Đang tải dữ liệu ...
Dịch vụ
Hà Nội
Đồ thể thao
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Vệ sinh laptop miễn phí

0975393333
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

13:00 | 15/08/2014 | Hà Nội

Lượt xem tin

0

Mã tin

23432589

Khách vãng lai

0975393333

Mua quyền ưu tiên cho tin

Để đón chào năm học mới 2014 -2015 và chào đón các bạn Sinh Viên quay trở lại trường học SUACHUAMAYTINH79 Trung tâm sửa chữa máy tính thuộc Công ty TNHH Đầu Tư Phát Triển Phùng Gia triển khai chương trình:

Vệ sinh laptop miễn phí cho các bạn Sinh Viên
Vệ sinh laptop miễn phí
Với chương trình "Vệ sinh laptop miễn phí" SUACHUAMAYTINH79.com hi vọng sẽ đem lại cho các bạn sinh viên một dịch vụ chăm sóc máy tính xách tay của các bạn một cách tốt nhất, để bạn có một chiếc máy tính khỏe nhất, hoạt động ổn định nhất phục vụ cho các bạn một năm học mới đầy vất vả.

Như các bạn đã biết chiếc máy tính xách tay sau một thời gian sử dụng lâu dài máy tính của bạn có hiện tượng chạy chậm và máy rất nóng. Đa phần những biểu hiện như vậy là do máy tính xách tay bị bụi bẩn bám vào các chi tiết máy, làm máy hoạt động chậm chạp, lượng nhiệt sinh ra nhiều mà không thoát ra ngoài được dẫn đến máy nóng và chạy chậm. Việc này nếu xảy ra thường xuyên sẽ dẫn tới nguy cơ laptop của bạn rất dễ bị hỏng. Chính vì thế mà chiếc Laptop của các bạn nên được bảo dưỡng, vệ sinh định kỳ!

Ở Phùng Gia có đội ngũ kỹ thuật có kinh nghiệm nhiều năm cộng với các thiết bị máy móc hiện đại nên chiếc Laptop của các bạn sẽ được chăm sóc và kiểm tra kỹ lưỡng, tăng tuổi thọ của laptop, và hiệu năng làm việc. Chương trình "Vệ sinh laptop miễn phí" của SUACHUAMAYTINH79.com chỉ diễn ra trong vòng 1 tháng từ ngày 15/08 -15/09 năm 2014. Vậy nên hãy nhanh chân lựa chọn địa điểm gần chỗ các bạn nhất để được Phùng Gia kiểm tra và vệ sinh máy cho các bạn! (đem theo thẻ sinh viên để được tham gia chương trình)

03 địa điểm nhận "Vệ Sinh Laptop Miễn phí" đợt này là

- Số nhà 79, Phố Trung Kính, Hà Nội
- Số nhà 48, Ngõ 68 Phố Cầu Giấy, Cầu Giấy, Hà Nội
- Số nhà 58, Phố Hào Nam, Ba Đình, Hà Nội

Chi tiết ==> http://goo.gl/pNS44p

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt