Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hà Nội
Du lịch
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Yên Tử là nơi Trời Đất giao hòa

0466801471
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

11:40 | 15/10/2015 | Hà Nội

Lượt xem tin

2

Mã tin

25333262

Khách vãng lai

0466801471

Mua quyền ưu tiên cho tin

Yên Tử là nơi Trời Đất giao hòa, mây gió luyến lưu như rồng chầu hổ phục với phong cảnh rừng núi hùng vĩ, là vùng đất Phật linh thiêng, hàng năm thu hút đông đảo du khách trong và ngoài nước đến thăm viếng. Trải qua thời gian, cảnh quan Yên Tử đã có những thay đổi, nhưng cơ bản vẫn giữ được nét đẹp cổ kính, hoang sơ vốn có của nó. Có lẽ đây chính là nét hấp dẫn riêng mà không phải nơi nào cũng có được.

Yên Tử là nơi Trời Đất giao hòa

Lịch trình chi tiết Tour du lịch Yên Tử khởi hành hàng ngày:

8h00 - 8h30 : Xe và HDV của Tân Đảo Travel đón quý khách tại Nhà Hát Lớn Hà Nội. Tạm xa rời những ồn ào, náo nhiệt, những tất bật, lo toan của cuộc sống hàng ngày, Quý khách lên xe khởi hành đến với Yên Tử - thế giới tâm linh. Hướng dẫn viên của công ty thay mặt công ty gửi lời chào và lời chúc an lành đến tất cả Quý khách. Trên xe quý khách sẽ được dịp làm quen, tìm hiểu nhau, chia sẻ thông tin lịch trình và những lưu ý khi bắt đầu tham gia chương trình: tour du lịch Yên Tử 1 ngày. Qúy khách dừng chân nghỉ ngơi, tự do ăn sáng tại Hải Dương (chi phí tự túc)

10h30: Đến quần thể khu du lịch Yên Tử, Quý khách tham quan Thiền Viện Trúc Lâm Yên Tử.

11h30: Qúy khách ăn trưa tại nhà hàng với các món ăn mang đậm hương vị Yên Tử.

12h30: Sau khi ăn trưa HDV sẽ đưa quý khách đi cáp treo lên tham quan tháp Phật Hoàng và chùa Hoa Yên. Chùa Hoa Yên tọa lạc trên núi Yên Tử, ở độ cao 516m.

14h30: Qúy khách tiếp tục cuộc hành trình du lịch Yên Tử bằng cáp treo lên Chùa Đồng, với điểm dừng chân tiếp theo là Quảng trường Phật Hoàng Trần Nhân Tông, nơi đặt pho tượng Phật Hoàng bằng đồng nặng 138 tấn vừa được khánh thành vào ngày 3/12/2013. Quý khách dâng hương trước tượng Phật Hoàng và nghỉ ngơi thư giãn tại quảng trường Phật Hoàng, thưởng ngoạn phong cảnh hùng vĩ của  núi rừng Yên Tử. Quý khách tiếp tục lên Chùa Đồng, còn có tên gọi khác là chùa Thiên Trúc. Chùa Đồng tọa lạc trên đỉnh núi Yên Tử, với độ cao 1068m. Vào Năm 2007, chùa Đồng đã được xác lập kỷ lục là ngôi chùa bằng đồng lớn nhất Việt Nam.

16h00: Sau khi dâng hương qúy khách quay trở về. Trên đường xuống núi, quý khách có thể ghé thăm, thắp hương ở chùa Một Mái - là ngôi chùa có kiến trúc độc đáo nhất khu Yên Tử (cùng với chùa Đồng), ẩn chứa nhiều giá trị lịch sử hoặc quý khách có thể tham quan suối Giải Oan – nơi mà các cung tần mỹ nữ xưa kia đã  trẫm mình để bày tỏ lòng trung với nhà vua khi người về Yên Tử tu hành.

17h30: Xe và HDV Tân Đảo đón quý khách trở về Hà Nội. 

20h30: Qúy khách về tới Hà Nội, tạm biệt đoàn, kết thúc tour du lịch Yên Tử 1 ngày.

Yên Tử là nơi Trời Đất giao hòa

Tour Yên Tử một ngày của du lịch Tân Đảo khởi hành tất cả các ngày trong tuần, ghép khách lẻ khách đoàn. Quý khách có thể liên hệ trực tiếp với công ty để có được giá tốt nhất.


Du lịch tân đảo với nhiều năm kinh nghiệm du lịch đã phục vị hàng nghìn khách hàng trong cả nước  uy tín chất lượng giá cả phù hợp với mọi người để biết thêm thông tin về các dịch vụ du lịch và các tour du lịch cũng như giá cả.
Bạn có thể vào website:http://dulichtandao.com/
hoặc liên hệ tới Điện Thoại : 04 6680 1471
Hotline : 098 688 5582 

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt