Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hà Nội
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Xà đơn xếp Khánh Trình quà tặng tuyệt vời cho những người bạn yêu thương

0916157708
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

21:46 | 26/12/2011 | Hà Nội

Lượt xem tin

815

Mã tin

13654443

0916157708

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Theo tôi, bất kỳ một vật hay một điều gì đó hữu ích và có ý nghĩa đều có thể trở thành quà tặng cho những người thân yêu. Xà đơn xếp của chúng tôi (www.xadonxep.com) cũng vậy, bạn có thể mua về để tặng sinh nhật các con (con trai, con gái) với mong muốn con mình cao nhanh hơn, cao nhiều hơn. Tặng chồng với mong muốn giúp anh rèn luyện sức khỏe, phòng chống các căn bệnh văn phòng nguy hiểm như thoái hóa đốt sống cổ, thoát vị đĩa đệm, đau thần kinh tọa, béo bụng, mỡ trong máu....Tôi đảm bảo, tập xà hàng ngày sẽ mang lại cho anh ấy một cơ thể đẹp, bởi vì xà đơn là môn thể hình rất tốt để tập cơ xô, cơ bụng, cơ ngực, cơ bắp tay. Anh ấy sẽ nhỏ dần bụng bia và có bụng 6 múi. Ngực nở, người chữ V

Xà đơn còn dùng để tặng bố mẹ già để chữa bệnh đau mỏi lưng, các bệnh cột sống với tác dụng kéo giãn toàn thân rất hiệu quả.

Nhiều khách hàng của chúng tôi còn mua xà đơn để tặng sinh nhật cháu, tặng cấp trên để chữa đau lưng, tặng con cấp trên để thúc đẩy chiều cao...nói chung là có thể mua xà đơn xếp để làm quà tặng.

Có người bảo "tập xà đơn không tăng được chiều cao đâu" (tôi gọi là ý kiến 1). Cũng có người bảo "cứ tập xà đơn thì sẽ tăng chiều cao rất hiệu quả" (tôi gọi là ý kiến 2). Là người tập xà đơn đã hơn chục năm nay, cộng thêm các nghiên cứu về y học, lý học để chế tạo - sản xuất - kinh doanh, tôi kết luận: Cả hai ý kiến trên đều không đầy đủ vì họ chưa hiểu bản chất của vấn đề thúc đẩy chiều cao bằng xà đơn. Tôi khẳng định: "Tập xà đơn làm tăng chiều cao rất hiệu quả, rất nhiều và rất nhanh, khi và chỉ khi người tập còn tiếp tục lớn, bên trong cơ thể còn tiếp tục hình thành sụn và người tập phải chịu khó, chăm chỉ một chút". Những người có ý kiến 1 là những người trải nghiệm việc tập xà đơn khi đã hết tuổi lớn. Còn những người có ý kiến 2 thì họ cũng không biết rằng khi cơ thể đã ngừng sinh sụn thì tập xà đơn cũng không thể giúp tăng chiều cao được nữa. Không phải ai cũng giống ai, có những người vừa dậy thì xong (15-16 tuổi) cũng là lúc họ “hết lớn”, bên trong cơ thể ngừng sinh sụn. Họ tập xà đơn ở tuổi 16-17 rất chăm chỉ mà vẫn không thấy cao lên. Nhưng cũng có những người vẫn tiếp tục sinh sụn đến tận 25-26 tuổi (nam), do vậy dù họ tập xà ở tuổi 23, 24 vẫn thấy chiều cao tăng nhanh. Lời khuyên của chúng tôi là, bạn nên mua xà đơn cho các con tập trước tuổi dậy thì, càng sớm càng tốt. Đừng đợi đến khi con đã quá tuổi dậy thì - thấy chiều cao hạn chế - mới tìm mua xà đơn để tập (Lúc đó đôi khi là quá muộn rồi, không còn mấy tác dụng nữa đâu)

Bạn nên xem thêm bài viết này để hiểu vì sao trẻ cao lên? Vì sao tập xà đơn lại thúc đẩy được chiều cao

Sản phẩm của chúng tôi (xà đơn xếp Khánh Trình) hiện rất được ưa chuộng bởi những tính năng rất hay và khác biệt:

+ Thứ nhất, nếu bạn cần một dụng cụ thể thao nhẹ nhàng, cơ động, dễ dàng mang vác, di chuyển để đặt những nơi tiện lợi, xà đơn xếp Khánh Trình có thể đáp ứng được mong muốn đó. Với tổng khối lượng xà dưới 18 kg, bạn chỉ cần lắp ghép và đặt trên nền nhà, tại bất kỳ chỗ nào thuận tiện nhất để tập – không cần phải khoan tường, đục nền để chôn cố định. Do vậy, nếu bạn ngại thể thao vì công việc bận rộn hoặc ngại đi xa để tập, hãy đặt sản phẩm của chúng tôi ngay cạnh nơi làm việc hoặc chỗ hay lui tới, bạn sẽ thấy đỡ ngại hơn rất nhiều

+ Thứ hai, với diện tích chiếm dụng khoảng hơn 1 mét vuông, có thể xếp lại nhanh sau khi tập, xà đơn xếp Khánh Trình có thể đáp ứng nhu cầu của bạn cho dù nhà chật hẹp

Hình ảnh xà loại lớn khi xếp lại

Xà đơn xếp Khánh Trình   quà tặng tuyệt vời cho những người bạn yêu thương

+ Thứ ba, dù bạn cao hay thấp thế nào vẫn có thể sử dụng được sản phẩm. Xà đơn xếp Khánh Trình không cố định chiều cao như xà đơn truyền thống mà có thể điều chỉnh được độ cao xà theo chiều cao của người tập. Do vậy, chiều cao cơ thể không còn là trở ngại đối với mong muốn luyện tập của bạn nữa

+ Thứ tư, nếu bạn là người đã tập và thích tập xà đơn, bạn sẽ mong muốn có một chiếc xà thật vững chãi, chắc chắn và độ rung thấp để không bị lệch cơ và mất lực trong khi tập. Xà đơn xếp Khánh Trình có thể đáp ứng tốt nhất yêu cầu này so với các loại xà đơn xếp trên thị trường. Với kết cấu hình chữ A được hàn chéo tam giác dưới chân - cùng với sự nghiên cứu, tính toán kỹ về lực, xà đơn xếp Khánh Trình mang lại cảm giác an tâm, thích thú cho những người tập xà đơn. Hai người lớn nặng khoảng 140 kg đu lên cũng không hề cong, gãy. Dù bạn đu mạnh, lăng người, hít xà mạnh mà xà vẫn hầu như không rung lắc. Chắc chắn khi tập bạn sẽ rất hài lòng: “quả là đáng đồng tiền bát gạo”

Xà đơn xếp Khánh Trình   quà tặng tuyệt vời cho những người bạn yêu thương

+ Thứ năm, khi mua một loại hàng hóa nào, bạn đều mong muốn ngoài chất lượng tốt còn phải có giá cả hợp lý. Xà đơn xếp Khánh Trình luôn có giá tốt nhất thị trường hiện nay:

Xà đơn dành cho người lớn (cao từ 1m50 trở lên): 1.500.000 đồng/bộ. Giá này hiện chỉ bằng 60-70% giá thị trường. Không tin, bạn có thể vào google, gõ chữ “xà đơn xếp” để tham khảo.

Xà đơn dành cho phụ nữ, trẻ em, người cao tuổi (cao từ 1m55 trở xuống): 1.000.000 đồng/bộ. Xà đơn loại thấp này hầu như chưa có bán trên thị trường.

Như bạn đã biết, đầu tư cho thể thao để có sức khỏe và vẻ đẹp thì không bao giờ lỗ vốn và lãng phí. Nếu bạn còn lăn tăn về giá bán trên so với thu nhập của mình, chúng tôi chỉ muốn nói với bạn điều này: Chỉ một bữa ăn nhậu với bạn bè thôi, bạn có thể "đốt" đến hàng triệu. Chỉ một bộ quần áo đẹp thôi - khi lỗi mốt bạn có thể không dùng nữa - đã tốn của bạn đến vài trăm nghìn. Nhưng mua một bộ xà đơn, chỉ hơn 1 triệu thôi - bạn sẽ dùng gần như mãi mãi, hết một đời người vẫn còn chưa hỏng. Một người mua, nhiều người cùng tập. Với thời gian sd sản phẩm tối thiểu là 60 năm, 1 ngày bạn chỉ bỏ ra: 1.500.000/(60x365)=68 đồng/ngày - còn rẻ hơn rất nhiều so với gọi điện thoại trong một phút.

+ Thứ sáu, xà đơn xếp Khánh Trình là một sản phẩm nhiều công dụng. Khi không dùng để tập luyện thể thao, bạn có thể biến nó thành giá phơi quần áo hoặc xích đu xếp cho trẻ em chơi:

Xà đơn xếp Khánh Trình   quà tặng tuyệt vời cho những người bạn yêu thương

 

Mọi nhu cầu, xin liên hệ: 0916.157.708 hoặc 01234.150.108
(Vui lòng gọi điện trước khi đến tận nơi xem hàng)

Xem thêm: Hướng dẫn mua sản phẩm trên toàn quốc.


Xà đơn xếp Khánh Trình
Địa chỉ: 36 ngõ 201 đường Cầu Giấy, quận Cầu Giấy, Hà Nội (Ngõ vào có quán Bi-a Bảo Bình)

Trang web chính thức của chúng tôi: www.xadonxep.com
(cập nhật thường xuyên về giá cả, chính sách, hướng dẫn…)

Giao hàng tận nơi trong nội thành Hà Nội với chi phí vận chuyển là 7000 đồng/km. Phí vận chuyển tính ngoài giá bán nhằm đảm bảo công bằng với mọi khách hàng: ở xa chịu phí vận chuyển cao hơn, ở gần sẽ chịu phí ít hơn
Yahoo ID: trinhtcqt40
email: xadonxep@gmail.com

Lưu tin
Chia sẻ