Đang tải dữ liệu ...
Hà Nội
Xe máy/ đạp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Xe đạp
Xem các hãng xe khác

Xe đạp gấp Smart

Thời gian đăng : 04/10/2016 - Lượt xem tin : 27 - Mã tin : 26598007

Tăng lượt xem cho tin này * Lượt xem sẽ tăng ít nhất gấp 10 lần sau khi sử dụng

Tổng quan :

  • Giá : 8 Triệu

Địa chỉ: Hà Nội

Liên hệ người bán

0462578282

Chat hỏi chủ tin

Lưu tin

Chia sẻ tin

Thông tin thêm

Smart là thương hiệu ô tô cỡ siêu nhỏ của Đức, hiện là một phân nhánh của Tập đoàn Daimler AG. Hai cơ sở sản xuất chính của công ty được đặt tại Hambach (Pháp) và Böblingen (Đức).Smart được hình thành vào năm 1993 dưới dạng liên doanh giữa Daimler-Benz và nhà sản xuất đồng hồ Thụy Sĩ Swatch với tên gọi ban đầu là Micro Compact Car AG, có trụ sở được đặt tại Biel, Thụy Sĩ.


Những chiếc xe sản xuất bởi công ty liên doanh trên sẽ kế thừa chất lượng chuyên môn, kỹ thuật từ hãng Mercedes-Benz và nguyên lý thiết kế sẽ do Swatch đảm trách.


Hãng Smart hiện sản xuất xe đạp gấp Smart với số lượng giới hạn là 1500. Thiết kế này dành cho không gian đô thị giúp cho việc đỗ xe, di chuyển dễ dàng hơn.


Xe đạp gấp Smart hiện là sản phẩm hot được săn đón. Hãy cùng tìm hiểu xem thiết kế này của hãng có những điểm gì nổi bật khiến nhiều người “mê mệt” như vậy.


Thứ nhất, thương hiệu nổi tiếng. Đương nhiên độ hot của sản phẩm này trước hết chính là nhờ sự nổi tiếng uy tiếng của hãng. Smart là hãng xe hơi liên kết Mỹ-Đức lớn thứ 5 thế giới hoạt động trong ngành 17 năm. Uy tín của hãng chính là bảo chứng cho những sản phẩm hãng thiết kế. Trên mỗi chiếc xe sẽ in hình logo của hãng. Sản phẩm xe đạp gấp Smart  được kì vọng sẽ mang đến cho khách hàng sự hài lòng cũng như ước muốn khẳng định đẳng cấp của khách hàng.


Thứ 2, Thiết kế riêng biệt. Cảm nhận đầu tiên chiếc xe này đem đến cho khách hàng chính là sự kết hợp hài hòa giữa màu sắc và kiểu dáng. Hãy cùng quan sát chiếc xe. Điều đặc biệt bạn có thể nhìn ngay ra đó chính là màu sắc của chiếc xe. Màu xe không màu mè xì-teen rực rỡ như xe Trinx hay X-Game cũng không bụi bặm như những xe đạp thể thao khác mà quý phái sang trọng. Màu sắc trang nhã kết hợp với lớp sơn metalic có nhũ gợi cho người dùng liên tưởng đến dòng xe 81,82 huyền thoại của Honda. Nét hiện đại kết hợp với cổ điển khiến chiếc xe càng trở nên đắt giá.


Thứ 3, chất đến từng chi tiết. Hãy chú đến vành, ghi đông đến tay cầm và pedan xe để thấy sự tinh tế. Vành và ghi đông xe được làm từ nhôm sáng bóng tôn thêm cho chiếc xe thêm vẻ hiện đại mang phong cách châu Âu. Bên cạnh đó tay cầm và yên xe được bọc bằng da êm mà còn “chơi".



  • Miễn phí vận chuyển toàn quốc

  • Thanh toán online (nhận hàng sau 2-3 ngày)

  • Thanh toán khi nhận hàng (nhận hàng sau 7-10 ngày)

  • Hàng mới nguyên thùng,nhập khẩu nguyên chiếc, bao bọc cẩn thận chống trầy xước

  • Có linh kiện phụ tùng thay thế sau 3-5 năm sử dụng

  • Bảo hành 12 tháng.

  • Địa chỉ : 792 đường láng , đống đa , hà nội hoặc 566 điện biên phủ , phường 11 , quận 10 , tp HCM

  • Hotlines : 0462578282

Có thể bạn quan tâm