Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hà Nội
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Viêm đường tiết niệu và những biến chứng khó lường

01658655402
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

15:38 | 30/05/2016 | Hà Nội

Lượt xem tin

1

Mã tin

26105038

01658655402

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Viêm đường tiết niệu là bệnh lý thường xảy ra ở mọi đối tượng kể cả nữ và nam. Tuy vậy, người bệnh thường hay chủ quan, không để ý và không điều trị sớm nên sẽ có nguy cơ dẫn đến những biến chứng tiềm tàng rất nguy hiểm như  suy thận, nhiễm trùng máu, nhiễm trùng thận và vô sinh.

>>>>Xem thêm các thông tin về u xơ tiền liệt tuyến, viêm đường tiết niệu.

 

Căn bệnh không chừa một ai

Viêm đường tiết niệu là căn bệnh viêm nhiễm ở đường tiểu thường gây ra bởi vi khuẩn Ecoli xâm nhập đi từ đường ngược dòng gây nên. Đây là bệnh lý thường gặp ở cả nữ và nam , ở mọi lứa tuổi, kể cả trẻ em.

 

Tỷ lệ viêm đường tiết niệu

Tỷ lệ bệnh viêm đường tiết niệu ngày càng gia tăng nhanh ở mọi đối tượng, tầng lớp.

Theo số liệu thống kê, có hơn 50% số phụ nữ trưởng thành phải đi khám lại và chữa trị bệnh viêm đường tiết niệu, 20% trường hợp viêm đường tiết niệu là những bệnh nhân ở độ tuổi từ 18 - 24 và 2,4 - 2,8% trường hợp xảy ra đối với trẻ em. Bởi vậy, có thể thấy, nguy cơ nhiễm bệnh viêm đường tiết niệu ngày càng phát triển ở khắp mọi độ tuổi.

Chị Nguyễn Thúy Mai, 28 tuổi, Đống Đa, Hà Nội cho biết, dạo gần đây, mỗi lần đi vệ sinh, chị có cảm thấy khó chịu nhức buốt. Làm việc ở văn phòng cả ngày mà đứng lên ngồi xuống không yên. Do chịu đựng thời gian lâu và cảm giác mệt mỏi, chị đã đi khám thì tá hỏa ra là mình bị mắc bệnh viêm đường tiết niệu.

Viêm đường tiết niệu và những biến chứng khó lường

 

Không chỉ riêng chị Mai, anh Ngô Tiến Dũng, 35 tuổi, Cầu Giấy, Hà Nội cũng gặp tình trạng viêm đường tiết niệu nhưng bệnh tình lại nặng nề hơn. Anh có cảm giác bị đau nhiều ở phần bẹn, cảm giác  đi tiểu buốt,nóng sốt triền miên, đôi khi nước tiểu còn có ra một ít chất như mủ… Lo lắng quá, anh đến bệnh viện khám thì bác sĩ cho rằng anh bị viêm đường tiết niệu biến chứng khá nặng nề, cần phải điều trị tích cực vì có thể dẫn đến nhiều biến chứng ảnh hưởng đến sức khỏe về sau.

>>>>Xem thêm các thông tin về u xơ tiền liệt tuyến, viêm đường tiết niệu.

 

Hiểm nguy khôn lường

Viêm đường tiết niệu chủ yếu là do bởi vệ sinh không đúng cách, do thói quen nhịn tiểu không đi tiểu ngay hoặc uống ít nước… Ngoài ra, đây cũng là hậu quả do các bệnh lây nhiễm qua đường quan hệ chăn gối như lậu, sùi mào gà, giang mai…

 

Viêm đường tiết niệu có thể gây ra nhiều biến chứng cho bệnh nhân

Bệnh không chỉ ảnh hưởng xấu đến đời sống sinh hoạt, tâm lý hàng ngày mà còn gây nhiều biến chứng nguy hiểm đến  chức năng sinh sản,sức khỏe, thậm chí tính mạng của bệnh nhân.


Cần điều trị dứt điểm

Bệnh nhân nên đi khám và chữa trị viêm đường tiết niệu sớm, tránh ảnh hưởng sức khỏe về sau.

Viêm đường tiết niệu nếu không được chữa trị sớm không chỉ khiến bệnh nhân khó chịu, bất tiện trong sinh hoạt mà còn ảnh hưởng lớn đến sức khỏe. Bởi vậy, bệnh cần được điều trị dứt điểm càng nhanh, càng tốt.

Bệnh nhân nên thay đổi thói quen sinh hoạt như nên uống nhiều nước; không ăn thức ăn nóng cay và không uống đồ uống có cồn hoặc cafein; không nên nhịn tiểu; vệ sinh sạch sẽ vùng kín nhất là trong thời chu kỳ của con gái để tránh nhiễm khuẩn.

>>>>Xem thêm các thông tin về u xơ tiền liệt tuyến, viêm đường tiết niệu.

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt