Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
Hà Nội
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Vòi lọc thông minh đa năng senziny

0932381080
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

16:55 | 23/03/2017 | Hà Nội

Lượt xem tin

20

Mã tin

27209015

0932381080

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Việt nam là một trong các nước ô nhiễm nguồn nước ở mức độ báo động khi hàng năm có tới 9.000 người tử vong vì nguồn nước và điều kiện vệ sinh kém và gần 200.000 trường hợp mắc bệnh ung thư mới phát hiện, mà một trong những nguyên nhân chính là sử dụng nguồn nước ô nhiễm.Bởi vậy cho nên hầu như gia đình nào cũng có lắp một máy lọc nước trong gia đình, tuy nhiên máy lọc này hầu như nếu có chỉ để đáp ứng phần bếp ăn còn phần nước sinh hoạt khác đặc biêt như đánh răng rửa mặt thì hầu như không có, chưa kể việc lọc nước nếu không thay lõi lọc thường xuyên thì rất có thể lại chứa cả ổ bệnh trong chính vòi lọc nước.

Vòi lọc thông minh đa năng senziny
Đứng trước nhu cầu cấp thiết này Senziny cho ra đời dòng sản phẩm lọc nước tại vòi thông minh đa năng, Với dòng sản phẩm mới này quý khách có thể hoàn toàn lắp đặt tại bất kỳ nơi nào trong gia đình, từ bồn rửa mặt, vòi rửa bát hay bất cứ vòi nước nào trong gia đình thông qua bộ chuyển đầu đa năng.

Vòi lọc thông minh đa năng senziny

Bí quyết của lọc nước chính là lớp sứ non dày 0.8 cm, toàn bộ nước được thẩm thấu qua lớp sứ này mới được đưa ra ngoài, thế nên toàn bộ chất cặn bẩn, rêu nấm mốc được giữ lại trên bề mặt của lớp sứ non này. Sau đó lại có một lớp lưới lọc thông minh ở cuối nữa do vậy nước cặn bẩn hoàn toàn được giữ lại ở đây.

Vòi lọc thông minh đa năng senziny
Có 2 chế độ ra nước : ra trực tiếp không lọc và có lọc, tạo sự thuận tiện và dễ dàng cho người sử dụng, bên cạnh đó khi thấy sự khác nhau quá lớn giữa 2 chế độ nghĩa là lõi sứ non đã bị bẩn sau một thời gian lọc, gia chủ có thể thao ra và vệ sinh sạch sẽ rồi lại lắp vào.

Vòi lọc thông minh đa năng senziny
Senziny kỳ vọng vòi lọc đa năng thông minh sẽ là một sản phẩm an toàn cho sức khỏe cho mọi nhà!

 
Lưu tin
Chia sẻ