Đang tải dữ liệu ...
Hà Nội
Xe máy/ đạp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Xe đạp điện
Xem các hãng xe khác

Vespa Roma S - thiết kế tỉ mỉ từng chi tiết

Thời gian đăng : 01/10/2017 - Lượt xem tin : 7 - Mã tin : 27931557

Tăng lượt xem cho tin này * Lượt xem sẽ tăng ít nhất gấp 10 lần sau khi sử dụng

Tổng quan :

  • Giá : 12,9 Triệu

Địa chỉ: Hà Nội

Liên hệ người bán

0901662888

Chat hỏi chủ tin

Lưu tin

Chia sẻ tin

Thông tin thêm

Xe điện Vespa Roma S gây ấn tượng đầu tiên với người dùng là thiết kế độc đáo, thời trang và lôi cuốn, đường nét bo tròn độc đáo, màu sắc trẻ trung. Dòng xe này đa dạng về màu sắc giúp bạn dễ dàng lựa chọn chiếc xe phù hợp với bản thân. Xe hiện nay có 2 kiểu là bóng sắc nét và sần độc đáo. Mỗi kiểu xe sẽ đem lại những ấn tượng khác nhau, phù hợp với mọi người dùng.


 

Vespa Roma S - thiết kế tỉ mỉ từng chi tiết

 

Vẻ đẹp sáng bóng và bền màu của xe máy điện Roma S chính là kết quả của quá trình phun sơn tĩnh điện với công nghệ cao cấp, thiết kế từ vật liệu nhựa nguyên chất ABS siêu bền, chịu lực tốt. Khung xe được làm bằng vật liệu thép cacbon cao cấp không gỉ, có khả năng chịu tải trọng 180kg. Các chi tiết trên xe được thiết kế tỉ mỉ và chống trầy xước hiệu quả.

 

Vespa Roma S - thiết kế tỉ mỉ từng chi tiết

 

Bên cạnh vẻ ngoài thời trang, Vespa Roma S còn gây ấn tượng với động cơ cao cấp. Xe có công suất 1000W, trang bị 5 bình ắc quy 20Ah giúp xe di chuyển nhanh hơn, vận tốc tối đa đạt 50km/h, quãng đường đi được trong một lần sạc đầy đạt 70 – 80km.

 

Đồng thời việc trang bị động cơ với thiết kế khép kín, phủ keo chống nước tràn vào khe giữ vành của bánh xe và động cơ đặt giữa, còn phần giữa động cơ sử dụng nhiều lớp gioăng cao su trong oring giúp xe có khả năng chống nước tốt, cho phép người dùng thoải mái lái xe ngay cả khi nước ngập tới 30cm.

 

Vespa Roma S - thiết kế tỉ mỉ từng chi tiết

 

Xe được trang bị phanh đĩa cho bánh trước và phanh cơ cho bánh sau, kết hợp 2 bánh xe lốp không săm có kích thước lớn, vành đúc 12inch bám đường tốt giúp việc đi lại trở nên an toàn hơn. Hệ thống phanh đĩa của xe được làm bằng hợp kim chống mài mòn với những lỗ thoát nhiệt được sắp xếp phù hợp trên đĩa phanh, có khả năng chống bó cứng giúp xe vận hành trên các quãng đường có địa hình khó, trời mưa dễ trơn trượt hay phanh gấp bạn đều không gặp nguy hiểm.

 

Vespa Roma S - thiết kế tỉ mỉ từng chi tiết

 

Ưu điểm của xe điện Vespa Roma S là hệ thống chiếu sáng trong bóng tối. Các đèn xe được sử dụng công nghệ Led đem đến hiệu ứng ánh sáng trắng. Chùm chiếu sáng rộng giúp bạn di chuyển dễ dàng hơn trong điều kiện thiếu ánh sáng. Đèn xi nhan trước và sau hỗ trợ tích cực an toàn khi qua đường. Xe còn tích hợp tính năng sạc điện thoại ngay trên xe. Thao tác đơn giản, chỉ cần bạn cắm dây nối nguồn vào xe là đã có thể vừa di chuyển, vừa sạc pin mà không gây bất cứ ảnh hưởng gì.

 

 

Để được tư vấn và đặt hàng, Quý khách vui lòng liên hệ:

 

Xe điện Việt Thanh – VTBike.com

 

Showroom 1: 123 Ô Chợ Dừa - Đống Đa – Hà Nội

 

Showroom 2: 125 Ô Chợ Dừa - Đống Đa – Hà Nội

 

Showroom 3: 136 Nguyễn Thái Học – Ba Đình – Hà Nội

 

Showroom 4: 45 Lê Văn Lương - Cầu Giấy – Hà Nội

 

Hotline: 1900 2082 – 0986 063 888