Đang tải dữ liệu ...
Hà Nội
Xe máy/ đạp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Xe đạp điện
Xem các hãng xe khác

Xe máy điện Zoomer - nhỏ gọn nhưng không kém phần mạnh mẽ

Thời gian đăng : 28/07/2017 - Lượt xem tin : 12 - Mã tin : 27706691

Tăng lượt xem cho tin này * Lượt xem sẽ tăng ít nhất gấp 10 lần sau khi sử dụng

Tổng quan :

  • Giá : 12,69 Triệu

Địa chỉ: Hà Nội

Liên hệ người bán

0901662888

Chat hỏi chủ tin

Lưu tin

Chia sẻ tin

Thông tin thêm

Đa số các dòng xe điện Zoomer đều là dòng xe đặc biệt, phá cách, đồng thời dòng xe này cũng có nhiều ưu điểm để chinh phục người dùng.


 

Thiết kế xe

 

Phong cách của dòng xe Zoomer khá “lạ” và “dị”, nhỏ gọn nhưng không kém phần mạnh mẽ, đậm chất “đường phố” phù hợp với những bạn trẻ năng động, cá tính. Điểm nổi bật nhất của xe điện Zoomer đó là đèn pha cỡ lớn với lưới nhựa bao phủ phía ngoài làm xe càng nổi bật hơn với cảm giác thể thao. Đèn xi nhan được thiết kế góc cạnh – cùng mô tuýp với đèn pha – càng tôn lên vẻ mạnh mẽ, khỏe khoắn cho xe. Phần yếm trước chạy dọc từ trên bảng đồng hồ xuống ôm trọn sàn để chân và bình ắc quy tạo nên vẻ cá tính, sành điệu.

 

Xe máy điện Zoomer - nhỏ gọn nhưng không kém phần mạnh mẽ

 

Động cơ xe

 

 

Động cơ với công suất 1000W mạnh mẽ cho vận tốc của xe đạt 50km/h – tương đương với các dòng xe máy. Quãng đường đi xe tối đa lên đến 80km/ 1 lần sạc nên thoải mái di chuyển mà không lo hết điện năng trong quá trình vận hành. Hơn nữa, động cơ xe máy điện Zoomer còn có tính năng chống nước và chiều cao tấm từ 30mm của ANADA giúp xe có thể vận hành một cách tối ưu. Điểm đặc biệt nhất là khả năng leo dốc nghiêng 11 độ mà không tiêu tốn điện năng.

 

Chế độ an toàn

 

Xe máy điện Zoomer - nhỏ gọn nhưng không kém phần mạnh mẽ

 

Hệ thống phanh của dòng xe máy điện Zoomer được đánh giá cao bởi khả năng hãm tốc an toàn, cùng hệ thống phanh đĩa chắc chắn, mỗi khi giảm tốc có thể dễ dàng sử dụng để hãm phanh như mong muốn.

 

Ngoài ra hệ thống khung xe chắc chắn và được phân bố hợp lý về khối lượng nên các bộ phận đều dễ dàng thực hiện đúng trọng trách và đảm bảo trọng tâm ở giữa xe, đi xe luôn cân bằng và đảm bảo an toàn nhất. Hệ thống lốp không săm của xe dày dặn, tiết diện tiếp xúc với mặt đường lớn khiến xe vận hành an toàn trên mọi điều kiện địa hình, thời tiết. Tuy nhiên, việc sử dụng xe khi trời mưa chúng ta cũng cần phải có những lưu ý nhất định vì xe máy điện không được như xe máy nên hạn chế đi vào những vùng nước ngập, ổ gà làm hỏng động cơ bên trong.

 

Xe máy điện Zoomer - nhỏ gọn nhưng không kém phần mạnh mẽ

 

Xe máy điện Zoomer - thiết kế nổi bật, thời trang, phong cách – dòng xe lý tưởng.

 

Để được tư vấn và đặt hàng vui lòng liên hệ:

 

 

Xe điện Việt Thanh – xe điện chính hãng

 

 

Showroom 1: 123 Ô Chợ Dừa - Đống Đa – Hà Nội

 

Showroom 2: 125 Ô Chợ Dừa - Đống Đa – Hà Nội

 

Showroom 3: 136 Nguyễn Thái Học – Ba Đình – Hà Nội

 

Showroom 4: 45 Lê Văn Lương - Cầu Giấy – Hà Nội

 

 

Hotline: 1900 2082 – 0986 063 888