Đang tải dữ liệu ...
Hà Nội
Xe máy/ đạp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Xe đạp điện
Xem các hãng xe khác

Xe máy điện Vespa Roma thiết kế hiện đại, cao cấp

Thời gian đăng : 30/03/2017 - Lượt xem tin : 4 - Mã tin : 27391047

Tăng lượt xem cho tin này * Lượt xem sẽ tăng ít nhất gấp 10 lần sau khi sử dụng

Tổng quan :

  • Giá : 12,5 Triệu

Địa chỉ: Hà Nội

Liên hệ người bán

0984443388

Chat hỏi chủ tin

Lưu tin

Chia sẻ tin

Thông tin thêm

Xe máy điện Vespa Roma chính hãng gây ấn tượng mạnh với người tiêu dùng bởi kiểu dáng ấn tượng, sang chảnh. Xe có thiết kế sang trọng, hiện đại với những đường nét mềm mại và tinh tế toát lên từ từng bộ phận của xe. Sản phẩm sành điệu khi kết hợp với màu sắc thời thượng, bắt mắt.


 

 

Xe máy điện Vespa Roma thiết kế hiện đại, cao cấp

 

 

Vespa Roma có những tính năng vượt trội so với các dòng xe điện thông thường khác. Đó là khả năng tiết kiệm nhiên liệu đến 30 lần so với xe tay ga. Quãng đường đi xa trên một lần sạc lên đến 80km. Công nghệ chống nước tiên tiến cho khả năng chống nước tối đa giúp xe hoạt động an toàn và bền bỉ gấp 3 lần sản phẩm thông thường. Tải trọng tương đương với tải trọng xe máy, lên đến 180kg.

 

 

Xe máy điện Vespa Roma thiết kế hiện đại, cao cấp

 

 

Khung xe được làm bằng thép cacbon cao cấp cho độ bền như khung xe máy. Các bộ phận và chi tiết nhựa của xe điện Vespa Roma được chế tạo bằng nhựa ABS – PP nguyên chất độ cứng cao, bề mặt hoàn toàn nhẵn mịn, cùng nước sơn cao cấp cho khả năng chống xước, chống va đập tốt hơn. Động cơ công suất 1000W mạnh mẽ, cho khả năng tăng tốc mượt, êm ái và leo dốc dễ dàng.

 

 

Xe máy điện Vespa Roma thiết kế hiện đại, cao cấp

 

 

Cùng với động cơ mạnh mẽ, thiết kế sang trọng, các chi tiết cấu tạo nên Roma cũng được hãng sản xuất đặc biệt chú trọng nhằm tăng thêm độ đẳng cấp cho xe như: phanh đĩa, lốp không săm dày dặn, giảm xóc cứng chắc, hệ thống đèn Halogen Led siêu sáng, mặt đồng hồ điện tử sang trọng và tiện lợi.

 

 

Xe máy điện Vespa Roma thiết kế hiện đại, cao cấp

 

 

Xe điện Vespa Roma còn gây ấn tượng với người dùng bởi việc trang bị hai cốp xe. Cốp trước gồm 2 ngăn rộng và sâu có thể bỏ vừa điện thoại, khẩu trang, kính, hay ví. Cốp sau được thiết kế rộng hơn giúp người dùng có thể bỏ vừa chiếc mũ bảo hiểm, áo mưa, túi xách. Xe sử dụng tích hợp khóa cơ và khóa chống trộm điện tử giúp người dùng dễ dàng mở khóa xe từ xe, tìm kiếm xe nhanh, chống trộm an toàn.

 

 

 


 

 

 

Để được tư vấn và mua hàng, quý khách hàng vui lòng liên hệ:

 

Xe điện Việt Thanh – xe điện chính hãng

 

Showroom 1: 123 Ô Chợ Dừa - Đống Đa – Hà Nội

 

 

Showroom 2: 125 Ô Chợ Dừa - Đống Đa – Hà Nội

 

 

Showroom 3: 136 Nguyễn Thái Học – Ba Đình – Hà Nội

 

 

Showroom 4: 45 Lê Văn Lương - Cầu Giấy – Hà Nội

 

Hotline: 1900 2082 – 098 444 3388