Đang tải dữ liệu ...
Hà Nội
Xe máy/ đạp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Xe đạp điện
Xem các hãng xe khác

Xe điện đang dần trở thành một trong những phương tiện phổ biến

Thời gian đăng : 17/05/2017 - Lượt xem tin : 3 - Mã tin : 27518631

Tăng lượt xem cho tin này * Lượt xem sẽ tăng ít nhất gấp 10 lần sau khi sử dụng

Tổng quan :

  • Giá : 10-15 triệu

Địa chỉ: Hà Nội

Liên hệ người bán

0936371020

Chat hỏi chủ tin

Lưu tin

Chia sẻ tin

Thông tin thêm

Xe đạp điệnxe máy điện đang dần trở thành một trong những phương tiện phổ biến tại nước ta. Và đối tượng sử dụng nhiều nhất phải kể đến học sinh – sinh viên. Theo đó, các bậc phụ huynh cần nắm được 5 tiêu chí sau để đảm bảo mua được chiếc xe chất lượng tốt, đảm bảo an toàn cho con em mình.


 

 

Thông số kỹ thuật của xe

 

Xe điện đang dần trở thành một trong những phương tiện phổ biến

 

Tiêu chuẩn tốc độ tối đa được quy định ở nước ta hiện nay với xe đạp điện là 35km/h, xe máy điện là 50km/h. Công suất của xe điện dao động từ 350W – 1000W là phù hợp, với những xe có công suất 1200W thì độ vọt của xe rất nhanh và mạnh. Động cơ xe điện có 2 loại chạy bằng pin hoặc chạy bằng ắc quy, xe chạy bằng ắc quy thì sẽ có trọng lượng nặng hơn. Yên xe đạp điện thường cao hơn xe máy điện vì vành xe đạp điện cao hơn.

 

Nắm được các thông số trên, cha mẹ có thể căn cứ vào chiều cao, cá tính, sức khỏe của con để lựa chọn loại xe điện phù hợp. Từ đó không chỉ yên tâm về chất lượng xe mà còn kiểm soát được sự phóng nhanh vượt ẩu thường gặp ở lứa tuổi teen.

 

Các tính năng an toàn của xe

 

 

Xe điện đang dần trở thành một trong những phương tiện phổ biến

 

Khi chọn mua xe, các bạn có thể yêu cầu chạy xe không tải để xe kim đồng hồ chỉ báo tốc độ có đúng với tiêu chuẩn quy định hay không, vì nếu kim đồng hồ hoặc đồng hồ điện tử chỉ trên 50km/h thì xe đó vi phạm quy định Việt Nam về chất lượng tốc độ. Chân trống điện cũng gia tăng tính năng an toàn vì người sử dụng không thể khởi động được xe nếu quên gạt chân trống điện. Không chỉ vậy mà còn giúp bạn tránh bị phạt lỗi vi phạm giao thông, quên không gạt chân trống (mức phạt từ 2 – 3 triệu đồng).

 

Phụ huynh cũng nên chú ý thêm là không nên lựa chọn dòng xe có tích hợp số lùi. Tính năng này khá nguy hiểm vì với loại xe hai bánh không tự đứng được như xe đạp điện và xe máy điện, khi cài số lùi, xe không giữ được thăng bằng con bạn sẽ rất dễ bị ngã xe.

 

Giấy tờ pháp lý của xe

 

Xe điện đang dần trở thành một trong những phương tiện phổ biến

 

Với xe đạp điện, những giấy tờ pháp lý cần có bao gồm tem CR, tem nhãn hàng hóa thể hiện rõ nguồn gốc xuất xứ, sổ bảo hành và hóa đơn. Xe máy điện cũng có những giấy tờ như trên nhưng thay cho em đăng kiểm là phiếu đăng kiểm được sử dụng để đi đăng ký. Ngoài ra, các bạn có thể yêu cầu người bán cho xem giấy chứng nhận chất lượng xe do Cục Đăng kiểm cấp.

 

Chú ý: nên lựa chọn mua xe điện đảm bảo được sự thống nhất giữa nội dung ghi trên giấy tờ với trên xe để đảm bảo là hàng chính hãng

 

Mẫu mã và kiểu dáng

 

 

Xe điện đang dần trở thành một trong những phương tiện phổ biến

 

Hiện nay trên thị trường xe điện có rất nhiều kiểu dáng, mẫu mã xe điện từ cổ điển cho đến thời trang, từ nhẹ nhàng cho đến hầm hố, thể thao. Tùy thuộc vào sở thích và cá tính của người dùng mà lựa chọn kiểu dáng, mẫu mã xe điện. Các bậc phụ huynh cũng lưu ý là động cơ xe có thể ảnh hưởng đến mẫu mã và kiểu dáng xe. Xe chạy bằng pin nhẹ hơn và sẽ mềm mại hơn xe chạy bằng ắc quy.

 

Cam kết của nhà sản xuất

 

Cam kết trước hết ở chế độ bảo hành, tức là xe chính hãng phải có sổ bảo hành bắt buộc cho xe. Trong sổ bảo hành do nhà sản xuất cấp ghi đầy đủ chế độ bảo hành với các linh phụ kiện. Nên chọn mua xe của các hãng dự trữ sẵn linh phụ kiện, khi cần bảo hành có thể tự thay luôn được cho khách.

 

Xe điện đang dần trở thành một trong những phương tiện phổ biến

 

Chú ý: Các bạn nên chú ý đến tình trạng của ắc quy, bởi ắc quy bị phồng trước khi hết tuổi thọ sẽ không nằm trong diện bảo hành. Nguyên nhân vì nếu chỉ đi được một thời gian ngắn mà ắc quy đã bị phồng là do người dùng sử dụng xe quá tải. Xe máy có thể kẹp 5 kẹp 3 miễn xe trụ được vì là động cơ xe xăng, nhưng đối với xe điện thì tất cả lượng điện để kéo được xe đi lại lấy ra từ ắc quy. Khi xe chở quá tải trọng dòng điện không kéo được nữa, lúc này, ắc quy hoạt động quá sức sẽ bị phồng. Điểm này tuy nhiên lại có ích ở chỗ cha mẹ có thể nhận biết được để ngăn chặn việc thích kẹp 5, kẹp 3 của con mình, từ đó nhắc nhở con tuân thủ quy tắc an toàn khi tham gia giao thông.

 

 

 

Để được tư vấn và đặt hàng, các bạn vui lòng liên hệ:

 

Xe điện Việt Thanh – xe điện chính hãng

 

 

Showroom 1: 123 Ô Chợ Dừa - Đống Đa – Hà Nội

 

 

Showroom 2: 125 Ô Chợ Dừa - Đống Đa – Hà Nội

 

Showroom 3: 136 Nguyễn Thái Học – Ba Đình – Hà Nội

 

Showroom 4: 45 Lê Văn Lương - Cầu Giấy – Hà Nội

 

Hotline: 0936 37 1020