Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
Hà Nội
Vườn, Ngoại thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Xả hàng kho TỦ VAI hàng công ty

0976571016
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

14:46 | 30/11/2015 | Hà Nội

Lượt xem tin

0

Mã tin

25518257

0976571016

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

- Tủ vải cao cấp được thiết kế thông minh giúp bạn giải quyết được nỗi lo về việc quần áo và đồ vật của mình ngày một nhiều lên.

- 2 ngăn treo đồ giúp bạn thoải mái treo những bộ quần áo dài, sơ mi, áo vest, áo rét... Ngoài ra, tủ vẫn có nhiều ngăn nhỏ với những kích thước khác nhau để bạn có thể cất những đồ vật như quần áo gấp, chăn gối, túi xách...

- Tủ vải sử dụng khung sắt được sơn tĩnh điện không gỉ giúp cho tủ có khả năng chịu lực tốt hơn các loại tủ vải thông thường, bên ngoài bọc vải cao cấp có độ dai cao và khó rách, đường viền được may chắc chắn, bền đẹp với khóa kéo an toàn giúp bạn có thể dễ dàng lấy đồ vật ra khỏi tủ.

- Tủ vải giúp cho quần áo của bạn tránh khỏi bụi bẩn, nấm mốc và các loại côn trùng gây hại, giữ nguyên dáng của quần áo, đồng thời tiết kiệm diện tích cho không gian ngôi nhà của bạn, tránh sự bừa bộn không ngăn nắp.

- Sơ đồ hướng dẫn lắp ghép tủ có sẵn trong hộp sẽ giúp bạn lắp tủ một chiếc tủ hoàn chỉnh nhanh chóng mà không gặp phải khó khăn gì, rất phù hợp cho các bạn sinh viên xa nhà hoặc những người thường xuyên chuyển chỗ ở.

SĐT: 0976571016


GIAO HÀNG TOÀN QUỐC

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt