Đang tải dữ liệu ...
Dịch vụ
Hà Nội
DV văn phòng
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
 
Hồng Phúc

SHOP https://dothethao.net.vn/ đồ thể thao Hồng Phúc Sport cung cấp sỉ vả lẻ toàn quốc

Viêm tủy răng hàm Nguyên nhân và cách điều trị

01214753335
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

15:47 | 29/06/2017 | Hà Nội

Lượt xem tin

6

Mã tin

27630019

01214753335

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Viêm tủy răng hàm là một bệnh răng miệng tương đối nguy hiểm. Đây thường là hậu quả của những bệnh răng miệng do không chữa trị kịp thời hình thành nên. Nếu lơ là, bệnh có thể tiến triển rất nhanh, gây ra những biến chứng nguy hiểm, thậm chí mất răng. Tham khảo ngay bài viết bên dưới để biết thêm những thông tin về bệnh.


1/ Nguyên nhân viêm tủy răng hàm


Viêm tủy răng hàm nói riêng và viêm tủy răng nói chung đều do vi khuẩn tạo ra, hay nói cách khác, vi khuẩn chính là tác nhân chính gây viêm tủy răng.


Vi khuẩn gây ra viêm tủy răng gián tiếp qua những con đường sau:



  • Sâu răng


Vi khuẩn thường thâm nhập qua vùng tổn thương ở răng hàm sâu và đi vào trong tủy răng, gây ra viêm tủy răng. Sâu răng càng nặng thì càng tạo điều kiện tốt cho vi khuẩn tấn công tủy răng.


Viêm tủy răng hàm   Nguyên nhân và cách điều trị


Sâu răng là một nguyên nhân dẫn đến viêm tủy răng hàm



  • Răng vỡ mẻ


Răng hàm tương đối cứng nhưng nếu bị tác động mạnh cũng có thể gây vỡ mẻ và đây cũng là điều kiện thuận lợi để vi khuẩn thâm nhập vào tủy răng. Ngoài ra, men răng hàm bị mòn trong qua trình nhai nuốt cũng là một nguy cơ gây viêm tủy răng.



  • Nhiệt độ thay đổi đột ngột


Nếu bạn vừa uống nước nóng lại lập tức ăn đồ lạnh sẽ gây ra triệu chứng bị ê răng, hiện tượng sung huyết ở tủy răng và từ đó gây bệnh.



  • Thói quen xấu


Cách vệ sinh răng miệng hàng ngày cũng sẽ khiến bạn mắc các bệnh răng miệng, trong đó có viêm tủy răng hàm. Việc dùng bàn chải đánh răng quá cứng hoặc việc chải răng quá mạnh sẽ làm cổ răng bị tổn thương và vi khuẩn xâm nhập là điều dễ hiểu.


Viêm tủy răng hàm   Nguyên nhân và cách điều trị


Chải răng quá mạnh gây tổn thương men răng


2/ Cách điều trị viêm tủy răng hàm


Viêm tủy răng hàm không thể coi thường, bệnh cần được điều trị tận gốc trước khi chúng phá hủy răng viêm và lan sang những răng bên cạnh.


Hiện nay, chữa đau răng Paris đang thực hiện điều trị tủy răng bằng công nghệ vi phẫu hoàn toàn mới. Với sự hỗ trợ của thiết bị lấy tủy có gắn camera dẫn truyền tín hiệu đến màn hình phóng đại, giúp lấy sạch tủy viêm, tránh được tình trạng sót tủy mà phương pháp lấy tủy thông thường dễ gặp phải.


Viêm tủy răng hàm   Nguyên nhân và cách điều trị


Công nghệ điều trị viêm tủy răng hiệu quả


Đầu gắn camera siêu nhỏ có khả năng thu tín hiệu và dẫn truyền hình ảnh chân thực. Màn hình có độ phóng đại cực lớn các điểm nhỏ và sâu trong ống tủy. Nhờ thế, bác sỹ có thể thao tác chính xác, lấy sạch tủy mà không tổn hại rộng đến răng, không gây đau, xâm lấn rộng và an toàn.


Sau khi lấy tủy răng hoàn tất, bác sĩ sẽ thực hiện trám bít lỗ hổng để tránh thức ăn dắt vào và ngăn sự tấn công của vi khuẩn gây đau răng.


Viêm tủy răng hàm sẽ không còn là nỗi lo của bạn khi thực hiện tại Nha khoa Paris. Mọi thắc mắc liên quan, bạn vui lòng liên hệ với chúng tôi bằng cách điền vào form đăng kí bên dưới, các bác sĩ sẽ tư vấn cụ thể cho bạn. Cảm ơn bạn đã quan tâm đến dịch vụ!


Nguồn: http://benhlyrangmieng.net

Thông tin liên hệ

ohoangtungo@gmail.com

Địa chỉ: quang trung

Điện thoại: 01214753335

Email:

Nơi rao: Hà Nội

Ngày đăng: 29/06/2017

Tải xuống
Lưu tin