Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hà Nội
Du lịch
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Vé máy bay Mỹ giá rẻ với khuyến mãi hấp dẫn

01682155618
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

17:33 | 03/07/2015 | Hà Nội

Lượt xem tin

1

Mã tin

24912773

Khách vãng lai

01682155618

Mua quyền ưu tiên cho tin

Vé máy bay đi Mỹ giá rẻ cùng những ưu đãi hấp dẫn

 
Tới thăm Mỹ cùng tấm vé máy bay đi Mỹ giá rẻ,

vé máy bay đi Anh giá rẻ

để khám phá những vẻ đẹp rất đặc biệt của các phố thị lớn thu hút các quan khách như thành phố Los Angeles, thành phố San Francisco, New York, Miami,...

1. Thành phố Big Apple New York



Vé máy bay Mỹ giá rẻ với khuyến mãi hấp dẫn

Nhắc tới New York, người ta không thể không nhắc tới con phố Wall nhộn nhịp, tượng Nữ Thần Tự Do, tòa nhà cao tầng Empire State, những viện bảo tàng đẳng cấp quốc tế ,... Bất cứ du khách tới nơi đây cũng đều hào hứng khi gặp những cư dân thân thiện đang chào bán hàng thủ công trong công viên Union Square, ấn tượng đặc biệt khi nhìn thấy những nghệ sĩ, những nhạc công đường phố, cảm thấy choáng ngợp trước vẻ lộng lẫy của quảng trường Times Square. Tất thẩy những nét độc đáo đó mang đến một bầu không khí, một nguồn năng lượng rất riêng chỉ có thể tìm thấy ở thành phố New York.

2. Los Angeles



Vé máy bay Mỹ giá rẻ với khuyến mãi hấp dẫn

Los Angeles được nhắc đến nhiều nhất với hai điểm đến nổi tiếng ở vùng lân cận: kinh đô điện ảnh Hollywood cùng với bờ biển thơ mộng Venice . Hollywood gây ấn tượng sâu sắc với du khách bởi sự hoa lệ và sức hấp dẫn của các diễn viên điện ảnh nổi tiếng nhất thế giới. Trái ngược hẳn với Hollywood, ở một phần khác của Los Angeles, Venice Beach làm say đắm với nét đẹp xinh đẹp và lối sống phóng khoáng. Tới với nơi đây cùng những tấm vé máy bay đi Mỹ giá rẻ,

vé máy bay đi Pháp

bạn sẽ có được những giây phút thư giãn thoải mái.

3. Thành phố bên bờ biển Miami



Vé máy bay Mỹ giá rẻ với khuyến mãi hấp dẫn

Cuộc sống tại Miami được ví với một khúc ca với tiết tấm nhộn nhịp sôi động, bất kể đêm hay ngày. Bãi biển phía Nam Miami đầy tràn ánh nắng, mời gọi nam thanh nữ tú từ muôn nẻo đường, kể cả các trạm cứu hộ cũng được xây dựng với các phong cách nghệ thuật rất riêng. Ocean Drive, về buổi tối rạng rỡ với các ánh đèn nê - ông nhiều màu sắc, bỗng nhiên trở thành một dòng suối uốn lượn mượt mà, xinh đẹp.

4. San Francisco



Vé máy bay Mỹ giá rẻ với khuyến mãi hấp dẫn

Hãy mua

vé máy bay Mỹ

để khám phá những nét đẹp rất riêng của San Francisco trong mỗi mùa, mỗi kiểu thời tiết. Khi trời nắng đẹp hay gió mát hiu hiu, chúng ta có thể đi dạo trong Golden Gate Park, nhởn nhơ dạo chơi trên bãi biển, ngắm nhìn cây cầu Golden Gate vốn là biểu tượng cho Los Angeles. Với những ngày thời tiết không tốt lắm, bạn lại chuộng đi thăm thú trên những xe điện – loại phương tiện truyền thống cho thành phố này hay theo một tour du lịch thành phố, tham quan các ngôi nhà dọc theo những sườn đồi dốc đứng trong thành phố.
Nguồn: http://vemaybayphap123.blogspot.com/
Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt