Đang tải dữ liệu ...
Hà Nội
Xe máy/ đạp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Xe đạp điện
Xem các hãng xe khác

Xe điện Vespa Roma sở hữu những điểm nổi bật về động cơ và thiết kế

Thời gian đăng : 03/04/2017 - Lượt xem tin : 4 - Mã tin : 27401097

Tăng lượt xem cho tin này * Lượt xem sẽ tăng ít nhất gấp 10 lần sau khi sử dụng

Tổng quan :

  • Giá : 12,5 Triệu

Địa chỉ: Hà Nội

Liên hệ người bán

0984443388

Chat hỏi chủ tin

Lưu tin

Chia sẻ tin

Thông tin thêm

Xe máy điện Vespa Roma được thiết kế với phần đầu xe ấn tượng, thân xe lịch lãm mượt mà với các đường nét liền mạch, tinh xảo tạo nên nét sang trọng, tinh tế trong mọi góc nhìn. Đuôi xe được thiết kế bo tròn kết hợp tay nắm dắt xe phía sau chắc chắn, thuận tiện cho việc dắt, đẩy xe một cách dễ dàng.


 

 

Xe điện Vespa Roma sở hữu những điểm nổi bật về động cơ và thiết kế

 

 

Xe được trang bị đồng hồ điện tử hiển thị thông minh và yên xe dài với các chi tiết đường cong mềm mại, sang trọng và hiện đại cùng hệ thống đèn chiếu sáng công suất lớn vô cùng tiện dụng. Hệ thống đèn chiếu sáng của xe được thiết kế đặc biệt với khả năng chiếu sáng xa hơn, rộng hơn giúp người dùng có góc quan sát tốt hơn khi điều khiển. Đặc biệt bộ đèn xi nhan được bố trí song song giúp người dùng dễ dàng quan sát.

 

 

Xe điện Vespa Roma sở hữu những điểm nổi bật về động cơ và thiết kế

 

 

Hệ thống động cơ của xe được trang bị cao cấp và bố trí riêng biệt ở phần bánh sau xe. Xe điện Vespa Roma trang bị động cơ 1000W, 5 bình ắc quy 20Ah giúp xe di chuyển nhanh hơn, tốc độ tối đa mà xe có thể đạt được là 55km/h, quãng đường đi được trong một lần sạc đầy đạt 80km. Việc sử dụng lốp không săm với độ bền cao, ma sát tốt, khả năng chịu nhiệt lớn, giảm độ mất hơi của lốp giúp xe di chuyển êm ái trên những đoạn đường gồ ghề. Hệ thống phanh xe được sản xuất theo tiêu chuẩn của những chiếc xe máy tay ga đắt tiền với hệ thống chống bó cứng cùng đĩa phanh chế tạo bởi hợp kim chống mài mòn đảm bảo an toàn cho người dùng ngay cả sau thời gian dài sử dụng.

 

 

Xe điện Vespa Roma sở hữu những điểm nổi bật về động cơ và thiết kế

 

 

Cùng với những điểm nổi bật về động cơ và thiết kế, xe điện Vespa Roma còn gây ấn tượng bởi bộ điều khiến tốc độ được sản xuất theo công nghệ vô cùng tiên tiến. Xe còn cung cấp cho người dùng hộp đựng đồ nhỏ ở phía trước, cốp bên dưới yên xe rộng và sâu có thể chứa vừa mũ bảo hiểm. Yên xe được thiết kế dài hơn, mềm mại tạo cảm giác êm ái cho hai người ngồi.

 

 


 

Để được tư vấn và đặt hàng quý khách vui lòng liên hệ:

 

Xe điện Việt Thanh – xe điện chính hãng

 

Showroom 1: 123 Ô Chợ Dừa - Đống Đa – Hà Nội

 

Showroom 2: 125 Ô Chợ Dừa - Đống Đa – Hà Nội

 

Showroom 3: 136 Nguyễn Thái Học – Ba Đình – Hà Nội

 

Showroom 4: 45 Lê Văn Lương - Cầu Giấy – Hà Nội

 

 

Hotline: 1900 2082 – 098 444 3388