Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hà Nội
Du lịch
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Vé máy bay giá rẻ đi Nga

01652631586
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

15:19 | 27/06/2017 | Hà Nội

Lượt xem tin

7

Mã tin

27623871

01652631586

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Vé máy bay du lịch đi Nga . vé máy bay đi Nga , sản phẩm vé máy bay giá rẻ , đem đến những niềm vui cho cuộc sống của quý khách.
Thứ hai là lễ hội tiễn mùa đông: Vì sao lại có lễ hội tiễn mùa đông? Mùa đông tại nước Nga vô cùng khắc nghiệt với cái lạnh thấu xương cho nên không thể trồng trọt gì được, người nông dân chỉ mong mùa đông qua thật nhanh để có thể tiếp tục công việc đồng áng vào mùa xuân. Chính vì vậy, lễ hội được tổ chức nằm thể hiện mong ước đó thành sự thật. Trong lễ hội này luôn có những tiết mục văn nghệ theo kiểu cây nhà lá vườn mà không phải là nghệ sĩ thực thụ biểu diễn.

Thứ ba là hội Ivan Kupala mùa hạ. Lễ hội này thường là nơi tìm người yêu cho các cô gái thông qua việc bói vòng hoa do chính tay mình bên thả xuống sông trong trong đêm diễn ra lễ hội. Theo lời đồn thì đôi nào yêu nhau mà tìm vào rừng sẽ được chứng kiến nhiều điều huyền bí. Tuy nhiên, cho ngày nay đây vẫn chỉ là lời đồn đại mà thôi.

Thứ tư là Lễ hội Ivan Kupala mùa đông: Lễ hội được tổ chức trong nhà và có món ăn truyền thống đó chính là cháo. Cháo được nấu bằng đại mạch, trộn mật ong và khi ăn người ta thường đặt nó lên bàn đã trải sẵn cuộn rơm được phủ tấm khăn trải bàn.

Thứ năm là Lễ Maslyanitsa: Thực chất đây là một lễ hội ăn chay và trước khi lễ hội diễn ra thì sẽ tổ chức tuần lễ bánh kếp với những người đeo mặt nạ quái dị, không những thế đàn ông thì mặc quần áo của đàn bà và ngược lại. Đặc điểm nổi bật của lễ hội này đó chính là có một hình nộm rơm khổng lồ sẽ được đốt trong lễ hội để tượng trưng cho lời chào mùa đông của người dân Nga.

Lễ hội chăn cừu chính là lễ hội thứ sáu mà chúng tôi muốn nhắc đến. Vào những ngày xuân, khi cây cối đâm chồi nảy lộc, những con cừu được người dân thả ra cho lên các thảo nguyên để gặp cỏ. Do đó những người chăn cừu sẽ phải tạm biêt gia đình trong một thời gian. Chính vì vậy, lễ hội chăn cừu được coi như là một lời tạm chia tay với người đi xa. Ngoài ra, các du khách khi đến với lễ hội này còn được tham gia nhiều hoạt động trò chơi bổ ích khác.

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt