Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hà Nội
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Xóa hình xăm an toàn bằng sóng laser cao cấp

01659136311
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

17:55 | 26/03/2015 | Hà Nội

Lượt xem tin

0

Mã tin

24459932

01659136311

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

X-UA-Compatible ref: http://msdn.microsoft.com/en-us/library/ms533876

Ngày nay công nghệ  xoa hinh xam  bằng sóng Laser cao cấp được coi là sự lựa chọn tối ưu nhất cho việc xóa xăm nói chung và xóa hình xăm không để lại sẹo nói riêng.

Khác với các phương pháp sử dụng laser thông thường như: dùng tia CO2, laser Ruby, Laser Yag Q-switched... tuy nhiên công nghệ xóa hình xăm bằng Laser Picosure vẫn là sự lựa chọn hoàn hảo nhất.

Xóa hình xăm an toàn bằng sóng laser cao cấp
 

Hiện, PicoSure là một công nghệ mới có tính cách mạng trong việc xóa sắc tố, trẻ hóa da bằng laser. Tia laser PicoSure có xung cực ngắn tính đến (phần nghìn tỉ giây), ngắn hơn cả công nghệ Q-Switch (phần tỉ giây), làm phân hủy mạnh các sắc tố thành những mảnh cực nhỏ, từ đó cơ thể mau hấp thụ và đào thải ra ngoài, làm giảm màu, đồng thời giảm tổn thương cho các mô lân cận.

Điều này đã giúp  xóa hình xăm an toàn , xóa sắc tố hiệu quả cao hơn (với số lần cần xóa ít hơn có thể giảm gần phân nửa số lần cần xóa so với loại laser trước đó), có thể xóa được các loại mực “cứng đầu” trước đây khó xóa được, đồng thời bảo vệ da tốt hơn so với công nghệ trước đó (do ít tạo ra nhiệt hơn). Ngoài ra, với bước sóng 755nm, PicoSure còn phù hợp để xóa các màu xăm khó xóa như màu xanh lá, xanh da trời, tím… Không những thế việc ứng dụng phương pháp xóa hình bằng công nghệ Laser Picosure giúp giảm thời gian điều trị chỉ từ 3-6 lần.

Laser PicoSure cũng đã được Bộ Y tế Mỹ duyệt xác nhận hiệu quả trong việc xóa hình xăm, xóa bớt, xóa sẹo mụn, xóa nhăn, trẻ hóa da…Thẩm mỹ viện bác sĩ Tú áp dụng “ xóa xăm không sẹo ” tại Việt Nam

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt