Đang tải dữ liệu ...
Hà Nội
Xe máy/ đạp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Xe đạp điện
Xem các hãng xe khác

Xin giới thiệu Xe đạp điện Nijia S - sự lựa chọn hàng đầu của các bạn học sinh.

Thời gian đăng : 08/03/2017 - Lượt xem tin : 8 - Mã tin : 27322421

Tăng lượt xem cho tin này * Lượt xem sẽ tăng ít nhất gấp 10 lần sau khi sử dụng

Tổng quan :

  • Giá : 9,2 Triệu

Địa chỉ: Hà Nội

Liên hệ người bán

01654600712

Chat hỏi chủ tin

Lưu tin

Chia sẻ tin

Thông tin thêm

Xe đạp điện Nijia S mang kiểu dáng mềm mại, nhẹ nhàng truyền thống của Nijia.


Các sản phẩm đời sau phải đẹp hơn, bền hơn và an toàn hơn sản phẩm đời trước. Dòng sản phẩm mới nhất của Nijia – xe đạp điện NijiaS hiện thực hóa lời hứa đó. So với xe đạp điện Nijia thì Nijia S có nhiều cải tiến về mặt đồng hồ, tay ga, nhông xích,……


Nijia S sở hữu tay ga mượt mà


Xe có hệ thống còi đèn được bố trí ở vị trí thuận tiện cho người dùng,  được trang bị động cơ 350W, 3 pha khỏe khoắn, vận tốc tối đa 35 - 40 km/h. Nijia S có hình dáng nhỏ gọn bắt mắt, thời trang, đặc biệt phù hợp với mọi đối tượng nhất là lứa tuổi học sinh – sinh viên và những người nội trợ.


Hệ thống công tắc còi, đèn đơn giản


Nijia S được lắp hệ thống còi đèn được bố trí ở vị trí thuận tiện cho người dùng. Tay phanh thiết kế lớn hơn so với các phiên bản trước.


Bánh trước chắc chắn, tích hợp hệ thống phanh đĩa trước


Vẫn giữ ưu điểm của hệ thống phanh đĩa, đối với dòng xe Nijia S vẫn được tích hợp hệ thống phanh đĩa nhằm đảm bảo an toàn cho người dùng, nhất là khi dừng xe đột ngột hay di chuyển trên các đoạn đường trơn trượt.


Bánh sau trang bị hệ thống giảm sóc, cứng chắc


Với những cải tiến kỹ thuật, Nijia S có khả năng chịu trọng lượng 40kg bằng 2 giảm xóc được làm bằng nhôm đúc lò xo cứng chắc, motor được bảo vệ kín bên trong khả năng chống nước cực tốt.


Khung xe và hệ thống giảm xóc cứng chắc


Khung xe được chế tạo với thép không gỉ, nhựa xe được làm bằng nhựa dẻo khó vỡ, hơn nữa xe còn được phun lớp sơn tĩnh điện, độ chống xước cao, bền đẹp.


Yên xe được thiết kế rộng rãi, thoải mái cho 2 người ngồi


Xe đạp điện Nijia S được thiết kế 01 yên dài, giúp cho 2 người ngồi thoải mái hơn những dòng xe đạp điện khácPhần nhựa được sản xuất từ nhựa ABS 100% giúp xe có thể chịu đc những va chạm tương đối mà không vỡ ( chất liệu lần đầu tiên được sử dụng vào vào xe điện)


Xe được trang bị đèn Led chống chói


Đây là phiên bản mới của dòng xe đạp điện nói chung. Việc trang bị thêm hệ thống đèn Led chiếu sáng xa sẽ giúp cho chúng ta dễ dàng di chuyển vào ban đêm hơn, tiết kiệm điện năng hơn. Cốp xe điện vẫn được thiết kế ở phía trước nhìn tổng thể chiếc xe cân đối hơn và. Nijia S vẫn giữ ưu điểm của hệ thống phanh đĩa nhằm đảm bảo an toàn cho người dùng, nhất là khi dừng xe đột ngột hay di chuyển trên các đoạn đường trơn trượt.


Gầm xe cao thoáng


Xe đạp điện Nijia có thiết kế gầm xe cao, bề ngoài được phun sơn tĩnh điện, giúp cho xe di chuyển dưới những đoạn đường ghồ ghề mà không bị trầy xước.


Đuôi xe được thiết kế thanh lịch


Hệ thống đèn xinhan của xe được thiết kế khá bắt mắt, tích hợp công nghệ Halogen Led siêu tiết kiệm điện năng. Bên cạnh đó, xe còn được thiết kế thêm tay cầm phía sau tiện dụng.


Bánh sau có biểu tượng của Nijia S 


Đây là dấu khắc riêng từ nhà sản xuất, để tránh các loại hàng nhái, hàng kém chất lượng trên thị trường hiện nay.


 


Công ty TNHH đầu tư và phát triển Bảo Việt là đơn vị phân phối chính hãng các dòng xe đạp điện Nijia .


Chúng tôi cam kết hàng chính hãng, giá cạnh tranh cùng chế độ bảo hành uy tín.


Liên hệ mua hàng: 01682381222 – 0988727205