Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
Hà Nội
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Xu hướng thiết kế vách ngăn văn phòng, nổi bật, ấn tượng năm 2016

0987470165
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

09:16 | 30/03/2018 | Hà Nội

Lượt xem tin

55

Mã tin

26726385

0987470165

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin
   Vách ngăn văn phòng ngày nay đã không còn quá xa lạ và được sử dụng rộng rãi với nhiều tính năng ưu việt. Nội thất Xuân Hòa là đơn vị thiết kế thi công các loại vách ngăn văn phòng với nhiều mẫu mã đẹp mắt, chất liệu đa dạng, phong phú. Các sản phẩm của Xuân Hòa cung cấp được sử dụng rộng rãi trong các văn phòng khác nhau và luôn cam kết đem lại một không gian làm việc hiện đại, sang trọng nhất.
Xu hướng thiết kế vách ngăn văn phòng, nổi bật, ấn tượng năm 2016
     Vách ngăn văn phòng Xuân Hòa góp phần tạo nên sự riêng tư, sự yên tĩnh cho từng cá nhân nhân viên giúp họ tập trung, phát huy hết khả năng trong công việc. Một số vách ngăn có trang trí họa tiết hoa văn hiện đại, hợp xu thế. Thiết kế ấn tượng, đặc biệt, đa dạng về màu sắc, chất lượng cao là tiêu chí hàng đầu của các sản phẩm vách ngăn văn phòng hiện nay.
     Vách ngăn văn phòng di động với hệ thống ray bi trượt trên bề mặt nhiều chất liệu khác nhau tạo nên những không gian mở mang phong cách chuyên nghiệp, hiện đại. Sản phẩm thích hợp cho việc ngăn phòng hội trường, trung tâm hội nghị, các khu giảng đường…một cách hiệu quả và tiết kiệm chi phí.
     Vách ngăn khung nhôm được các văn phòng sử dụng phổ biến, với giá bình dân mà tạo được một không gian hoàn hảo cho văn phòng bạn. Vách ngăn khung nhôm luôn tạo sự vững chắc, khả năng cách âm tốt nhất, chịu lực tốt, phía dưới vách có hộp kỹ thuật dùng cho việc luồn dây mạng, máy tính, điện thoại. Sản phẩm tiện dụng khi dùng và dễ dàng tháo khi không sử dụng.
Xu hướng thiết kế vách ngăn văn phòng, nổi bật, ấn tượng năm 2016
      Bằng việc lựa chọn màu sắc đa dạng, vách ngăn tạo nên một không gian đẹp mắt, đem đến sự tươi mới, hiện đại hơn cho văn phòng. Bàn làm việc văn phòng với những vách ngăn thời trang, chất liệu tốt sẽ giúp các nhân viên làm việc hiệu quả hơn. Hãy đến với Nội thất Xuân Hòa để được tư vấn và lựa chọn cho mình những mẫu vách ngăn văn phòng ưng ý nhất.
Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt