Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hà Nội
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Vitamin tổng hợp cho Bà Bầu : Elevit , Blackmores Folate , Pregancy Gold

Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

11:56 | 22/05/2011 | Hà Nội

Lượt xem tin

103

Mã tin

14615299

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Giới thiệu ELEVIT Viên Vitamin tổng hợp cho "Bà Bầu" trong thời kì chuẩn bị mang thai, đang mai thai và sau khi sinh em bé. Hộp 100 viên. Xuất xứ NGA, BAYER

Vitamin tổng hợp cho Bà Bầu : Elevit , Blackmores Folate , Pregancy Gold

 Hãy tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi dùng bất kì loại thuốc nào!

 Tham khảo: Elevit Tablet 100 
 - Vitamins & Natural Health Nutritional support for pregnancy and throughout lactation The multivitamin for new mums before during & after pregnancy

Classification: Pharmacy Medicine

  Use: In preparation for pregnancy, during pregnancy and throughout lactation the need for vitamins and minerals increases greatly. Elevit is formulated to provide the right levels of vitamins and minerals to meet the increased needs of the mother-to-be and to provide her growing baby with the best possible conditions and nourishment throughout its whole development - from conception, through pregnancy and on to breastfeeding. Elevit will also assist in the prevention of dietary iron deficiency. When taken in the early stage of pregnancy, Elevit has been shown in clinical trials to be beneficial in pregnancy and reduce the likelihood of neural tube defects in the developing foetus. Neural tube defects lead to birth defects such as spina bifida. If you have had a baby with spina bifida/neural tube defects you should seek specific medical advice.

 Active Ingredients: Each Tablet Contains 11 Vitamins and 7 Minerals and trace elements:

 Folic Acid 800 mcg
Vitamin B1 (in the form of thiamine nitrate) 1.6 mcg
Vitamin B2 (riboflavine) 1.8 mcg
Vitamin B5 (calcium pantothenate) 10 mg
Vitamin B6 (pyridoxine hydrochloride) 2.6 mg
Nicotinamide 19 mg Vitamin B12 (cyanocobalamin) 4 mcg
Vitamin C (ascorbic acid) 100 mg Vitamin D3 (cholecalciferol) 12.5 mcg
Vitamin E (in the form of alpha-tocopherol acetate) 15 mg
Biotin (Vitamin H) 200 mcg Iron 60 mg
Calcium 125 mg Magnesium 100 mg
 Phosphorus 125 mg Copper 1 mg
Manganese 1 mg Zinc 7.5 mg

Dose: Take one tablet daily, or as directed by your health professional. Take Elevit if possible for at least 3 months before pregnancy, and throughout pregnancy and the breastfeeding period.

 

Warnings & Precautions: Do not exceed the recommended dose

 

Vitamins can only be of assistance if the dietary intake is inadequate.

*** Elevit women's multi ***
Vitamin tổng hợp cho Bà Bầu : Elevit , Blackmores Folate , Pregancy Gold

* Blackmore Folate :
Vitamin tổng hợp cho Bà Bầu : Elevit , Blackmores Folate , Pregancy Gold
Folate, hay còn gọi là acid folic, đóng một vai trò trong DNA và RNA tổng hợp như vậy là rất quan trọng trong việc phân chia tế bào. Để phân chia tế bào cần đúng cách đầy đủ axit folic. Sự phát triển tăng trưởng của thai nhi liên quan đến việc phân chia tế bào không đổi, có thể dẫn đến sự gia tăng nhu cầu của người mẹ cho folate.

Bổ sung folate được khuyến khích cho ít nhất một tháng trước khi thụ thai trong khi mang thai, có thể làm giảm nguy cơ khiếm khuyết ống thần kinh thai nhi.

Nếu bạn đang cố gắng thụ thai xem xét việc thụ thai tốt Blackmores vàng xây dựng cho việc chăm sóc định kiến​​, cung cấp chất dinh dưỡng cần thiết để chuẩn bị cho thụ thai mang thai, bao gồm cả iodine acid folic.

Khi mang thai xem xét thay đổi để Blackmores mang thai & cho con bú vàng. Đây một phí bảo hiểm, toàn diện xây dựng trong đó có chứa vitamin, khoáng chất và axit béo cần thiết có lợi cho cả mẹ
.

* Blackmores Pregancy gold :
Vitamin tổng hợp cho Bà Bầu : Elevit , Blackmores Folate , Pregancy Gold
Thông tin về sản phẩm
Vitamin tổng hợp dành cho thời kỳ mang thai có công thức đặc biệt để cung cấp đầy đủ những vitamin cũng như dầu và khoáng chất mà người phụ nữ cần trong giai đoạn thụ thai, mang thai và cho con bú.
Đặc điểm và công dụng
2 viên một ngày sẽ cung cấp:
- Iot cần thiết cho sự phát triển bình thường của não trẻ, khả năng nhìn và nghe.
- Axit Folic làm giảm nguy cơ sinh khuyết tật não hay tủy sống (như xương sống bị chẻ đôi).
- DHA, một axi béo Omega-3, một thành phần quan trọng cho bé trong sự phát triển của não bộ và thị giác.
- Vitamin D3 giúp cho bé hấp thu Canxi hiệu quả hơn để xương chắc khỏe.
Blackmores thường xuyên thử nghiệm những hoạt tính của dầu cá ngừ để đảm bảo rằng bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi uống thuốc của Blackmores.

Tác dụng
Hiệp hội Sức khỏe Úc khuyến cáo rằng tất cả phụ nữ có kế hoạch mang thai nên uống ít nhất 400 mcg axit Folic mỗi ngày trong vòng 3 tháng trước khi thu thai. Trước giai đoạn mang thai, axit Folic đóng vai trò cần thiết trong việc giảm nguy cơ khuyết tật não và tủy sống như xương sống bị chẻ đôi.
- I ốt là một dinh dưỡng cần thiết cho chức năng của tuyến giáp, cho sự phát triển và tăng trưởng của cơ thể, và sự đầy đủ của I ốt quan trong cho giai đoạn mang thai mạnh khỏe. I ốt đóng vai trò quan trọng trong cho sự phát triển của não bộ bào thai. Cung cấp đầy đủ I ốt cho dạ con và thời gian ngắn sau khi sinh quan trọng cho việc phát triển về thể chất và trí tuệ.
- Vitamin D3 vừa là hóc môn vừa là vitamin. Vitamin D3 được tiêu thụ trong chế độ ăn uống và cũng được tổng hợp bởi tác động của ánh sang mặt trời với cholesterol trong da và được biết như vitamin của mặt trời. Vitamin D3 được biết đến nhiều nhất bởi khả năng hỗ trợ việc hấp thụ Canxi và photphat trong ruột non và làm giảm sự bài tiết canxi qua nước tiểu vì nó giúp cải thiện mật độ và sự chắc khỏe của xương.
- Theo như nghiên cứu gần đây cho thấy axit béo Omega3 cần thiết cho sức khỏe của bé. DHA – chuỗi axit chính trong sữa mẹ và cũng có trong dầu cá ngừ - đặc biệt quan trọng cho não bộ và thần kinh, đồng thời cần thiết cho sự phát triển bình thường của thị giác.
Liều dung
Người lớn – 2 viên/ ngày kèm thức ăn hoặc theo chỉ định của bác sỹ

Lưu ý
- Không được uống quá liều chỉ định ( đặc biệt liều axit Folic). Nếu bạn có con bị khuyết tật dây thần kinh, bạn nên xin ý kiến của chuyên gia
- Tham khảo ý kiến chuyên gia sức khỏe của bạn trước khi sử dụng nếu bạn có vấn đề về tuyến giáp.
- Luôn đọc hướng dẫn và chỉ sử dụng theo hướng dẫn.
- Vitamin bổ sung không thay thế cho chế độ ăn bình thường.


Lưu tin
Chia sẻ