Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hà Nội
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Viên khớp Tâm Bình giảm đau chống viêm khớp

0956180805
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

10:12 | 14/04/2017 | Hà Nội

Lượt xem tin

4

Mã tin

27430346

Khách vãng lai

0956180805

Mua quyền ưu tiên cho tin

Hiện nay, sử dụng các sản phẩm Đông y có nguồn gốc từ thảo dược thiên nhiên đang là xu hướng được nhiều bệnh nhân lựa chọn. Trong đó, sản phẩm Viên khớp Tâm Bình được các chuyên gia đầu ngành đánh giá là có hiệu quả cao trong hỗ trợ điều trị bệnh xương khớp và hoàn toàn không gây nên các tác dụng phụ.

Bệnh khớp là tên gọi chỉ rất nhiều bệnh khác nhau như viêm khớp, thoái hóa xương khớp, thấp khớp, tê mỏi chân tay,…Ước tính có gần 100 loại viêm xương khớp phân bố trong 2 nhóm chính: Viêm xương khớp do thoái hóa và viêm xương khớp do viêm. Đây là bệnh không nhiễm trùng phổ biến trên thế giới. Tỉ lệ mắc thoái hóa xương khớp có thể tới 30%.

Trong y học cổ truyền, những bệnh liên quan tới đau xương khớp xếp vào nhóm bệnh phong thấp, thương thấp. Bệnh gây đau nhức, ảnh hưởng tới hoạt động cá nhân và tâm lý người bệnh. Việc điều trị bệnh này bao gồm sử dụng thuốc, vật lý trị liệu, ăn uống hợp lý và ổn định tinh thần.

Theo Tiến sỹ Nguyễn Văn Quân - Học viện Y - Dược học cổ truyền Việt Nam, sản phẩm Viên khớp Tâm Bình được phối ngũ từ các vị thuốc thiên nhiên tạo ra các tác dụng hiện hữu sau:

Viên khớp Tâm Bình có tác dụng bổ sung các muối khoáng, axít amin, tăng lưu lượng huyết

Quy bản chứa nhiều axít amin quý, chất béo và muối can xi cần thiết cho bổ dưỡng, bổ sung can xi và phục hồi những tổn thương về xương như loãng xương. Các vị thuốc Đương quy, Mã tiền và Ngưu tất làm tăng lưu lượng máu tới các chỗ đau nhằm giảm đau do chống tắc vi mạch máu gây ứ huyết. Chính sự phối hợp giữa vị thuốc có tác dụng tăng cường kiện, tăng dinh dưỡng, tỉnh thần kinh (mã tiền, thương truật, quy bản) với các vị thuốc gia tăng lưu lượng huyết (đương quy, ngưu tất) đã giúp tăng vận chuyển chất dinh dưỡng, cải thiện dinh dưỡng cho xương khớp, phục hồi khả năng nhận biết của các vùng bị tê liệt và tăng vận động.

Viên khớp Tâm Bình có tác dụng giảm đau, tiêu sưng, chống viêm

Viên khớp Tâm Bình có các vị thuốc Độc hoạt, Mã tiền, Thương truật, Cẩu tích. Khoa học hiện đại đã chứng minh Độc hoạt có tác dụng giảm đau mạnh kiểu tương tự như các thuốc không phải steroid. Thương truật là vị thuốc giảm đường huyết, do đó giảm quá trình chuyển hóa đường thành axít gây đau nhức. Tỉ lệ tinh dầu trong thương truật từ 3-5%, nên nó có tác dụng chống viêm rất tốt. Thương truật và Mã tiền có tác dụng làm tăng phản xạ thần kinh, tăng ngưỡng cảm nhận về đau cho nên khi uống vào một số người bệnh sẽ thấy đau tăng nhưng sẽ giảm đau sau vài ngày sử dụng thuốc. Cẩu tích giảm đau và lợi tiểu giúp người bệnh bớp sưng đau trong những đợt cấp tính. Do vậy, các vị thuốc này ngăn chặn rất hiệu quả sự đau đớn các khớp và các sụn. Đây là yếu tố giúp người bệnh cảm nhận sự dễ chịu kể từ khi sử dụng sản phẩm.

Viên khớp Tâm Bình có tác dụng bồi bổ can thận, bổ dưỡng xương cốt

Các vị thuốc bổ ích can thận đóng vai trò đặc biệt quan trọng để sinh dưỡng xương cốt, chống suy thoái axít amin, vi chất và can xi trong xương, bổ sung dịch ở các khớp. Trong Viên khớp Tâm Bình có tới 60% là các vị thuốc bổ thận như Quy bản, Ngưu tất, Ba kích, Tục đoạn, Cẩu tích là một minh chứng tới vai trò bổ thận, hồi phục các khớp bị biến dạng, thoái hoá, trừ tận gốc bệnh. Do đó, sản phẩm ngặn chặn loãng xương, thoái hóa khớp hiệu quả, tăng khả năng vận động của các khớp.

Viên khớp Tâm Bình tích hợp được nhiều ưu điểm và quan điểm tổng hợp trong điều trị bệnh loãng xương và thoái hóa xương khớp. Để đạt mục tiêu hỗ trợ điều trị thoái hóa khớp, loãng xương, người bệnh có thể bổ sung thêm các sản phẩm có tác dụng phục hồi sụn và dịch khớp chứa glucosamin, Chondroitin.

 

 

Viên khớp Tâm Bình giảm đau chống viêm khớp

Gọi Miễn Phí: 1800.6568


Viên khớp Tâm Bình giảm đau chống viêm khớp

Nguồn http://vienkhoptambinh.vn

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt