Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hà Nội
Du lịch
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Vé máy bay đi Mỹ giá rẻ ưu đãi đặc biệt

01682155618
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

12:10 | 31/07/2015 | Hà Nội

Lượt xem tin

2

Mã tin

25026532

Khách vãng lai

01682155618

Mua quyền ưu tiên cho tin

Vé máy bay đi Mỹ giá rẻ với những ưu đãi đặc biệt

 
Tham quan đất nước Mỹ cùng các chiếc vé máy bay đi Mỹ giá rẻ,

vé máy bay đi Malaysia

để tìm hiểu những vẻ đẹp rất riêng của những thành phố lớn thu hút những khách tham quan, du lịch như San Francisco, thành phố Los Angeles , New York, thành phố Miami,...

1. New York



Vé máy bay đi Mỹ giá rẻ  ưu đãi đặc biệt

Nhắc tới New York, chúng ta không thể không nhắc tới phố tài chính Wall nhộn nhịp, tượng Statue of Liberty, những bảo tàng đẳng cấp quốc tế, tòa nhà chọc trời Empire State,... Bất cứ du khách ghé thăm nơi này cũng đều cảm giác đậm nét khi nhìn thấy các nhạc công, nghệ sĩ đường phố, cảm thấy choáng ngợp với vẻ lộng lẫy của quảng trường thời đại, thích thú khi gặp những người dân thân thiện đang chào bán hàng thủ công trong công viên Union Square. Toàn bộ những điều độc đáo đó tạo nên một nguồn năng lượng, một bầu không khí rất riêng chỉ có thể tìm thấy tại New York.

2. Los Angeles



Vé máy bay đi Mỹ giá rẻ  ưu đãi đặc biệt

Thành phố Los Angeles được nhớ đến nhiều nhất bởi hai địa điểm du lịch : bờ biển Venice thơ mộng, kinh đô điện ảnh Hollywood. Vườn điện ảnh Hollywood mê hoặc khách tham quan bởi sự lộng lẫy và ánh hào quang của các diễn viên điện ảnh được ngưỡng mộ nhất thế giới. Trái ngược hẳn với Hollywood, bên kia của thành phố Los Angeles, Venice Beach nổi tiếng với lối sống cởi mở và nét đẹp duyên dáng. Đến với nơi đây với các tấm vé máy bay đi Mỹ giá rẻ,

vé máy bay đi Nga

ta sẽ có những giây phút thư giãn thoải mái.

3. Miami



Vé máy bay đi Mỹ giá rẻ  ưu đãi đặc biệt

Cuộc sống tại Miami được ví như một bài hát với tiết tấm nhộn nhịp vui tươi, sôi động, mặc cho ngày hay đêm. Bãi biển phía Nam Miami đầy tràn ánh nắng, đón mời những du khách từ mọi miền, kể cả những trạm cứu hộ trên biển cũng được thiết kế với những phong cách nghệ thuật rất riêng. Ocean Drive, khi trời tối được chiếu sáng với các ánh đèn neon nhiều màu sắc, bỗng nhiên trở thành một miền nước trong trẻo, lạ kỳ.

4. San Francisco



Vé máy bay đi Mỹ giá rẻ  ưu đãi đặc biệt

Hãy nhanh tay mua

vé máy bay Hàn Quốc

để khám phá các nét đẹp rất hấp dẫn ở San Francisco trong mỗi kiểu thời tiết, mỗi mùa khác nhau. Gió mát hiu hiu hay trời nắng đẹp, bạn có thể đi bộ trong khuôn viên Golden Gate Park, nhởn nhơ hít hà không khí tươi mát trên bãi biển, ngắm nhìn biểu tượng đại diện cho Los Angeles - cây cầu cổng vàng. Với những ngày thời tiết âm u, du khách có thể đi du lịch trên các chiếc xe điện – loại phương tiện truyền thống đặc trưng của thành phố này hay tham dự một tour tham quan thành phố, tham quan những ngôi nhà nằm rải rác trên các sườn dốc trong thành phố.
Nguồn: http://vemaybayhanquoc123.blogspot.com/
Liên hệ đặt vé: 0914 642 785 hoặc (04) 858 555 72 hoặc (04) 627 33 568 
 
Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt