Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hà Nội
Du lịch
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Zen Hotel - Quận Ba Đình - Hà Nội

Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

14:59 | 16/05/2011 | Hà Nội

Lượt xem tin

73

Mã tin

14579181

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Với ưu thế tọa lạc tại trung tâm Hà Nội, quý khách sẽ được hòa mình vào bầu không khí trong lành tươi mát với những cơn gió nhè nhẹ tại Hồ Tây, trung tâm của thủ đô Hà Nội,  điểm hấp dẫn du khách trong và ngoài nước, quý khách chỉ mất khoảng 5 phút là có thể dừng chân ngắm dòng người mua sắm tại những dãy cửa hàng trong trung tâm mua sắm của phố Hàng Ngang, Hàng Đào, chợ Đồng Xuân,…,Quý khách có thể đến thăm khu di tích nổi tiếng của Hà nội - Văn Miếu Quốc Tử Giám, trường đại học đầu tiên của Việt Nam. Và cũng chỉ mất 2 phút là quý khách có thể đến với cácđiểm tham quan du lịch hấp dẫn như Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh, Bảo Tàng Hồ Chí Minh, Nhà Hát Lớn, hay hòa mình vào dòng người mua sắm tại những dãy cửa hàng trong trung tâm mua sắm của phố Hàng Ngang, Hàng Đào, chợ Đồng Xuân, v.v…Khách sạn là nơi nghỉ ngơi lý tưởng cho mọi du khách khắp mọi miền đất nước và khách quốc tế về công tác, thăm quan thủ đô Hà nội. Thuận tiện nhất là Khách sạn ZEN  tọa lạc cách Hồ Tây và Hồ Hoàn Kiếm 100m.

Khách sạn ZEN có 8 tầng với 35 phòng đầy đủ tiện nghi và ấm cúng, di chuyển giữa các tầng bằng thang máy và tất cả các phòng đều rộng rãi,trang trí hiện đại. TV ,truyền hình cáp, tủ lạnh,  phòng tắm nước nóng, máy sấy tóc, máy pha trà và cà phê, Internet Wifi, ăn sáng tự chọn sang trọng ...

Nhân dịp Giải phóng miền Nam và Quốc tế Lao động, Khách sạn ZEN trân trọng kính chúc quý khách hàng có 1 kỳ nghỉ vui vẻ , hạnh phúcvà đồng thời gửi tới Quý khách hàng chương trình siêu khuyến mại đặc biệt đến hết ngày 30/05/2011 với mức giá phòng như sau :

* Phòng   Deluxe Single Room (Phòng đơn ) : 35$ nay chỉ còn 450 nghìn /đêm

* Phòng   Executive Double Room ( Phòng đôi ) : 45$ nay chỉ còn 500 nghìn / đêm

* Phòng   Suite King (Phòng đôi ) : 55$ nay chỉ còn 700 nghìn / đêm


Khách sạn ZEN HOTEL

Địa chỉ : 43 Quan Thánh - Ba Đình - Hà Nội

Hotel website : zenhotel.vn

Email : info@zenhotel.vn

Phone  04.62701888 / 0944838888 Mr.Quân (booking)

Fax  04.62701999

Hotline 0944838888 Mr Quân



Zen Hotel  - Quận Ba Đình - Hà Nội


Zen Hotel  - Quận Ba Đình - Hà Nội


Zen Hotel  - Quận Ba Đình - Hà Nội

Lưu tin
Chia sẻ