Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
Hà Nội
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Ý nghĩa tranh tùng hạc trong phong thủy

0968866492
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

16:42 | 17/06/2015 | Hà Nội

Lượt xem tin

6

Mã tin

24843591

0968866492

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

    

      Tranh tùng hạc từ trước đến nay đều được sử dụng trong nhiều gia đình vì nó mang rất nhiều ý nghĩa. Bức tranh mang đến vẻ đẹp cho căn phòng, không những vậy nó còn có ý nghĩa to lớn trong phong thủy. Một số bức tanh tùng hạc quen thuộc như Tùng Hạc Diên Niên, Tùng Hạc Trường Xuân, Tùng Hạc Nghênh Khách....


Ý nghĩa tranh tùng hạc trong phong thủy

Tranh tùng hạc trường xuân

     Nó về tranh tùng hạc thì không thể không nhắc đến cây tùng. Cây tùng mọc trên núi cao, khô cằn, thiếu nguồn dinh dưỡng. Nó mọc ngay ở những mỏm núi chênh vênh, chịu nhiều sương gió, bão tuyết mà không chết không đổ thể hiện sức sống bền bỉ. Người xưa xem tùng là đại diện cho trăm cây, ngoài ý nghĩa trường thọ, tùng còn là đại diện của khí tiết. Ngoài ra, trong quan niệm của người Trung Hoa, tùng còn có khả năng trừ tà, xua đuổi ma quỷ rất mạnh nên tùng mang lại sự bình yên, àn lành cho con người.

Ý nghĩa tranh tùng hạc trong phong thủy

Tranh tùng hạc diên niên

     Hình ảnh chim hạc cũng mang rất nhiều ý nghĩa trong tranh tùng hạc. Hạc mang tinh thần vươn cao, vươn xa cất cánh lên bầu trời. Do đó, biểu tượng của hạc cũng được sử dụng trong phong thủy để đem lại nguồn năng lượng sống dồi dào và ý chí mạnh mẽ. Bạn có thể dùng dây đeo có biểu tượng chim hạc để cầu nguyện vận may luôn bên mình.

Ý nghĩa tranh tùng hạc trong phong thủy


     Hãy đến với hiệp hội gốm sứ để có những bức tranh tùng hạc đẹp nhất. Liên hệ ngay 0968866492 để được tư vấn tốt nhất hoặc truy cập vào hiephoigomsu.vn để xem thêm các sản phẩm khác.


Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt