Đang tải dữ liệu ...
Hà Nội
Xe máy/ đạp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Xe đạp điện
Xem các hãng xe khác

Xe điện DKBike Re-Born : Hình ảnh mới, Sức mạnh mới

Thời gian đăng : 26/12/2016 - Lượt xem tin : 1 - Mã tin : 27043869

Tăng lượt xem cho tin này * Lượt xem sẽ tăng ít nhất gấp 10 lần sau khi sử dụng

Tổng quan :

  • Giá : 13,6 Triệu

Địa chỉ: Hà Nội

Liên hệ người bán

01293975079

Chat hỏi chủ tin

Lưu tin

Chia sẻ tin

Thông tin thêm

Từ ngày 15/11/2016, DKBike chính thức thay đổi Bộ nhận diện thương hiệu mới với hình ảnh mạnh mẽ hơn. Bước ngoặt đánh dấu sự phát triển của Hãng và khẳng định vị trí của thương hiệu trong thị trường xe điện.

Xe điện DKBike – Xe đạp điện chính hãng bán chạy nhất với đại lý phủ rộng trên toàn quốc, có mặt 63/63 tỉnh thành. Độc quyền về kiểu dáng và đa dạng về mẫu mã, cũng như chính sách giá hợp lý, DKBike đã trở thành giải pháp giải pháp di chuyển tối ưu và tiết kiệm nhất cho người tiêu dùng.

Không chỉ là hình ảnh nhận diện mới, DKBike còn có nhiều thay đổi và cải tiến mang tính đột phá trong mẫu mã, chất lượng sản phẩm cũng như chính sách bán hàng nhiều ưu đãi, chắc chắn đem lại cho khách hàng những lợi ích tốt nhất. 

PHIÊN BẢN MỚI, THIẾT KẾ ĐỘT PHÁ

Thay đổi Bộ nhận diện mới là cột mốc đánh dấu nhiều sự cải tiến và thay đổi mới của DKBike, trong đó đáng chú ý nhất là những đột phá trong thiết kế mẫu mã và kiểu dáng của Xe điện DKBike. 

Trong thời gian sắp tới, DKBike sẽ tung ra thị trường những mẫu xe điện mới với kiểu dáng đầy ấn tượng trong nhiều phiên bản, hứa hẹn sẽ trở thành 1 trong những mẫu xe điện được chờ đón nhất trong năm nay.

Xe điện DKBike  Re-Born : Hình ảnh mới, Sức mạnh mới


NĂNG LỰC MỚI, CHẤT LƯỢNG VƯỢT TRỘI

DKBike sắp tới sẽ đầu tư mở thêm 2 nhà máy lắp ráp, nâng cấp dây truyền lắp ráp tự động và đưa ra quy định kiểm định sản phẩm chặt chẽ hơn. Đây là 1 trong những chiến lược đầu tư trọng yếu và lâu dài của DKBike để đảm bảo vị trí đứng đầu về chất lượng trong thị trường xe điện.

Xe điện DKBike  Re-Born : Hình ảnh mới, Sức mạnh mới

ƯU ĐÃI MỚI, LỢI ÍCH TỐI ĐA

Hơn thế nữa, DKBike còn khẳng định vị trí trên thị trường bằng hàng loạt những thay đổi mới về chính sách bán hàng không thể hấp dẫn hơn.
- Giải pháp KÍCH HOẠT BẢO HÀNH ĐIỆN TỬ cho 100% các mẫu xe DKBike; 100% các xe đều được mua Bảo hiểm tai nạn/ trách nhiệm dân sự với chi phí bồi thường lên tới 1 tỷ đồng/ 1 trường hợp 
Ưu đãi trả góp 0% lãi suất kỳ hạn lên đến 06 tháng; Theo đó KH dễ dàng sở hữu DKBike chỉ với 2 TRIỆU trả trước.
- Và rất nhiều ưu đãi hấp dẫn khác sẽ được triển khai trong thời gian sắp tới.

Xe điện DKBIKE - Giải pháp di chuyển tối ưu và tiết kiệm nhất!