Đang tải dữ liệu ...
Hà Nội
Xe máy/ đạp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Xe đạp
Xem các hãng xe khác

Xe đạp gấp SAVA P9-xứng đáng để bạn sống với đam mê. Rinh ngay về nhà nào

Thời gian đăng : 26/09/2016 - Lượt xem tin : 13 - Mã tin : 26549649

Tăng lượt xem cho tin này * Lượt xem sẽ tăng ít nhất gấp 10 lần sau khi sử dụng

Tổng quan :

  • Giá : 9,9 Triệu

Địa chỉ: Hà Nội

Liên hệ người bán

0972043935

Chat hỏi chủ tin

Lưu tin

Chia sẻ tin

Thông tin thêm

SAVA- một thương hiệu hàng đầu tại Đức có uy tín về Xe đạp cao cấp đã quy tụ tất cả các chuyên gia hàng đầu Thế giới và cho ra đời sản phẩm Xe đạp gấp SAVA. Một trong những sản phẩm hiện nay đang được bán chạy nhất trên thị trường – SAVA P9.


Xe đạp gấp SAVA P9-xứng đáng để bạn sống với đam mê. Rinh ngay về nhà nào


 


Thương hiệu được khẳng định


Thương hiệu SAVA luôn nỗ lực với tôn chỉ thiết kế: Đơn giản, độc đáo, tỉ mỉ. Bên cạnh đó là các chuyên gia với tinh thần: “Si mê, sáng tạo, tinh tế, siêu việt, cầu tiến”.


SAVA P9 (tên gọi đầy đủ là SAVA P9 INFINITE POWER), mang năng lượng vô hạn, chữ P trong P9 chính là Power, năng lượng 9 tốc độ, một trong những sản phẩm đang được quan tâm và tin tưởng nhất hiện nay, yếu tố để tạo nên nó không phải là điều dễ dàng.


Một chiếc xe đạp thể thao đa năng đặc biệt thiên về thiết kế mạnh mẽ, nam tính nhìn qua tưởng chừng như đơn giản nhưng nội thất của chiếc xe này lại hoàn toàn không đơn giản nếu chỉ nhìn bề ngoài.Xe đạp gấp SAVA P9-xứng đáng để bạn sống với đam mê. Rinh ngay về nhà nào


Một chiếc xe độc đáo được thiết kế đặc biệt theo phong cách cổ điển


Thứ nhất: Logo chữ V bên trong hình tròn mang màu sắc đỏ, đen chính là màu cờ của nước Đức, SAVA P9 đã chứng tỏ về thế mạnh của mình qua thương hiệu Đức, thương hiệu sản xuất hàng đầu về dòng xe đạp cao cấp.


Thứ hai: SAVA P9 có chốt khóa an toàn đặc biệt không giống như những dòng khác cùng với khung xe được làm bằng hợp kim nhôm carbon đạt tiêu chuẩn quốc tế. Chỉ với cân nặng 15 kg bạn sẽ dễ dàng điều khiển xe rất nhẹ nhàng.


Xe đạp gấp SAVA P9-xứng đáng để bạn sống với đam mê. Rinh ngay về nhà nào


Thứ ba: SAVA P9 mang trên mình biểu tượng của Cá mập sọc trắng, một loài cá mập tương đối lớn, dữ và dễ tấn công người và trên thân nó có 5 cái mang thở. Nếu để ý kĩ bạn cũng sẽ thấy 5 kẻ sọc đó được kẻ trên chiếc khung xe SAVA P9 biểu tượng cho 5 cái mang của cá mập trắng. Một sự mạnh mẽ, hùng dũng và tốc độ.


Thứ tư: Bộ đùi đĩa LANHANG 9 tốc độ giúp bạn có thể tăng lên hoặc giảm xuống tùy theo mức độ nhanh hay chậm bạn muốn đi. Kết hợp với với bộ giảm sóc của HLT 100 đặc biệt chỉ có DUY NHẤT tại dòng xe này tạo ra cảm giác êm ái, dễ dàng cho người đi khi di chuyển qua những nơi có chướng ngại.


Thứ năm: Bánh xe với kích cỡ 20 inch có thiết kế to, sần sùi nhiều gai với tác dụng tăng độ ma sát, độ bám với mặt đường chắc chắn hơn, không bị trơn trượt tránh nguy hiểm. Kết hợp với khung chắn bùn cổ điển được gắn phía sau xe, giúp người điều khiển xe không bị bùn bắn vào người mỗi khi trời mưa.


Xe đạp gấp SAVA P9 phù hợp với mọi lứa tuổi, xe được thiết kế với cổ xe có thể điều chỉnh độ cao thấp tùy ý vừa với mức độ chiều cao từ 1m2 đến 1m8 giúp bạn không bị mỏi chân.  Ngay cả trẻ em mới tập đi cũng có thể đi được.


Chính vì chiếc xe này thiên về thiết kế mạnh mẽ nên nhà sản xuất chỉ cho ra hai màu đen, titan thể hiện sự mạnh mẽ, nam tính.



  • Màu đen: Lôi cuốn, mạnh mẽ, huyền bí thu hút mọi ánh nhìn

  • Màu titan: Trầm ấm, cuốn hút, sang trọng không gì có thể từ chối.


SAVA P9 mang đến cho bạn một cảm giác hoàn toàn mới là khi bạn trải nghiệm nó. SAVA P9 khi nhìn qua có vẻ rất đơn giản nhưng một khi đã ngồi lên nó, bạn sẽ thấy khác, mỗi vòng đạp rất nhẹ, lướt nhanh với vận tốc cao, xe còn có thể gấp gọn chưa đến 10 giây, rất tiện lợi cho bạn mỗi khi di chuyển.


Đối với những ai chưa bao giờ thử qua hãy đến và thử vì rất có thể bạn cũng sẽ đam mê dòng xe đạp này, còn đối với những ai đã và đang đam mê, hãy thực sự sống với niềm đam mê cùng dòng xe mạnh mẽ đặc biệt này.

Có thể bạn quan tâm