Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hà Nội
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Xoài Cát Hòa Lộc

0966992221
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

15:05 | 22/04/2016 | Hà Nội

Lượt xem tin

0

Mã tin

25978842

Khách vãng lai

0966992221

Mua quyền ưu tiên cho tin

giá trị của xoài cát chu


Xoài cát chu có vị ngọt, chua, tính bình, tác dụng lý khí kiện tỳ, trị ho. Hột có vị ngọt, đắng, tính bình, tác dụng hành khí giảm đau. Dùng trị các chứng như miệng khát họng khô, tiểu tiện không thông… Giúp phòng ngừa ung thư kết tràng và bệnh do thiếu chất xơ trong thức ăn. Thực nghiệm chứng minh: saponin trong xoài có tác dụng khử đàm trị ho và ngăn ngừa ung thư. Quả chưa chín ức chế vi khuẩn staphylococus, escherichia coli.

Xoài Cát Hòa Lộc

Một miếng xoài cát chu trung bình chứa 100 calo, 1 g protein, 0,5 g chất béo, 25 g carbohydrate, 23 g đường và 3 gam chất xơ. Khẩu phần này đáp ứng đủ nhu cầu hằng ngày về vitamin C, 35% vitamin A, 20% folate, 10% vitamin B6, 8% vitamin K và kali của cơ thể. Xoài cũng chứa sắt, đồng, canxi và một số hóa chất chống ôxy hóa.


Các nhà khoa học khi nghiên cứu công dụng của xoài đã chứng minh xoài có khả năng ngăn ngừa một số bệnh ung thư như ung thư vú, ung thư ruột kết, ung thư phổi…, giúp tiêu hóa tốt, ngăn ngừa bệnh táo bón và tăng cường trí nhớ. Nhờ giàu vitamin, khoáng chất và chất chống oxy nên xoài rất tốt cho da. Ăn xoài cát chu thường xuyên sẽ giúp bạn có làn da mềm mại và mịn màng.

Xoài Cát Hòa Lộc

Thưởng thức miếng xoài ngon, cảm nhận hết sự kết hợp tinh túy của hương thơm thoang thoảng và vị ngọt thanh ngọt lành, bạn sẽ hiểu vì sao, xoài cát chu đã được ví von là “Vua của xoài”.

 

https://disieuthi.vn/xoai-cat-hoa-loc-6812-AQRw8JrfHk.html?vendor=63


Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt