Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hà Nội
Du lịch
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Vé máy bay du lịch đi Bắc Kinh giá rẻ nhất

0944555900
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

15:44 | 09/11/2015 | Hà Nội

Lượt xem tin

0

Mã tin

25435066

0944555900

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Du lịch Bắc Kinh , chuyến du lịch Bắc Kinh thêm phầm hứng khởi và hấp dẫn với với vé máy bay đi Bắc Kinhgiá rẻ của Beetours Việt Nam. Cùng tìm hiểu và tận hưởng chuyến du lịch của mình nhé.

Cuộc hành trình khám phá thành phố Bắc Kinh với những địa điểm vô cùng hấp dẫn , với những quảng trường lớn nhất thế giới hay với những ngôi làng cổ , những kiến trúc nổi tiếng nổi tiếng nhất thế giới đã làm nên một Bắc Kinh nổi tiếng , những khu di tích lịch sử , hay khu du lịch thăm quan không nơi nào có được ở nơi đây. Bắt đầu bằng những cuộc khám phá những địa điểm hấp dẫn như Thiên An Môn đây là điểm hấp dẫn thu hút hàng ngàn lượng du khách đến đây, hay quý khách đến thăm và chiêm ngưỡng cũng điện nguy nga , tráng lệ với những kiến trúc đặc biệt và lâu đời từ thời Minh đó là Cố cung thời Minh chiêm ngưỡng 9999 gian điện nguy nga. Tiếp đến là đến thăm Tử Cấm Thành là nơi mà 24 vị Hoàng Đế đã ở đây , công trình với kiến trúc vô cùng đặc biệt toàn dát bằng vàng ngọc lấp lánh và mỹ lệ vô cùng hoành tráng. Địa điểm không thể bỏ qua khi đến với Trung quốc đó là đến với dãy vạn lý trường thành với chiều dài lên đến 1700 km thì đây là điểm thăm quan thú vị và không thể bỏ qua đối với du khách và những điểm du lịch hấp dẫn khác đang chờ đợi bạn đến đây để khám phá nơi này.

Vé máy bay du lịch đi Bắc Kinh giá rẻ nhất

Đến với Bắc Kinh , đúng như câu nói “ tiếng lành đồn xa ” quả không sai , ngoài du ngoạn cảnh đẹp mà đến với thành phố Bắc Kinh còn được thưởng thức những gì đặc biệt nhất của nền ẩm thực hấp dẫn. Với nền ẩm thực vô cùng phong phú đến đên ẩm thực Bắc Kinh như những món ăn : Vịt quay Bắc Kinh đây là món ngon của ẩm thực Trung Hoa nổi tiếng khắp thế giới hay với những món ăn hè phố hay kẹp hồ lô luôn là món ăn vô cùng hấp dẫn gửi đến du khách khi có cơ hội đặt chân đến đây.

Vé máy bay du lịch đi Bắc Kinh giá rẻ nhất

Đến với Bắc Kinh những trung tâm , những khu chợ bày bán đồ mua sắm cũng thu hút sự tò mò của khách du lịch khi đến đây. Đây được mệnh danh là thiên đường mua sắm. Những địa điểm mà du khách có thể ghé qua như Phố đi bộ Vương Phủ Tỉnh, siêu thị Nhã Tú, Tú Thủy, phố Liu Li Chang…

Một số lưu ý khi bạn đến với thành phố Bắc Kinh nhé.

Phương tiện du chuyển: Đến đây bạn có thể sử dụng các phương tiện đi lại như : bạn có thể đi thăm quan thành phố bằng xe đạp hay xe taxi , xe buýt …. Đây là những phương tiện được sử dụng nhiều nhất khi khách du lịch đến với thành phố này.

Vé máy bay du lịch đi Bắc Kinh giá rẻ nhất

Khách sạn: đến với thành phố Bắc Kinh có rất nhiều nhà nghỉ hay những nhà trọ để bạn có thể lựa chọn và chọn phương pháp tốt nhất cho mình. Giá cả bình dân và tùy theo mức độ mà du khách lựa chọn.

Hay một số điều mà bạn chưa biết đó là : Bắc Kinh sử dụng mệnh giá tiền đó là nhân dân tệ cho mọi giao dịch.

Và đến đây du khách yêu thích tơ lụa thì đây là cơ hội tuyệt vời cho bạn vì Trung Quốc là nơi sản sinh ra tơ lụa.

Và người trung Quốc rất thích hỏi về lịch sử của đất nước họ , đây là điều tuyệ vời bạn nên biết khi đến đây.

Thời điểm tốt nhất để bạn nên đến với Bắc Kinh.

Thời điểm cao điểm nhất mà du khách đến đây đó là vào thời gian giữa tháng 6 đến tháng 8 tuy nhiên thời điểm đẹp nhất nên đến với đất nước này là nên đên vào mùa thu , đây là thời điểm thành phố có rất nhiều sắc thái đặc biệt và chắc chắn là bạn sẽ thích điều này.Tháng 10 về là khi hàng cây ngô đồng, cây phong chuyển sang sắc đỏ, hòa cùng cây ngân hạnh vàng ươm, rực rỡ trong nắng chiều nhạt màu là lúc Bắc Kinh đẹp hơn bao giờ hết. Những thời điểm này bạn nên chớp thời cơ để đến với thành phố này để chuyến du lịch của mình tận hưởng chọn vẹn những cảnh sắc đẹp nhất và thú vị nhất ở nơi đây nhé.

Đến với thành phố Bắc Kinh để tận hưởng chuyến du lịch này nhé . Mọi chi tiết tìm hiểu về vé máy bay đi Bắc Kinh liên hệ với Beetours Việt Nam để được hỗ trợ và mua được mức vé rẻ nhất nhé . Mọi chi tiết xin liên hệ vơi Beetours Việt Nam địa chỉ :

Tầng 2, Tòa nhà Dragon, số 3 Đỗ Hành, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
ĐT: Vé máy bay du lịch đi Bắc Kinh giá rẻ nhất04-3978-5635 | Fax: 04-3978-5636
Email: han@beetours.com

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt