Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hà Nội
Du lịch
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Vé máy bay Hà Nội đi Nha Trang giá rẻ

0917113110
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

09:15 | 26/05/2014 | Hà Nội

Lượt xem tin

11

Mã tin

22980024

0917113110

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

 

Bảng giá vé máy bay Hà Nội đi Nha Trang của Vietnam Airlines

 

Khởi hành

Đến

Thương gia Linh hoạt

Phổ thông Linh hoạt

Tiết kiệm linh hoạt

Tiết kiệm

Siêu tiết kiệm

HAN

10:10

NHA

11:55

4.510.000

3.047.000

2.585.000

1.815.000

1.425.000

HAN

15:20

NHA

17:05

4.510.000

3.047.000

2.585.000

1.815.000

1.425.000

HAN

18:30

NHA

20:15

4.510.000

3.047.000

2.585.000

1.815.000

1.425.000

 

Bảng giá vé máy bay Nha Trang đi Hà Nội  củaVietnam Airlines

 

 

Khởi hành

Đến

Thương gia Linh hoạt

Phổ thông Linh hoạt

Tiết kiệm linh hoạt

Tiết kiệm

Siêu tiết kiệm

NHA

12:45

HAN

14:30

4.510.000

3.047.000

2.585.000

1.815.000

1.425.000

NHA

17:55

HAN

19:40

4.510.000

3.047.000

2.585.000

1.815.000

1.425.000

NHA

21:05

HAN

22:50

4.510.000

3.047.000

2.585.000

1.815.000

1.425.000

Các loại giá vé trên tùy từng thời điểm mua vé sẽ còn hoặc hết, vì vậy muốn biết chính xác giá vé tại thời điểm mua Quý khách vui lòng gọi điện cho booker phòng vé chúng tôi để biết được giá vé và thời gian bay chính xác. Vui lòng gọi  0917 113 110 – 096 989 3684 Xin cảm ơn quý khách đã ủng hộ chúng tôi. . Ngoài hãng VietNam Airlines khai thác đường bay Hà Nội đi Nha Trang còn có các hãng khác như Vietjet Air, Jetstar.

Vé máy bay Hà Nội đi Nha Trang giá rẻ

Thành Phố Nha Trang

Nha Trang thành phố biển xinh đẹp

Nha Trang được mệnh danh là một trong hai mươi chín Vịnh đẹp nhất thế giới. Ghé thăm Nha Trang các du khách sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng các danh lam thắng cảnh nổi tiếng và thưởng thức các món ăn ngon đặc sản. Du khách đến Nha Trang sẽ có cơ hội khám phá Tháp Bà Ponagar, ghé thăm Hòn Ngoc Việt và thăm vương quốc chim Yến – một món ăn đặc sản nổi tiếng. Đây cũng chính là những điểm tạo nên sự hấp dẫn du lịch ở Nha Trang.

Vé máy bay Hà Nội đi Nha Trang giá rẻ

Đêm Thành Phố Nha Trang

Giới thiệu về Nha Trang

Nha Trang – thành phố biển thu hút rất nhiều các khách du lịch trong và ngoài nước đến tham quan du lịch. Nha Trang có biển, có đảo, có núi, có đồng bằng hợp thành một địa hình đẹp mắt và thuận lợi cho du lịch.

Thành phố Nha Trang hiện nay có diện tích tự nhiên là 251 km2. Nha Trang thuộc tỉnh Khánh Hoà, miền Trung Việt Nam, cách Hà Nội 1287km, cách TP HCM 442km. Vùng “Cát trắng, dương xanh” này có 7km bờ biển toàn bãi tắm đẹp.

Vé máy bay Hà Nội đi Nha Trang giá rẻ

Buổi sáng nhìn từ đảo Hòn Chồng

 Phía Bắc giáp huyện Ninh Hòa, phía Nam giáp thị xã Cam Ranh và huyện Cam Lâm, phía Tây giáp huyện Diên Khánh, phía Đông giáp biển Đông.

Thành phố trải dài với bờ biển cát vàng thoai thoải, sóng trắng rì rầm vô tận hòa cùng điệu nhạc vi vu, êm đềm của những rặng thùy dương xanh ngát, bầu trời lúc nào cũng khoáng đãng, trong xanh, màu xanh của vùng Địa Trung Hải.

Vé máy bay Hà Nội đi Nha Trang giá rẻ

Vịnh Nha Trang

Vé máy bay Hà Nội đi Nha Trang giá rẻ

Thành phố biển Nha Trang

Nha Trang có nhiều danh lam thắng cảnh như Tháp Bà Ponagar, Hòn Chồng, Đảo Yến, Hòn Nội, Hòn Ngoại, Hòn Miếu, Hòn Tre, Hòn Tằm, Hòn Mun, Hòn Lao, Hòn Thị…Trong đó có Hòn Tre (VinpearLand-Hòn Ngọc Việt, khu resort và giải trí được mệnh danh là Hòn Ngọc Việt Nam), các viện bảo tàng lớn như Viện Bảo tàng Hải dương học.

Vé máy bay Hà Nội đi Nha Trang giá rẻ

Trung tâm thành phố Nha Trang

Đặc sản nổi tiếng của Nha Trang (và cũng là của Khánh Hoà) là yến sào. Ngoài ra còn có các món khác chế biến từ Yến như món chè Yến, Yến sào (hay tổ chim Yến được chúng làm từ nước dãi của chúng)… Tất cả các đảo có chim Yến đến ở đều nằm trong địa phận Nha Trang. Đến đảo các bạn không thể không thưởng thức đặc sản: Chè yến. Vị ngọt thanh của đường phèn, thơm nhẹ của yến, ăn rất dễ chịu.

Vé máy bay Hà Nội đi Nha Trang giá rẻ

Chè Yến

 

Ghé thăm Hòn Ngọc Việt Vinpear Land

Hòn Ngọc Việt Vinper Land nằm ở Hòn Tre, là một khách sạn năm sao trong thung lũng xinh đẹp, một trong hai chín vịnh đẹp nhất thế giới.

Du khách một lần đến Nha Trang đặt chân đến quần đảo Hòn Tre xinh đẹp sẽ không thể nào quên được những giây phút nghỉ ngơi thư giãn tại khu resort mang đẳng cấp quốc tế Vinpearl Land.

Đây chính là nơi lý tưởng dành cho du khách với bãi cát trắng trải dài tuyệt đẹp, những tia nắng mặt trời quanh năm chói chang chiếu xuống làn nước xanh như ngọc.

Khu du lịch Sofitel VinPearl là một quần thể khách sạn nằm trên đảo Hòn Tre gồm 500 phòng nghỉ đạt tiêu chuẩn 5 sao, trong đó có 35 phòng loại suite và 4 phòng nguyên thủ quốc gia.Vinpearl Land là một khu du lịch giải trí và nghỉ dưỡng biển đảo 5 sao, đẳng cấp quốc tế lớn nhất Việt Nam.

Vé máy bay Hà Nội đi Nha Trang giá rẻ

Vinpear Land

Tới đây các du khách có thể tới xem khu biểu diễn nghệ thuật ngoài trời cũng chính là nơi biểu diễn ca nhạc, nghệ thuật lớn, âm thanh, ánh sáng tuyệt hảo, hiện đại. Toàn bộ cảnh quan khu sân khấu ngoài trời rất thơ mộng và hùng vĩ giữa một thung lũng sát biển, bốn bề là núi… Du khách đều có thể đến xem chương trình biểu diễn nhạc nước và tham gia nhiều trò chơi ở đây.

Vé máy bay Hà Nội đi Nha Trang giá rẻ

Cảnh hoàng hôn

Các du khách có thể tham quan và mua sắm tại đây. Đến với khu phố mua sắm tại Vinpearland, bạn sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng và làm chủ những sản phẩm thủ công mỹ nghệ tinh xảo, đồ trang sức có thiết kế độc đáo, các mặt hàng thời trang đậm nét Việt Nam. Nếu bạn muốn có những món quà lưu niệm mang đậm phong cách Việt cho gia đình và bạn bè, khu phố mua sắm luôn là sự lựa chọn số một của bạn.

Đến Vinpearl Land, quý khách sẽ thưởng thức nhiều món ăn ngon, sang trọng mang phong cách đặc biệt nơi đây và của nước ngoài. Tại đây cũng có rất nhiều món ăn truyền thống tươi ngon, các du khách sẽ nếm hương vị chua cay mặn ngọt của từng loại món ăn riêng biệt.

Vé máy bay Hà Nội đi Nha Trang giá rẻ

Buổi chiều thành phố Nha Trang

Khám phá Tháp bà Ponagar

Đến Thành phố biển Nha Trang du khách không thể không ghé thăm Tháp Bà Ponagar – một trong những di tích lịch sử và văn hoá nổi tiếng của thành phố này. Tháp Bà Ponagar là một quần thể tháp với lối kiến trúc độc đáo của dân tộc Chăm và là một công trình tiêu biểu cho nghệ thuật kiến trúc và điêu khắc dân tộc Chăm đã tồn tại trên 10 thế kỷ.

Tháp Bà do vua Chămpa là Harivácman xây dựng vào những năm 813 – 817 nhằm tưởng nhớ công ơn Bà Mẹ xứ sở có tên gọi Pônưgar hay Ponagar. Tín ngưỡng thờ Thiên Y An Na thánh mẫu (Ponagar) thể hiện tính đa dạng trong sự dung hợp văn hóa Chăm – Việt và Chăm – Ấn. Nếu tín ngưỡng thờ Thiên Ya Na ở điện Hòn Chén (Huế) là sự kết hợp với Đạo Mẫu Tam Phủ của người Việt, thì Thiên YaNa (hay Ponagar) ở Tháp Bà – Nha Trang là sự kết hợp giữa Thiên YaNa và tín ngưỡng Bà La Môn giáo (người An). Thiên YaNa trở thành nữ thần – vợ của thần Civa, biểu trưng cho sắc đẹp và ca vũ. Trong các ngôi tháp du khách còn tìm bắt gặp các tượng thể hiện phúc thần Ganesa, thần chiến tranh Karhykey…mang đậm tín ngưỡng Bà La Môn.

Vé máy bay Hà Nội đi Nha Trang giá rẻ

Tháp Ponapar

Cụm di tích Tháp Bà bao gồm 4 ngôi tháp, hai miếu thờ và một nhà nghỉ, trong đó có 2 tháp, một tháp cao khoảng 18 m thờ thần Civa và một tháp chính cao khoảng 22,48 m, thờ nữ thần Ponagar. Tất cả các tháp đều được xây bằng gạch đất nung với kỹ thuật khá tinh tế và hoàn thiện. Tháp lớn nhất gồm có 4 tầng, ở mỗi tầng đều có những cửa giả được trang trí khá công phu.

Vé máy bay Hà Nội đi Nha Trang giá rẻ

Tháp Ponagar ban đêm

Đến đây, du khách sẽ khám phá nghệ thuật điêu khắc Chămpa được chạm trổ công phu. Ngay cổng chính là tượng Nữ thần Durga đang nhảy múa giữa hai nhạc công. Trên đỉnh tháp có tượng thần Shiva cưỡi ngưu thần Nandin. Nhiều du khách phải ngạc nhiên khi ngắm nhìn những “bức tranh” vũ công, người chèo thuyền…được tạc vào đá ở mặt ngoài tượng tháp. Khách du lịch và người dân địa phương đến tham quan và lễ bái ở Tháp Bà rất đông. Tại đây du khách cũng có thể ngắm vẻ đẹp về đêm lung linh huyền ảo của những cây cầu duyên dáng ở Nha Trang.

Thăm vương quốc chim Yến

Khi đến thăm Nha Trang, các du khách sẽ có cơ hội khám phá đời sống của chim Yến. Đảo Yến hấp dẫn vì chính đây là nơi chim Yến trú ẩn trong các hang. Các du khách sẽ thưởng thức nhiều món làm từ Yến như nước Yến, Yến sào…Đến đảo Yến du khách được tham quan hang Yến, xem san hô và sinh vật cảnh tại đảo Yến Hòn Nội bằng tàu đáy kính, tham quan các di tích thắng cảnh trên đảo, chinh phục đỉnh núi Du hạ cao 90 mét, tắm biển trên bãi tắm Đôi của đảo Hòn Nội.

Vé máy bay Hà Nội đi Nha Trang giá rẻ

Đảo Yến

Nha Trang có khoảng 800.000 chim Yến sinh sống trên các hòn đảo lớn nhỏ. Đảo Yến có tên gọi là hang Du Thượng nơi đây có rất nhiều những con chim Yến. Du khách sẽ nhìn thấy những con chim Yến đang bay kiếm mồi, lại có những con đang trong tổ.

Vé máy bay Hà Nội đi Nha Trang giá rẻ

Nha Trang có khoảng 800.000 chim Yến sinh sống trên các hòn đảo lớn nhỏ

Đứng ở phía Đông cảng Cam Ranh, nhìn ra biển Khánh Hòa, du khách sẽ bắt gặp một hòn đảo nổi lên hao hao tựa như một con kỳ nhông trên biển – đó là Hòn Nội – một trong những đảo Yến đẹp nhất và quan trọng nhất trong quần thể đảo yến. Nơi đây hội tụ những cảnh đẹp sinh thái được gìn giữ bảo quản với bãi cát trắng chạy dài, lớp lớp san hô ẩn dưới làn nước trong xanh, trời đất non nước hữu tình tự nhiên sinh động. Đây còn là nơi ẩn chứa dấu ấn lịch sử oai hùng của Tổ nghề yến sào – người có công khai phá, gìn giữ và bảo vệ nguồn tài nguyên quý giá này. Du khách sẽ đi thăm hang Yến, thăm tổ đình Yến sào.

Vé máy bay Hà Nội đi Nha Trang giá rẻ

Hòn Nội

Du khách thưởng thức món ăn “dành cho các bậc vua chúa như Yến sào trưng đường phèn và các món khác chế biến từ Yến…Hòn Sam là hòn đảo trong cụm đảo hòn Nội nơi có sản lượng khai thác Yến sào đứng thứ nhì sau hòn Ngoại. Tới đây du khách sẽ nhìn thấy những tổ chim Yến treo lơ lửng trên vách đá, trên núi..

 

Bạn cần mua vé máy bay đi Nha Trang, hay còn bất kì thắc mắc về dịch vụ. Hãy gọi ngay chúng tôi để được trợ giúp:

Công ty TNHH Phát Triển TM & DV An Phát

Địa chỉ: Phòng 410 nhà C1, tập thể 212 HVKTQS – Tân Xuân – Xuân Đỉnh – Từ Liêm – Hà Nội
Điện thoại: 04 6680 3624 Di Động: 0917 113 110 - 096 989 3684
Email: hangkhonganphat@gmail.com – Website: http://www.vemaybayanphat.com

Chúng tôi cam kết rằng mức giá chúng tôi đưa ra là thấp nhất.

Dịch vụ tiện lợi – Miễn phí giao vé tận nơi (tại HN)– Có thể nhận vé qua email (hoặc tin nhắn).

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt