Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hà Nội
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Xe lăn Kawamura đảm bảo chất lượng

0972154251
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

14:51 | 22/11/2016 | Hà Nội

Lượt xem tin

6

Mã tin

26875321

0972154251

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

3 THƯƠNG HIỆU XE LĂN ĐƯỢC ƯA CHUỘNG NHẤT HIỆN NAY
3 thương hiệu xe lăn cho người khuyết tật được ưa chuộng nhất
 
Tìm hiểu 3 thương hiệu xe lăn được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay giúp bạn có thêm hiểu biết về sản phẩm này để lựa chọn phân loại xe lăn điện, đẩy tay y tế phù hợp cho bản thân hoặc những người trong gia đình cần sử dụng. Xe lăn hiện nay là một trong những công cụ hỗ trợ  đắc lực cho người già yếu, người khuyết tật và tổn thương vận động có thể di chuyển dễ dàng, tự tin vào cuộc sống.
 
Xe lăn loại nào tốt?
 
Khi tìm mua các sản phẩm xe lăn y tế, người tiêu dùng thường đặt câu hỏi: Xe lăn loại nào tốt? Hiện nay trong nước và nước ngoài có rất nhiều hãng sản xuất xe lăn khác nhau, mỗi hãng lại cho ra đời rất nhiều dòng sản phẩm để đáp ứng cho nhu cầu lựa chọn của các khách hàng. Dưới đây là 3 thương hiệu xe lăn được ưa chuộng nhất hiện nay:
 
Xe lăn Lucass
 
Đây là thương hiệu xe lăn y tế đến từ Mỹ với nhiều kiểu dáng, chủng loại mà giá thành lại khá phù hợp với nhiều đối tượng tiêu dùng.
 
Loại xe này có các ưu điểm như: giá thành rẻ, chỉ từ 2- 5 triệu đồng/xe nên phù hợp cả với những người có thu nhập trung bình và thấp. Khung xe được làm bằng thép mạ crom chắc chắn và chống được hao mòn của môi trường. Hiện nay, loại xe này được cải tiến thêm các chức năng hữu ích như xe lăn có bô, có tựa và thêm phanh an toàn…
 
Xe lăn Kawamura đảm bảo chất lượng
Xe lăn y tế Lucass thường có giá rẻ, phù hợp với nhiều người dùng
 
Tuy nhiên loại xe lăn y tế này cũng có nhược điểm là chủ yếu là dòng xe lăn đẩy tay. Phần phanh được thiết kế giản đơn, có loại không phanh, có loại có phanh thì ở phần tay của người đẩy. Bánh xe dạng đặc nên di chuyển chậm. Ghế ngồi bằng da simili không bền.
 
Xe lăn Kawamura
 
Đây là dòng xe lăn có nguồn gốc từ Nhật bản, có ưu điểm là độ bền cao, an toàn khi sử dụng nhờ trang bị hệ thống phanh hãm ở chân. Bánh xe có độ bền cao, kết cấu xe vững chãi, giúp cho người dùng thoải mái khi ngồi.
 
Xe lăn Kawamura đảm bảo chất lượng
 
Dòng xe lăn Kawamura với chất lượng đến từ Nhật Bản
 
Tuy nhiên loại xe lăn y tế này thì có giá thành cao hơn dòng xe lăn Lucass, thường trên 5 triệu đồng. Các tấm đệm lót bằng vải nên dễ bị dính bẩn, khó vệ sinh.
 
Xe lăn Việt Pháp
 
Đây là dòng xe lăn y tế cao cấp có nguồn gốc từ Đài Loan, nhập khẩu trực tiếp từ Đài Loan.
 
Dòng xe lăn y tế này có ưu điểm là kiểu dáng hiện đại với hai loại chính là xe lăn đẩy tay cho người khuyết tật và xe lăn chạy điện. Khung xe làm bằng thép hợp kim cao cấp, các chi tiết đều làm từ vật liệu chống thấm nước, có thể gấp gọn dễ dàng. Hệ thống phanh hãm an toàn. Đối với xe lăn điện thì có hệ thống phanh điện tử, ghế ngồi bằng da cao cấp, thoáng khí. Dễ dàng sử dụng với các thao tác điều chỉnh phương hướng đơn giản..Bánh xe lớn, sử dụng chất liệu PU cao cấp chống ma sát, di chuyển nhẹ nhàng.
 
Xe lăn Kawamura đảm bảo chất lượng
Xe lăn Việt Pháp với nhiều ưu điểm vượt trội hỗ trợ tối đa cho người dùng
 
Nhược điểm của dòng xe lăn Việt Pháp là có giá thành cao hơn hai loại trên. Nếu là loại xe lăn tay thì từ 2-5 triệu đồng, đối với xe lăn điện thì có giá trên 10 triệu đồng.
 
Tuy nhiên tiền nào thì của nấy, giá thành sản phẩm xe lăn điện cho người khuyết tật Hà Nội cũng vậy. Mặc dù cao gấp nhiều lần các dòng xe khác nhưng xe lăn điện Việt Pháp vẫn là sản phẩm được nhiều người tin dùng vì những tính  năng vượt trội của sản phẩm, hỗ trợ tối đa cho người già, người khuyết tật di chuyển và giúp ích rất lớn cho đối tượng bị chấn thương mau chóng phục hồi chức năng.
 
Với việc phân tích ưu nhược điểm của 3 thương hiệu xe lăn được ưa chuộng trên thị trường hiện nay, hi vọng các bạn đã trả lời được câu hỏi: Xe lăn loại nào tốt?
 
Dù mua bất kì dòng xe nào thì quý khách nên lưu ý tìm đúng các địa chỉ nhập khẩu và phân phối chính hãng. Mọi loại xe lăn y tế lắp ráp thủ công hoặc hàng kém chất lượng, lắp ráp không đúng tiêu chuẩn có thể gây nguy hiểm và tai nạn trong quá trình sử dụng.

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt