Đang tải dữ liệu ...
Hà Nội
Xe máy/ đạp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Xe đạp
Xem các hãng xe khác

Xe đạp thể thao – món quà cho sức khỏe

Thời gian đăng : 26/09/2011 - Lượt xem tin : 123 - Mã tin : 16032579

Tăng lượt xem cho tin này * Lượt xem sẽ tăng ít nhất gấp 10 lần sau khi sử dụng

Tổng quan :

  • Giá : Thoả thuận

Địa chỉ: Hà Nội

Liên hệ người bán

Chat hỏi chủ tin

Lưu tin

Chia sẻ tin

Thông tin thêm


Xe đạp thể thao hiện đang rất phát triển trong giới công chức và doanh nghiệp bởi nó là món quà có giá trị cho sức khoẻ cho mọi người. Tuy nhiên, khi mới bắt đầu việc luyện tập bằng xe đạp bạn sẽ gặp khó khăn một chút khi thấy lưng bị đau, bàn chân đau, tay đau, cổ đau, cẳng chân đau và tất nhiên, mông cũng đau..., nhưng đó là điều bình thường. Bởi đó là dấu hiệu cho thấy bạn đã luyện tập một cách có hiệu quả. Tất cả sự nhức mỏi sẽ nhanh chóng qua đi khi bạn đã thật sự thích thú và gắn bó với môn thể thao này.


Ai cũng biết, tập thể dục, thể thao mang lại cho bạn cơ thể dẻo dai, tinh thần thư thái, đẩy lùi bệnh tật. Đặc biệt, khi đạp xe khoảng 60 phút mỗi ngày, các cơ trên cơ thể bạn sẽ hoạt động tối ưu và mang tới cho bạn một sức khỏe dẻo dai.


Khi đạp xe, lưng và cổ của bạn phải giữ thẳng, hít thở đều. Bạn sẽ thấy thư giãn những phút đầu và tăng tốc vào những phút cuối. Các cơ và khớp ở phần dưới hông phải hoạt động đều đặn liên hoàn sẽ giúp đôi chân bạn trở nên săn chắc và giúp vòng hai bạn thon gọn hơn.


Hơn thế nữa, bạn có thể phóng tầm mắt nhìn mọi cảnh vật xung quanh, cảm thấy yêu đời và yêu thiên nhiên hơn, xóa tan mọi cảm giác mệt mỏi và căng thẳng.... từ đó, nâng cao sức khỏe và làm được nhiều việc có ích. Nghiên cứu của các nhà khoa học Mỹ đã kết luận rằng, đạp xe thường xuyên sẽ giúp giảm chứng đau nửa đầu hữu hiệu.


Còn chần chờ gì nữa, hãy đến với Công ty cổ phần thương mại Hưng Phú, địa chỉ 53 phố Bà Triệu - Phường Hàng Bài - Quận Hoàn Kiếm - Thành phố Hà Nội để tìm cho bạn một loại xe thể thao phù hợp với bạn. Là công ty chuyên nhập khẩu và cung cấp các loại xe đua, xe địa hình, xe gập, xe trẻ em mang thương hiệu nổi tiếng như: Trek - Schwinn – Fuji – Bianchi – GT – DBS – Giant - Oyama - Matter và một số hãng khác.. với giá cả cạnh tranh, Công ty cổ phần thương mại Hưng Phú luôn khẳng định, khi đến với chúng tôi bạn sẽ hoàn toàn hài lòng vì sự lựa chọn của mình.


Hiện Công ty đang mở rộng đại lý trên toàn quốc.


Để biết thêm chi tiết, bạn có thể liên hệ theo:


Điện thoại : 04.62.702.656 / 04.38.225.155


Fax: 04.62.702.658 / 04.38.225.155


Hoặc trên website: www.sieuthixedap.com.vn  


Thư liên hệ xin gửi về Email: info@sieuthixedap.vn