Đang tải dữ liệu ...
Hà Nội
Xe máy/ đạp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Xe đạp điện
Xem các hãng xe khác

Xe đạp điện Yamaha Thương hiệu được tin dùng tại Việt Nam

Thời gian đăng : 18/05/2015 - Lượt xem tin : 11 - Mã tin : 24649885

Tăng lượt xem cho tin này * Lượt xem sẽ tăng ít nhất gấp 10 lần sau khi sử dụng

Tổng quan :

  • Giá : Thoả thuận

Địa chỉ: Hà Nội

Liên hệ người bán

01694475482

Chat hỏi chủ tin

Lưu tin

Chia sẻ tin

Thông tin thêm

Sau khi ra mắt tại thị trường Việt Nam, những mẫu xe của Yamaha đã trở thành một lựa chọn ưa thích của nhiều bạn trẻ, đặc biệt là giới học sinh, sinh viên. Yamaha chính là một lựa chọn kinh tế cho những bạn trẻ muốn sở hữu một mẫu xe đạp điện cá tính. Trải qua những giai đoạn phát triển, để bắt kịp với xu thế của thị trường, Yamaha không ngừng ngay đổi để ngày càng khẳng định được chỗ đứng trong lòng người tiêu dùng Việt Nam.


 

Xe đạp điện Yamaha   Thương hiệu được tin dùng tại Việt Nam

XE ĐẠP ĐIỆN YAMAHA ICATS H3

Giá : 11.300.000 VNĐ

Thông tin chi tiết sản phẩm Yamaha H3 - Icats H3

Thiết kế

Trẻ trung, năng động nhưng cũng không kém phần phong cách là những điểm người tiêu dùng dễ dàng nhận thấy ở các mẫu xe Yamaha. Với đích ngắm là đối tượng khách hàng trẻ tuổi nên thiết kế của Yamaha được trau chuốt khá kỹ lưỡng, phù hợp nhất với đối tượng này. Mặc dù có thiết kế nhỏ nhắn, gọn gàng, nhưng mẫu xe đạp điện của Yamaha vẫn thể hiện được sự mạnh mẽ, cá tính và độc đáo.

Xe đạp điện Yamaha   Thương hiệu được tin dùng tại Việt Nam

XE ĐẠP ĐIỆN YAMAHA CUTE GIRL F

Giá : 10,600,000 VNĐ

Thông tin chi tiết sản phẩm Yamaha girl F - Cute Girl F



Chính vì  khách hàng phần lớn là các học sinh, sinh viên, nên Yamah sở hữu thiết kế nhỏ gọn. Với thiết kế dạng sàn để chân, các bạn hoàn toàn thoải mái dù là mặc đồng phục khi điều khiển xe. Đuôi xe cũng được thiết kế gọn gàng, với những đường nét sắc cạnh, mang lại vẻ đẹp hài hòa cho xe.

 

Xe đạp điện Yamaha   Thương hiệu được tin dùng tại Việt Nam

XE ĐẠP ĐIỆN YAMAHA ICATS H4

Giá : 10,500,000 VNĐ

Thông tin chi tiết sản phẩm Yamaha H4 - Icats H4



Mục tiêu của Yamaha hướng đến là: “Chinh phục trái tim khách hàng. Mục tiêu của chúng tôi là luôn đem tới khách hàng những sản phẩm tốt nhất, đem lại cho khách hàng sự hài lòng, thỏa mãn và thích thú khi sử dụng sản phẩm của Yamaha.”

 

Vận hành

 

Với những sản phẩm của Yamaha, khi khởi động xe, tiếng động cơ xe rất êm ái, không gây nhiều tiếng ồn và tạo rung động nhỏ cho xe, tiếng máy nổ nghe êm tai. Do thời gian sạc là từ 6 – 8 giờ nên quãng đường đi được khi ắc quy đầy là 60km với vận tốc trung bình 30km/h.

 

Xe đạp điện Yamaha   Thương hiệu được tin dùng tại Việt Nam

XE ĐẠP ĐIỆN YAMAHA ICATS H1

Giá : 10,400,000 VNĐ

Thông tin chi tiết về sản phẩm Yamaha H1 - Icat H1

Với trọng lượng xe là 50-60kg và khả năng chở vật nặng lên đến 120kg nên khi chở thêm một hành khách ở phía sau, chiếc xe trở nên đầm hơn hẳn, người lái vẫn có thể đạt vận tốc 30 km/h mà cảm giác lái xe vẫn ổn định, không có cảm giác xe bị liệng.

 

Kết luận

 

Có lẽ ưu điểm về sự nhỏ gọn của những sản phẩm của Yamaha đã khiến cho dòng xe này định hình được trong tâm trí của những người tiêu dùng trẻ tuổi. Khi sử dụng một chiếc xe của Yamaha khách hàng luôn cảm nhận được sự thoải mái và an toàn nhất.

 

Xe đạp điện Yamaha   Thương hiệu được tin dùng tại Việt Nam

 

Những tiện ích như trọng lượng xe nhẹ, khu vực để chân dạng sàn liền mạch... là những điểm mạnh mà không phải dòng xe nào cũng có được. Với giá bán hợp lý cùng với chất lượng đảm bảo, Yamaha đang  là một lựa chọn hợp lý với những khách hàng đặt mục tiêu tiện ích, thẩm mỹ, vận hành êm ái, kinh tế và hợp với tuổi trẻ lên hàng đầu.

Thông tin chi tiết sản phẩm về Yamaha xem tại đây : Xe yamaha - Xe Yamaha