Đang tải dữ liệu ...
Hà Nội
Xe máy/ đạp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Xe đạp điện
Xem các hãng xe khác

Xe điện Aima New Freedom 2016

Thời gian đăng : 19/04/2016 - Lượt xem tin : 15 - Mã tin : 25967510

Tăng lượt xem cho tin này * Lượt xem sẽ tăng ít nhất gấp 10 lần sau khi sử dụng

Tổng quan :

  • Giá : Thoả thuận

Địa chỉ: Hà Nội

Liên hệ người bán

0903043333

Chat hỏi chủ tin

Lưu tin

Chia sẻ tin

Thông tin thêm

Luôn đổi mới, luôn sáng tạo là phương châm của hãng xe điện Aima. Với đối tượng khách hàng là phái đẹp Aima đã tung ra sản phẩm mới nhất vào đầu năm 2016 – xe điên Aima New Freedom - vượt trội về tính năng, thời trang hơn, đẳng cấp hơn.


 


Xe điện Aima New Freedom 2016




Các mẫu xe điện của Aima đều được đánh giá cao về thời trang, tính năng hiện đại và độ bền vượt trội. Aima New Freedom là phiên bản được kế thừa những thế mạnh của các dòng xe trước đó, thêm vào đó nó còn được tích hợp thêm nhiều tính năng hiện đại vượt trội những phiên bản cũ.


 


Xe điện Aima New Freedom 2016


 


Freedom có nghĩa là tự do, không phải ngẫu nhiên mà mẫu xe điện mới nhất của hãng Aima lại được đặt tên như vậy. Aima New Freedom vượt trội về tính năng và hoàn thiện hơn về kiểu dáng so với các dòng xe điện khác mang lại sự thoải mái, tiện nghi cho người sử dụng.




Ngoại hình tinh tế, thời trang nhưng không kém phần sang trọng




Xe điện Aima New Freedom 2016




Với những phiên bản trước của Aima đầu xe được thiết kế đơn giản và có vẻ hơi cứng nhắc thì phiên bản mới nhất – Aima New Freedom - được cải tiến ở phần đầu xe và hệ thống đèn báo ở thân xe. Cải tiến này không chỉ mang lại cho xe các tính năng an toàn mà còn giúp xe trở nên hiện đại, sành điệu. Mặt đồng hồ của Aima New Freedom được thiết kế màn hình Led hiển thị tốc độ, quãng đường đi được và hiệu điện năng một cách chính xác nhất. Thiết kế thời trang và trẻ trung với màn hình màu xanh bọc crom sáng bóng.


 


Xe điện Aima New Freedom 2016


 


Hệ thống tay ga mượt mà, các nút điều chỉnh được bố trí hợp lý - dễ sử dụng. Bên cạnh đó tay ga được tích  hợp thêm các nút điều chỉnh tốc độ: màu đỏ - tốc độ nhanh, màu vàng - tốc độ trung bình, màu xanh lá - tốc độ chậm.


 


Xe điện Aima New Freedom 2016


 


Với các mẫu thiết kế trước của Aima như Aima Milan II hay Aima Mocha không có cốp khiến người điều khiển xe khá bất tiện khi sử dụng thì Aima New Freedom lại được cải tiến hơn ở phần này. Hãng Aima đặc biệt thông minh khi thiết kế New Freedom với 3 phần cốp xe. Cốp trước ở ngay tại ổ khóa khởi động xe với 2 ngăn có thể đựng khẩu trang, kính hay điện thoại. Cốp sau ở dưới yên xe như xe máy tay ga, rộng rãi có thể đựng được một chiếc mũ bảo hiểm tầm trung và các vật dụng cá nhân khác như túi xách, điện thoại,….. Điểm đặc biệt nhất là Aima New Freedom được chế tạo thêm cốp phụ ở sau xe, gọn gàng có thể tháo rời mang bên người, rất tiện lợi để tài liệu quan trọng.


 


Xe điện Aima New Freedom 2016


 


Aima New Freedom có sự phối màu tinh tế, mới lạ đem lại cảm giá cá tính và thời trang cho người sử dụng. Xe có 4 màu cho các bạn lựa chọn: Xanh, Hồng, Kem và Tím - đều là những màu sắc thời trang “hot” nhất năm nay. Khung sườn xe bằng thép không gỉ cao cấp, vỏ nhựa chắc chắn, áp dụng công nghệ phun sơn “ba đáy” của Đức giúp xe có màu sơn bóng sáng tối đa, bền hơn trong điều kiện thời tiết Việt Nam.




Vận hành êm ái, mạnh mẽ


Hai bánh có đường kính lớn, sử dụng  phanh cơ kết hợp với lốp không săm với những đường rãnh lớn giúp Aima New Freedom bám đường hơn ngay cả trong điều kiện đường trơn trượt. Vành xe được thiết kế bằng hợp kim độ cứng cao, hệ thống giảm sóc trước hoạt động hiệu quả giúp xe vận hành tốt trên những đoạn đường xấu.


 


Xe điện Aima New Freedom 2016


 


Thân xe chắc chắn, yên xe mềm mại được thiết kế dài hơn và rộng hơn phù hợp cho việc chở hai người, bộ phận để chân sau khá cơ động và thông minh, cùng với đó là tựa lưng sau êm ái, tiện nghi, mang kiểu dáng Châu Âu.


 


Xe điện Aima New Freedom 2016


 


Không thể không nhắc đến động cơ của xe điện Aima New Freedom được thiết kế với 3 ưu điểm: sạc nhanh - chạy khỏe - bền cả về năng lượng và thời gian. Sử dụng động cơ BOSCH của Đức được cải tiến phủ thêm lớp cao su đặc biệt giúp động cơ xe tránh khỏi những tác động xấu từ thời tiết. Động cơ 500W với 4 bình ắc quy 48V – 20Ah, Aima New Freedom chỉ cần sạc từ 6 – 8 tiếng đi được quãng đường 60 – 70km với vận tốc tối đa là 45km/h. Aima New Freedom là mẫu xe kết hợp tuyệt vời giữa khả nawg vận hành êm ái và tính năng tiết kiệm điện.


 


Xe điện Aima New Freedom 2016


 


Vận hành ổn định, không có tiếng ồn hay bị giật đột ngột khi tăng giảm tốc độ, giảm sóc kép hoạt động hiệu quả là những ưu điểm vượt trội của Aima New Freedom.




Xe điện Aima New Freedom 2016




Xe điện Aima New Freedom được ứng dụng những công nghệ cao cấp nhất trong thiết kế và chế tạo, hoàn thiện hơn về kiểu dáng, vượt trội hơn về tính năng Aima New Freedom xứng đáng là một lựa chọn hoàn hảo cho phái đẹp. Hãy thử trải nghiệm và cảm nhận.




Xe điện Việt Thanh – chuyên xe điện chính hãng


Showroom 1: 125 Ô Chợ Dừa - Đống Đa – Hà Nội


Showroom 2: 136 Nguyễn Thái Học – Ba Đình – Hà Nội


Hotline: 0903 04 3333