Đang tải dữ liệu ...
Hà Nội
Xe máy/ đạp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Xe đạp điện
Xem các hãng xe khác

Xe điện Xmen S6 - thiết kế thể thao cực chất

Thời gian đăng : 29/11/2016 - Lượt xem tin : 3 - Mã tin : 26912549

Tăng lượt xem cho tin này * Lượt xem sẽ tăng ít nhất gấp 10 lần sau khi sử dụng

Tổng quan :

  • Giá : 10-15 triệu

Địa chỉ: Hà Nội

Liên hệ người bán

0984443388

Chat hỏi chủ tin

Lưu tin

Chia sẻ tin

Thông tin thêm

Xe máy điện Xmen S6 - thiết kế thể thao cực chất


 

Xe điện Xmen S6 - thiết kế thể thao cực chất 

 

Chính thức trình làng vào tháng 8/2016, xe máy điện Xmen S6 được xem là phiên bản thay thế cho những đời xe Xmen cũ, trở thành dòng xe bán chạy nhất trên thị trường Việt Nam. Xe điện Xmen S6 thiết kế nhắm đến đối tượng nam giới nên dễ nhận thấy trên mẫu xe này là thiết kế thể thao hoàn toàn mới với những đường nét cắt xẻ tinh tế, cá tính hơn so với phiên bản cũ.

 

Điểm nhấn tạo nên sự khác biệt trong thiết kế của dòng xe này đó là đèn bi phía trước được thiết kế theo hình tam giác, sử dụng bi cầu lồi có khả năng chiếu sáng xa hơn, chùm sáng rộng hơn, siêu tiết kiệm điện năng. Phía đuôi xe là cụm đèn hậu sử dụng công nghệ Halogen Led nổi bật và bắt mắt, với cụm đèn xi-nhan được bố trí ngay phía dưới, thiết kế cao giúp chiếc xe mạnh mẽ và hầm hố hơn.

 

Đây là mẫu xe máy điện thể thao được trang bị bánh xe với kích thước lớn, kết hợp cùng thiết kế yên xe dài hơn, làm từ chất liệu cao su mềm mại, tạo tư thế ngồi thoải mái và chắc chắn, đảm bảo tính an toàn cho người sử dụng. Sàn để chân của xe được thiết kế dài và rộng hơn, có khả năng thoát nước tốt.

 



Công nghệ tiên tiến

 

Xe máy điện Xmen S6 sử dụng đồng hồ điện tử hiện đại, kích thước lớn, màn hiển thị kiểu mới sẽ giúp người lái nắm những thông số như chỉnh số km theo từng chặng đường, hiển thị tốc độ, thời gian, đèn báo tình trạng hoạt động của xe.

 

Xe điện Xmen S6 - thiết kế thể thao cực chất 

 

Một trong những tính năng nổi bật của xe điện Xmen S6 là chìa khóa điện tử thông minh cho phép khởi động xe không cần chìa khóa, cũng có công cụ tắt mở tự động, mở khóa yên xe, và định vị tìm xe. Bên cạnh đó, Xmen S6 còn được trang bị hệ thống phanh trước dạng ABS và tính năng ngắt dừng động cơ tạm thời. Sử dụng giảm xóc Sport hiện đại giúp xe vận hành êm ái hơn, khả năng leo dốc tốt.

 

Động cơ vượt trội hơn hẳn

 

Xe điện Xmen S6 - thiết kế thể thao cực chất 

 

So với các dòng xe máy điện khác chỉ được trang bị động cơ 1000W thì dòng xe máy điện Xmen S6 được cải tiến mạnh mẽ về động cơ. Xe được trang bị động cơ 1200W, sử dụng 5 bình ắc quy 20Ah, tích hợp phanh đĩa cho bánh trước, phanh cơ cho bánh sau và lốp không săm cao cấp giúp xe di chuyển nhanh hơn, vận hành mượt mà, tốc độ tối đa xe có thể đạt được là 55km/h, quãng đường trong một lần sạc đầy đạt 80km. Các kích thước dài 1640mm, rộng 640mm, cao 1.200mm.Bộ vành kích thước 12 inch với lốp xe có kích thước lớn, gầm xe cao giúp xe dễ dàng di chuyển ngay cả ở những cung đường gồ ghề.

 

 

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:



Xe điện Việt Thanh – xe điện chính hãng



Showroom 1: 125 Ô Chợ Dừa - Đống Đa – Hà Nội



Showroom 2: 136 Nguyễn Thái Học – Ba Đình – Hà Nội



Showroom 3: 75 Nguyễn Hoàng – Nam Từ Liêm – Hà Nội



Hotline: 1900 2082 – 098 444 3388