Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hà Nội
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Xe đạp tập thể dục MHE-6.36

0978253638
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

14:03 | 09/11/2016 | Hà Nội

Lượt xem tin

5

Mã tin

26803931

0978253638

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

1. Thông số kỹ thuật của xe đạp tập thể dục MHE-6.36

  • Đồng hồ hiển thị các thông số: Quãng đường, vận tốc, thời gian, calorie, nhịp tim.
  • Trọng lượng bánh đà: 7kg. Chuyển động 2 chiều.
  • Kích thước: 1280mm*700mm*1610mm
  • N.W: 39,3kg; G.W:45,5kg
  • Tay vịn cố định đo nhịp tim
  • Núm vặn điều chỉnh kháng lực
  • Bàn đạp xe đạp tập nhựa cứng chịu lực có độ ma sát cao.

2. Hình ảnh và tính năng của xe đạp tập thể dục MHE-6.36

Xe đạp tập thể dục giờ đây đã trở thành một công cụ quen thuộc đối với nhiều người. Việc đạp xe ngoài trời sẽ bị chi phối nhiều yếu tố như thời gian, thời tiết, địa điểm,...cản trở đến quá trình tập luyện. Vì thế mà xe đạp tập thể dục MHE-6.36 đã ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu tập luyện thể dục thể thao ngay chính trong nhà của mình.
Đối tượng tập luyện phù hợp trên dòng xe đạp tập thể dục  đa năng MHE-6.36 này là tất cả mọi người, mọi lứa tuổi khác nhau. Và đạp xe để thực hiện các mục đích chủ yếu như sau:
  • Chị em phụ nữ muốn giảm cân, giảm mỡ bụng, cải thiện thon gọn cơ đùi và vòng eo ngay tại nhà.
  • Nam giới muốn tăng cường sự dẻo dai cho cơ bắp, săn chắc cơ thể.
  • Trẻ nhỏ đang ở độ tuổi phát triển, tập luyện để phát triển thể chất cả về chiều cao lẫn cân nặng.
  • Tập luyện để tăng cường sức khỏe, phòng tránh bệnh tật.
Về cấu tạo của xe thì xe đạp tập thể dục tại nhà đa năng MHE-6.36 có tay vịn đo nhịp tim riêng biệt, có các phím chỉnh độ cao để giúp con người điều chỉnh được độ cao phù hợp với cơ thể. Đồng hồ hiển thị các thông số như là: quãng đường, vận tốc, thời gian, nhịp tim. calorie sẽ là những cơ sở quan trọng để con người khi tập luyện kiểm soát và có những sự thay đổi về đạp xe mang lại hiệu quả cao hơn. 
Bàn đạp được vận hành hai chiều, chiều tiến và chiều lùi. Đứng đạp tiến và ngồi đạp lùi là hai bài tập gợi ý để cho các bạn luyện tập. Với các tính năng của xe đạp tập thể dục điều chỉnh kháng lực thì người tập hoàn toàn có thể tập luyện theo ý mình thay vì giới hạn bài tập như trước hay như đạp xe ngoài trời.
Xe đạp tập thể dục MHE-6.36
Xe đạp tập thể dục MHE-6.36 được thiết kế vô cùng hiện đại
Với kích thước xe tập là 1280*700*1610mm, trọng lượng máy là 39,3 kg nên có thể dễ dàng dịch chuyển được từ chỗ này sang chỗ kia. Và xe đạp tập trong nhà MHE-6.36 này bạn có thể đặt tại ban công, tại sân vườn, tại một góc của phòng bếp hoặc là ngay tại phòng khách của gia đình. Kích thước nhỏ gọn, tinh tế sẽ giúp giúp cho ngôi nhà của bạn trở nên sang trọng hơn.
Với MHE-6.36 bạn sẽ được thoải mái trong việc tập luyện, chủ động về mặt thời gian, không lo ảnh hưởng của thời tiết. Sự ra đời của các xe đạp tập thể dục trong nhà chính là để khắc phục các tồn tại, các hạn chế của đạp xe ngoài trời.
Chiếc xe đạp tập thể dục MHE-6.36 được thiết kế bằng khung thép chịu lực cao, chống gỉ rất chắc chắn. Người tập luyện hoàn toàn có thể tin tưởng vào độ an toàn mà MHE-6.36 mang lại. Dù khi tập ở cường độ cao thì cũng không có vấn đề gì. 
Bộ phận yên của xe đạp MHE-6.36 có thể điều chỉnh được rất thích hợp đối với những đối tượng bị bệnh về cột sống, đau xương chậu và cả những người bị tai biến, đang trong thời gian hồi phục chấn thương. Đồng thời, nó cũng rất an toàn đối với trẻ nhỏ và những người cao tuổi.
Xe đạp tập thể dục MHE-6.36
Hiệu quả giảm cân từ xe đạp tập thể dục MHE-6.36
Ngoài tác dụng là giúp cho các bạn giảm cân, giảm mỡ bụng an toàn tại nhà thì xe đạp thể dục MHE-6.36 cũng có thể giúp bạn tăng cân, duy trì cân nặng ở mức ổn định. Một chế độ tập luyện đúng đắn kết hợp với dinh dưỡng, nghỉ ngơi thì mọi thứ sẽ trở nên dễ dàng.
Đạp xe là một hoạt động toàn thân, khiến cho mọi cơ bắp đều được vận động. Đấy chính là điều kiện lý tưởng để cho cơ thể được phát triển khỏe mạnh. Bạn có thể thực hiện được các mục tiêu của mình về cải thiện vóc dáng sau một tháng tập luyện cùng với mhe-6.36.
TIẾN ĐẠT SPORT

ĐC:  41 vũ tông phan - thanh xuân - hà nội

HOTLINE: 0942.021.350
Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt