Đang tải dữ liệu ...
Hà Nội
Xe máy/ đạp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...

Xe điện 2 bánh tự cân bằng - Trò chơi mới hấp dẫn giới trẻ

Thời gian đăng : 25/07/2016 - Lượt xem tin : 6 - Mã tin : 26292872

Tăng lượt xem cho tin này * Lượt xem sẽ tăng ít nhất gấp 10 lần sau khi sử dụng

Tổng quan :

  • Giá : Thoả thuận

Địa chỉ: Hà Nội

Liên hệ người bán

0973958125

Chat hỏi chủ tin

Lưu tin

Chia sẻ tin

Thông tin thêm

Mới đây, từ khoảng 18 tới 22 giờ hàng đêm, trên vỉa hè, các chân chung cư, quảng trường và công viên tại Hà Nội  trở lên lung linh hơn do ánh đèn phát ra từ các chiếc xe điện 2 bánh thông minh.


Chiếc xe điện tự cân bằng thông minh này đã và đang là thú vui giải trí không thể thiếu của thanh thiếu niên Hà Nội. Được biết tới và nhắc đến với nhiều cái tên khác nhau, xe điện tự cân bằng giá rẻ được bản trẻ ví như một chiếc thảm bay trong truyện cổ tích, cảm giác lướt xe còn được nhiều bạn trẻ ví như đang lướt cân đẩu vân của Tôn Ngộ Không.


Chiếc xe này được du nhập vào Việt Nam từ năm 2015 tuy thế sang năm nay nó với được lan rộng rộng rãi hơn, lý bởi thì có rất nhiều dù vậy chủ yếu nhất chính đó là vấn đề giá cả.  Giá của một chiếc xe smart balance  wheel 6,5 inch ở thời điểm gần đây rơi vào khoảng  3.390.000đ, giảm gần 1 nửa so với cùng kỳ năm ngoái.


 


 


Hơn thế nữa, chiếc xe còn là món quà công nghệ hè không thể chối từ của các bạn trẻ, trong một tương lai không xa các chiếc xe điện 2 bánh sẽ là phương tiện di chuyển đi lại thông minh và đảm bảo nhất của người sử dụng.


Xe dien thong minh gia re được thiết kế với 2 bánh cân bằng, người dùng có thể lướt xa với quãng đường tầm 20km. Chiếc xe này chạy hoàn toàn bằng điện năng tại vì nó hoàn toàn thân thiện với môi trường, thời gian sạc đầy thiết bị tầm khoảng 3 giờ và vận tốc tối đa của xe dạt 15-20km/h phụ thuộc từng model.


Để làm quen và sử dụng thành thạo sản phẩm này người sử dụng cần phải bỏ ra tầm 5 -10 phút tập luyện. Sử dụng chiếc xe điện 2 bánh này đẻ di trong những khu vực có mặt đường bằng phẳng, nhà ga, sân bay, siêu thị….


Nếu có nhu cầu tìm hiểu làm quen và trải nghiệm sản phẩm xe điện 2 bánh này, các bạn có thể ghé qua cửa hàng bán xe điện 2 bánh tự cân bằng tại Hà Nội số 7 ngõ 131 Thái Hà ( Smartshop) để trải nghiệm miễn phí. Tại đây, smartshop công ty chúng tôi đang bày bán tất cả những mẫu xe điện 2 bánh mới nhất trên thị trường với nhiều chính sách ưu đãi về giá và chế độ bảo hành.