Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
Hà Nội
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Xay dung giường ngủ kiểu Nhật phiên bản đẹp ấn tượng

0961468528
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

10:08 | 01/08/2017 | Hà Nội

Lượt xem tin

9

Mã tin

27713716

Khách vãng lai

0961468528

Mua quyền ưu tiên cho tin

Chút thanh khiết từ tia nắng sẽ tạo cho căn phòng ngủ kiểu nhật của bạn thêm sạch và khô thoáng đến không ngờ. Nắng như ngọn đèn trong đêm rực sáng lên những tiểu tiết không gian hoàn hảotân tiến và rất kiểu cách. Không như quyết tâm của nhiều người, hãy nhìn xem chiếc giường khá kiểu cách nhưng không cần phải xa hoa lộng lẫy được chạm khắc tinh xảo hoặc sự đồ sộ của nó làm bạn phải đắm chìm trong mỗi tầm nhìn tạo không gian sang trọng.

Xay dung giường ngủ kiểu Nhật phiên bản đẹp ấn tượng

Nơi đem lại cho bạn cảm giác không bị gò bó nhất sau giai đoạn làm việc khó nhọc chính là những chiếc giường ngủ kiểu nhật , đứng biến những giấc ngủ của bạn thành ác mộng với những tiếng cọt kẹt của một chiếc giường không chắc nịch hay bị mối mọt.

Xay dung giường ngủ kiểu Nhật phiên bản đẹp ấn tượng

giường Nhật là món đồ duy nhất có sự kết nối trực tiếp và gần gũi nhất với năng lượng cá nhân của mỗi nhân loại.Vai trò của tử vi giường ngủ và phòng ngủ có liên quan tới sức khỏe, trạng thái tâm lý, hạnh phúc cũng như chất lượng của các mối quan hệ.  vậy, đầu bốn một chiếc giường xuất xắc, hợp bói toán cũng chính là đầu  cho hạnh phúc của chính mình.

Xay dung giường ngủ kiểu Nhật phiên bản đẹp ấn tượng

Với kết cấu đơn giản, điểm tô giữa gỗ tự nhiên và gỗ công nghiệp, các kiểu giường này thật sự mang tới sự dễ chịu cho người dùng, hơn nữa cần thân mật tới tất cả nội thất trong căn phòng phải hài hòa phù hợp với nhau cả về màu sắc cũng mang lại cho bạn một căn phòng toàn bộ mới mẻ thoáng mát.

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt