Đang tải dữ liệu ...
Về trang chủ
Đang tải dữ liệu...

Vì sao bạn nên chọn mua căn hộ C1 C2 Xuân Đỉnh

Thời gian: 29/11/2016-Lượt xem: 4-Mã tin: 26911937

Tăng lượt xem cho tin này * Lượt xem sẽ tăng ít nhất gấp 10 lần sau khi sử dụng

Tổng quan :

  • Giá : Thoả thuận

Địa chỉ: Q.Bắc Từ Liêm, Hà Nội- Xem bản đồ

Liên hệ người bán

0967853218

Chat hỏi người bán

Lưu tin

Thông tin thêm

Chung cư C1 C2 Xuân Đỉnh tọa lạc mặt tiền đường Xuân Đỉnh gần giao lộ Phạm Văn Đồng, vành đai 2 và 3. Đây là khu vực khá sầm uất của quận Bắc Từ Liêm, với nhiều khu dân cư lớn như  làng Xuân Đỉnh. Cư dân sống tại chung cư C1 C2 Xuân Đỉnh chỉ hết đúng 5 phút có thể đến hồ Tây và khu nội khu. Chưa tới 10 phút để đến được công viên Hòa Bình, khu đô thị Ngoại Giao Đoàn và dự án KĐT Star Lake Tây Hồ.

Ngoài ra, bạn có thể di chuyển vào trung tâm thành phố theo hướng đường Phạm Văn Đồng – Phạm Hùng một cách dễ dàng, kể cả trong giờ cao điểm.

Cư dân sống trong dự án C1 C2 Xuân Đỉnh sẽ được hưởng hệ thống tiện ích nội khu cực kì đồng bộ, đem lại nhiều giá trị sống cao cho cư dân trong tương lai. Với một chuỗi dài những tiện ích nội khu như  phòng xinh hoạt cộng đồng, phòng Gym cao cấp, Spa, vườn cây xanh thư giãn và thể dục bao quanh khuôn viên chung cư, hệ thống shop thương mại, cafe nhà hàng trong chung cư C1 C2 Xuân Đỉnh.

Với mật độ xây dựng khoảng dưới 40%, phần lớn diện tích của chung cư được dùng cho tiện ích để phục vụ cho cộng đồng dân cư, nơi đây sẽ là nơi an cư lập nghiệp cho các bạn trẻ và gia đình.

Ngoài ra khi sống tại căn hộ C1 C2 Xuân Đỉnh bạn còn được hưởng rất nhiều tiện ích ngoại khu đã hình thành trong bán kính 2km. Nếu bạn thực sự thích sống tại khu Bắc Từ Liêm thì C1 C2 Xuân Đỉnh thật sự là là một sự lựa chọn khá tốt cho bạn.

Theo thông tin chính thức từ Chủ Đầu Tư, giai đoạn 1 dự án C1 C2 Xuân Đỉnh sẽ bán giá từ 23 triệu/m2, tức là chỉ cần 1 tỷ 4, bạn đã sở hữu một căn hộ 2 phòng ngủ rộng rãi, với đầy đủ nội thất sang trọng và tiện nghi.

Mọi chi tiết thông tin về dự án vui lòng liên hệ để đặt căn sang, tầng đẹp:

Hotline: 0967853218

Vị trí và tiện ích xung quanh