Đang tải dữ liệu ...
Dịch vụ
Hà Nội
DV gia đình
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...

Văn phòng luật sư giỏi tại Hà Nội

0977999896
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

15:46 | 26/02/2012 | Hà Nội

Lượt xem tin

58

Mã tin

17215154

Khách vãng lai

0977999896

Mua quyền ưu tiên cho tin

Văn phòng luật sư Đức Tín (VPLS Đức Tín) là nơi hội tụ của những Luật sư, chuyên gia pháp luật hàng đầu. Với đội ngũ Luật sư giỏi, chuyên gia pháp luật đông đảo có phong cách chuyên nghiệp. Đặc biệt có sự góp mặt của luật sư Đặng Văn Cường - Luật sư tranh tụng hàng đầu tại Hà Nội trong các lĩnh vực tranh chấp đất đai, dân sự, hôn nhân gia đình...


VPLS Đức Tín hoạt động đa dạng trên các lĩnh vực hành nghề của Luật sư như: Tham gia tố tụng, tư vấn pháp luật, đại diện ngoài tố tụng và thực hiện các dịch vụ pháp lý khác trên các lĩnh vực liên quan đến hình sự, dân sự, đất đai, hôn nhân và gia đình, lao động, kinh doanh thương mại, hành chính…


Đội ngũ nhân sự của VPLS Đức Tín gồm có 20 người, bao gồm các luật sư, người tập sự hành nghề luật sư và chuyên gia pháp luật có trình độ và nhiều kinh nghiệm, có kỹ năng chuyên sâu vào từng lĩnh vực pháp lý chuyên biệt. Bên cạnh đó, một mạng lưới cộng tác viên là những chuyên gia pháp lý, kinh tế, văn hoá, giáo dục… hầu hết làm công tác giảng dạy Pháp luật ở các Trường Đại học, Học viện lớn luôn sát cánh cùng chúng tôi để cung cấp những dịch vụ pháp lý tốt nhất cho khách hàng và những đối tượng được trợ giúp pháp lý.


Với phương châm: “Trọng đức, giữ tín, bền vững niềm tin”, lấy chữ “TÍN & TÂM” làm trọng, thời gian qua, VPLS Đức Tín luôn giành được sự tin tưởng của khách hàng. Bằng Kinh nghiệm thực tiễn, kỹ năng chuyên môn, sự tâm huyết với nghề của đội ngũ luật sư, chuyên gia pháp luật, Văn phòng luật sư Đức Tín đã xây dựng lên danh tiếng của một tổ chức xã hội nghề nghiệp hàng đầu ở Việt Nam và khu vực.


 


Thời gian tới, Ban lãnh đạo và tập thể đội ngũ nhân viên của VPLS Đức Tín tiếp tục phấn đấu phát triển hơn nữa cả về số lượng, chất lượng để cung cấp các dịch vụ pháp lý hoàn hảo cho khách hàng và những đối tượng được trợ giúp pháp lý. Bởi vì, chúng tôi luôn quan niệm: “Thành công của khách hàng chính là thành công của chúng tôi”. Chúng tôi cam kết hành nghề với chuẩn mực đạo đức, uy tín nghề nghiệp để giữ mãi niềm tin của khách hàng.




 


Lĩnh vựchoạt động:


Văn phòng luật sư Đức Tín hoạt động đa dạng chuyên nghiệp trên các lĩnh vực sau:


- Tư vấn pháp luật;


- Tham gia tố tụng;


- Đại diện ngoài tố tụng;


- Dịch vụ pháp lý khác.






Để biết thêm thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:


VĂN PHÒNG LUẬT SƯ ĐỨC TÍN


Địa chỉ   : Số 31, ngõ 73, Nguyễn Lương Bằng, Đống Đa, Hà Nội


Website  : http://www.luatsuductin.com.vn


Email      : luatsuductin@vnn.vn; contact@luatsuductin.com.vn


Tel/Fax   : (04)-3533.5036 - Mobile: 0977.999.896

Thông tin liên hệ

Điện thoại: 0977999896

Nơi rao: Hà Nội

Ngày đăng: 26/02/2012

Tải xuống
Lưu tin