Đang tải dữ liệu ...
Hà Nội
Xe máy/ đạp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Xe đạp
Xem các hãng xe khác

Xe đạp gấp gọn - mẫu phụ nữ lý tưởng trong đấng mày râu

Thời gian đăng : 13/04/2017 - Lượt xem tin : 11 - Mã tin : 27426922

Tăng lượt xem cho tin này * Lượt xem sẽ tăng ít nhất gấp 10 lần sau khi sử dụng

Tổng quan :

  • Giá : 6,6 Triệu

Địa chỉ: Hà Nội

Liên hệ người bán

0972043935

Chat hỏi chủ tin

Lưu tin

Chia sẻ tin

Thông tin thêm

 


Mọi người đàn ông đều có một mẫu hình phụ nữ lý tưởng riêng, tuy nhiên, vẫn có những đặc điểm chung mà phần lớn người đàn ông nào cũng thích. Và xe đạp gấp – vô tình hay cố ý? Lại hội tụ tất cả những điều đó!

 

Trước tiên, đàn ông thích phụ nữ quyến rũ nhưng không yếu đuối.

 

Suy nghĩ sai lầm của nhiều phụ nữ là luôn cố thể hiện bản thân thật mỏng manh yếu đuối, lo sợ trước nhiều thứ và dựa dẫm vào người đàn ông. Thực tế, đàn ông lại không hề thích bạn gái hay vợ mình có tính cách như vậy. Đúng là các đấng mày râu thích thể hiện sự mạnh mẽ, muốn làm chỗ dựa cho người bên cạnh, nhưng cũng chỉ nên dừng ở mức độ vừa phải. Người phụ nữ mạnh mẽ, độc lập, biết lúc nào nên quyết đoán, lúc nào nên mềm mỏng sẽ thu hút phái mạnh hơn nhiều người phụ nữ quá yếu đuối.

 

Xe đạp gấp cũng vậy, đây là sự kết hợp hoàn hảo của xe đạp thể thao phục vụ nhu cầu đạp xe thể dục hay tham gia các câu lạc bộ xe của quý ông vừa là một chiếc xe đạp thời trang, hài hòa từ màu sắc đến kiểu dáng, giúp người ngồi trên xe có phong thái đĩnh đạc và thu hút.

 

Xe đạp gấp gọn - mẫu phụ nữ lý tưởng trong đấng mày râu

 

Xe đạp gấp khi cần có thể đạt tốc độ lên tới 45-50km/h mà vẫn êm du, đó là lý do nhiều người chọn xe đạp gấp để đi phượt thay thế cho xe máy.

 

Hơn cả vẻ bề ngoài, người đàn ông luôn mong muốn vợ mình biết quan tâm đến gia đình

 

Ở thời nào cũng vậy, người phụ nữ biết chăm lo cho gia đình, giỏi nội trợ, chăm sóc con cái, dọn dẹp, sắp xếp nhà cửa cũng luôn khiến người đàn ông tự hào và yêu thương nhiều hơn.

 

Điều này thì có liên quan gì đến xe đạp gấp Nhật?

 

Xe đạp gấp gọn - mẫu phụ nữ lý tưởng trong đấng mày râu 

Xe đạp gấp Hachiko HA 01 giá: 6.600.000

 

Có chứ! Những chiếc xe đạp gấp nhỏ gọn thật tuyệt vời cho ngôi nhà của bạn. Ở bên ngoài, nó hữu dụng biết bao khi có thể để gọn trong cốp ô tô, mang lên thang máy,… và đồng hành cùng các anh mỗi khi đi làm, đi chơi, hay thể dục thể thao thì về nhà, chiếc xe lại ngoan ngoãn nằm gọn trong một góc rất nhỏ của căn nhà, có thể là ngăn tủ, gầm bàn,… khiến cho ngôi nhà trở nên gọn gàng, ngăn nắp mà đầy tính thẩm mỹ.

 

Người phụ nữ thông minh

 

Thông minh là nét đẹp luôn hấp dẫn nam giới muốn chinh phục và khám phá. Những cuộc nói chuyện với phụ nữ thông minh luôn đầy tính thú vị và kích thích nam giới phải tìm hiểu về người người bạn này thêm nữa.

 

Vậy xe đạp gấp có thông minh không? Chắc không cần khẳng định thêm nữa.

 

Xe đạp gấp gọn - mẫu phụ nữ lý tưởng trong đấng mày râu

 

Xe đạp gấp thông minh bởi nó sở hữu những tính năng đáng kinh ngạc. Ngoài khả năng gấp cực gọn, bộ đề xe đạp gấp còn luôn được chú trọng cải tiến để gia tăng tốc độ mà vẫn không hề tốn sức người đạp. Cọc yên và tay lái có thể điều chỉnh linh hoạt phù hợp với từng đối tượng sử dụng, giúp tôn dáng người lái xe và có lợi cho sức khỏe.

 

Luôn chung thủy

 

Dĩ nhiên rồi, dù xinh đẹp, đảm đang hay thông minh cỡ nào; thì yếu tố tiên quyết cần có cũng phải là chung thủy. Có như vậy, mối quan hệ mới thực sự bền lâu và hạnh phúc.

 

Xe đạp gấp có thể đi cùng anh được bao lâu? - Câu trả lời là “cả đời”.

 

Công nghệ cao giúp chiếc xe đạt đến độ chuẩn xác hoàn hảo trong từng chi tiết. Cũng vì vậy, xe đạp gấp rất ít khi phải căn chỉnh, bảo dưỡng. Chiếc xe có thể đi 30 – 50 năm mà vẫn còn nguyên như mới. Khi không còn nhu cầu sử dụng, có thể để lại cho con cháu như một món quà vô cùng ý nghĩa.

 

Chính vì những ưu điểm trên, xe đạp gấp luôn tự tin có thể đồng hành với phái mạnh bất cứ khi nào và bất cứ nơi đâu. Đi cùng với xe đạp gấp, người đàn ông sẽ thấy mình trở nên khác biệt mà không kém phần sang trọng, đẳng cấp. Đạp xe mỗi ngày cũng khiến tâm trạng luôn lạc quan, hứng khởi và tươi vui.

 

Chọn được một người vợ hội tụ những yếu tố trên không hề đơn giản – và chọn xe đạp gấp cũng vậy.

 

Nếu cảm thấy lăn tăn điều gì, hãy đến với showroom xe đạp gấp Papilo. Chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn nhiệt tình, để anh có thể chọn được người “bạn đời” ưng ý.

Có thể bạn quan tâm