Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hà Nội
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Xây dựng tính cách thương hiệu cho doanh nghiệp của bạn

0438264410
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

16:24 | 26/02/2017 | Hà Nội

Lượt xem tin

2

Mã tin

27266347

Khách vãng lai

0438264410

Mua quyền ưu tiên cho tin

Nguồn: công ty quảng cáo truyền thông bông sen

Tính cách thương hiệu là giá trị cốt lõi của thương hiệu, là điều nhà quản trị mong muốn chia sẻ đến khách hàng, và là cách lan tỏa các giá trị riêng có của thương hiệu. BongSen Media hôm nay xin chia sẻ đến bạn những kiến thức để định hình tính cách thương hiệu của bạn.

Xây dựng tính cách thương hiệu cho doanh nghiệp của bạn

Tính cách thương hiệu là một thành tố quan trọng của doanh nghiệp, là kim chỉ nam cho nhà quản lý để xây dựng nội dung cho bộ nhận diện thương hiệu. Nói cách khác, nếu muốn xây dựng thương hiệu một cách bền vững và hiệu quả, tính cách thương hiệu của bạn nhất thiết phải được định hình một cách rõ ràng.

Hiểu được tính cách thương hiệu cũng giúp lựa chọn thông điệp và phương tiện truyền thông phù hợp nhất, hoặc hiệu quả nhất và phù hợp với nhà tài trợ hay đối tác. Cuối cùng, hiểu được tính cách thương hiệu cho phép người chủ thương hiệu cung cấp một trải nghiệm thương hiệu nhất quán mà kết nối với người tiêu dùng và để lại một ấn tượng sâu sắc và bền lâu hơn.

Đặc điểm tính cách thương hiệu thường gợi ra sức hấp dẫn tiềm ẩn của thương hiệu. Khi được xác định và phát triển, chúng có thể chỉ dẫn hiệu quả mức độ truyền thông sáng tạo. Chẳng hạn, Mercedes được liên tưởng đến “sự quyết đoán” và “kiểm soát” trong khi BMW lại “quyến rũ” và “khát khao” hơn. Các thương hiệu có các tính cách khác nhau và khác biệt với nhau. Mercedes tự tin vào nền tảng của mình với câu khẩu hiệu rất phù hợp “The Best or Nothing” (Thượng hạng hoặc không gì cả). Trái lại, “The Ultimate Driving Machine” (Cỗ máy lái tuyệt đỉnh) lại phản ánh chính xác tính cách của BMW.

Xây dựng tính cách thương hiệu cho doanh nghiệp của bạn

Hãy truy cập website của BongSen Media để biết thêm chi tiết về chúng tôi như một agency thiết kế thương hiệu hàng đầu, tư vấn chiến lược kinh doanh hoặc cung cấp dịch vụ quảng cáo truyền thông.

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt