệu trình, thời gian cũng như kết quả tốt nhất mà bạn mong muốn.

Tiếp nối bằng sự uy tín và tin cậy của khách hàng, trên con đường xây dựng và khẳng định thương hiệu Thẩm mỹ viện đằng cấp quốc tế -Van Maya không ngừng học hỏi,Cập nhật dịch vụ thẩm mỹ mới nhất đáp ứng tối đa nhu cầu làm đẹp của khách hàng.

 

Lưu tin
Chia sẻ