Đang tải dữ liệu ...
Thời trang
Thời trang nữ
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Xịt khoáng Novosit, nhập khẩu Nga, cung cấp vitamin và khoáng chất cho làn da

01206626425
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

10:19 | 21/05/2016 | Hà Nội

Lượt xem tin

1

Mã tin

26074189

01206626425

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Giới thiệu: 

- Xịt khoáng Nga Novosvit là một thương hiệu nổi tiếng được biết đến không chỉ riêng ở Nga mà rất  nhiều nước trên thế giới đặc biệt là Đức với thành phần nước tinh khiết được  làm giàu với một phức tạp của các khoáng chất cần thiết cho da.

- Xịt khoáng là sản phẩm lý tưởng chăm sóc da cho mùa đông và mùa hè, khi da bạn đang bị cái khô lạnh của mùa đông làm mất sự tươi trẻ chỉ cần một lượng nhỏ nước xịt da bạn sẽ tươi mới và không còn cảm giác khô và rát tránh được sự hoạt động không bình thường của tế bào sắc tố melanin làm cho da bị sạm và sỉn màu.

Công dụng:

- Xịt khoáng hoàn toàn bảo vệ da khỏi tình trạng mất nước sau khi tiếp xúc ánh nắng mặt trời, trong không khí , khi đi du lịch, thể thao, làm việc trong điều kiện không khí khô.

- Giữ ẩm và làm dịu da, loại bỏ sự khó chịu của da khô và căng da.

Cách sử dụng:

Chai xịt khoáng dạng nước được thiết kế trong bình chứa có vòi xịt tia nhỏ, do vậy, bạn chỉ cần để bình xịt cách xa mặt từ 20- 30 cm và xịt đều nhẹ nhàng lên mặt từ 2-3 lần xịt cho tới khi nước khoáng tạo giọt trên bề mặt, để mặt khô tự nhiên vài phút, rồi vỗ nhẹ cho khô nhanh hoặc dùng khăn giấy thấm nhẹ. Sau đó, bạn có thể dùng kem hoặc sữa dưỡng ( với da nhờn ).

Đánh giá: 

Tăng cường độ ẩm cho làn da từ 10% -20%. Không tạo nên lớp dầu do vậy nếu da bạn mụn hay nhạy cảm cũng hoàn toàn yên tâm sử dụng.



- Đối với các bạn có làn da nhiều dầu, một cách để tránh phải sử dụng giấy thấm dầu sẽ làm ảnh hưởng đến lớp trang điểm hiện tại thì có thể sử dụng ngay xịt khoáng để nhanh chóng làm giảm lượng dầu tiết, hơn nữa da sau khi sử dụng sẽ có cảm giác mịn màng và thoái mái, cảm giác mát da sẽ xuất hiện ngay khi mới sử dụng.

- Trong việc make up, xịt khoáng có thể dùng cả trước và sau khi make up. Khi dùng trước, xịt khoáng sẽ giúp làm sạch da giúp cho các lớp trang điểm có thể bám chặt và ổn định hơn, hạn chế những tác hại của hóa chất mỹ phẩm. Nếu dùng xịt khoáng sau khi trang điểm sẽ giúp cho lớp trang điểm trở nên mịn và màu sắc cùng đều hơn. Nhìn trông thật da và không bị sần sùi lớp phấn khi nhìn gần.

- Xịt khoáng còn như một bước dưỡng nhẹ, vừa đảm bảo không bết dính khi ra đường, lại vừa làm sạch da và thẩm thấu nhanh. Giúp làn da lưu giữ vẻ tươi tắn và mềm mại trong môi trường sử dụng điều hòa, khí hậu khô nóng, lạnh, hanh khô.Chính vì thế, sản phẩm xịt khoáng có thể dùng mọi mùa trong năm. Rất thích hợp cho những chị nhân viên văn phòng hay ngồi máy lạnh.

- Ngoài ra, nước khoáng xịt thường được chỉ định sử dụng trong những trường hợp như: sau phẫu thuật, sau điều trị laser, lột da, da bị viêm, sưng, mụn, các bệnh da như chàm, viêm da cơ địa, da nhạy cảm, dị ứng, ngứa…Nước khoáng xịt có tác dụng dưỡng ẩm và làm dịu da rất tốt, tuy nhiên, không thay thế được kem dưỡng ẩm, vì kem dưỡng ẩm ngoài cung cấp độ ẩm cho da còn có tác dụng rất quan trọng là phục hồi hàng rào bảo vệ da. Tốt nhất chúng ta nên xịt nước khoáng trước để cung cấp độ ẩm cho da, sau đó thoa kem dưỡng ẩm để giữ da không bị mất nước


Giá 190k/ lọ

 Nhận ship cod toàn quốc. Các bạn xem thêm các sp khác tại www.myphamngocminh.com 
Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt
Các chuyên mục liên quan