Đang tải dữ liệu ...
Thời trang
Hà Nội
Tất cả
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Xe hoa đẹp kết hợp với váy cưới xinh

01645044864
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

22:00 | 30/08/2015 | Hà Nội

Lượt xem tin

1

Mã tin

25148250

Khách vãng lai

01645044864

Mua quyền ưu tiên cho tin

Ngày cưới là ngày trọng đại nhất trong đời người, ai cũng muốn mọi thứ phải thật trọn vẹn và mỹ mãn. Chiếc xe hoa vì thế cũng được trau chuốt và cũng là hình ảnh đại diện cho ngày hạnh phúc của mỗi cặp đôi. Không bỏ qua cơ hội đó, rất nhiều nơi đã cho ra dịch vụ thuê xe hoa đẹp chụp ảnh cưới. Đây có lẽ là dịp để các hộ kinh doanh và có nguồn thu nhập rất lớn từ công việc béo bở này.

Xe cưới hiện tại có rất nhiều hãng xe từ sang trọng tới xe bình dân, từ màu sắc đến kiểu dáng cũng thay đổi rất nhiều. Thuê xe ở các công ty chuyên nghiệp thì yên tâm hơn và có thể tiết kiệm vài trăm nghìn đồng chi phí mà vẫn đảm bảo được chất lượng của nó.

Xe hoa đẹp kết hợp với váy cưới xinh

thị trường cho thuê xe hoa đang khá sôi động nhất là rơi đúng dịp cưới này, phong trào “diện” xe đẹp ngày cưới đang trở thành trào lưu khiến cư dân phải sửng sốt. Đây cũng là dịp để các gia đình đại gia, có tiềm lực phô trương sự giàu có của gia tộc mình. Ngoài những chiếc váy cưới có thể lên tới hàng nghìn đô, thì chụp ảnh cưới đẹp các siêu xe trong ngày cưới như vậy cũng là chủ đề được bàn luận khá gay gắt. Chiếc xe hoa không đơn thuần chỉ là phương tiện đón rước nữa mà còn là cách để chủ nhân thể hiện cá tính, quyền lực cũng như địa vị của mình.

Xe hoa đẹp kết hợp với váy cưới xinh

Với mong muốn có được một đám cưới lạ, độc đáo và “chẳng giống ai”, nhiều người đã không ngần ngại bỏ ra hàng trăm nghìn đô để thỏa lòng khao khát về chiếc xe cưới độc nhất vô nhị. Thế nhưng, cuộc sống của ai cũng vậy chỉ cần hạnh phúc là đủ rồi, hãy sống đúng là mình, tiền bác không mua cho mình hạnh phúc được thì hãy tự tin vào bản thân sẽ khiến mình hạnh phúc, lựa chọn những thứ phù hợp, để lại cho mỗi người những ấn tượng tốt đẹp về mình nhé.

Lưu tin
Chia sẻ